CTO giới thiệu vùng Caribe tại Hội chợ du lịch FIT ở Argentina
Tổ chức Du lịch Caribe (CTO) mang văn hóa sôi động và trải nghiệm du lịch đa dạng của khu vực đến thị trường Mỹ Latinh trong Hội chợ Du lịch FIT rất được mong đợi ở Argentina trong tháng này.
FIT, Feria Internacional de Turismo (Hội chợ Du lịch Quốc tế), một trong những triển lãm du lịch nổi tiếng nhất ở Mỹ Latinh, thu hút hàng nghìn chuyên gia và những người đam mê ngành du lịch từ khắp nơi trên thế giới. Sự kiện năm nay sẽ diễn ra từ ngày 30 tháng 9 đến ngày 3 tháng 10 tại Trung tâm Hội nghị La Rural và hứa hẹn sẽ là một nền tảng năng động để giới thiệu các dịch vụ du lịch tuyệt vời của Caribe.
Dona Regis-Prosper, Tổng thư ký và Giám đốc điều hành của CTO cho biết: “Hội chợ Du lịch FIT mang đến cơ hội tuyệt vời để chúng tôi chia sẻ trải nghiệm đầy mê hoặc ở Caribe với người dân Argentina và Châu Mỹ Latinh”. Cô nói thêm: “Chúng tôi mong muốn thể hiện sự ấm áp của người dân, sự phong phú của nền văn hóa và vẻ đẹp của cảnh quan của chúng tôi”.
Sự hiện diện của CTO tại FIT khẳng định lại cam kết của họ trong việc đưa Caribe trở thành điểm đến du lịch hàng đầu tại thị trường quan trọng này, đại diện cho gần 34,5 triệu du khách nước ngoài đến từ Argentina, Brazil, Chile, Colombia, Peru và Uruguay. Caribe đã đón kỷ lục 1,5 triệu du khách Mỹ Latinh vào năm 2019.
Khách tham quan gian hàng CTO sẽ có cơ hội khám phá sự đa dạng của khu vực khi các đại diện từ Antigua & Barbuda và Quần đảo Cayman sẽ có mặt tại chỗ để chia sẻ về sức hấp dẫn toàn cầu của Caribe. Quốc gia Antilles thuộc Hà Lan của Curaçao, cũng là thành viên CTO, cũng sẽ có mặt tại Hội chợ.
Thành viên Đồng minh CTO EM Marketing, cơ quan đang tạo điều kiện cho các chính phủ thành viên tham gia vào các cơ hội khai thác thị trường Mỹ Latinh, sẽ có mặt để chia sẻ những hiểu biết sâu sắc về xu hướng và trải nghiệm du lịch mới nhất của khu vực.
Vào thứ Hai, ngày 2 tháng 10, lúc 4 giờ chiều, sẽ có buổi thuyết trình theo chủ đề Caribe kéo dài 45 phút tại Phòng Nogal, làm nổi bật khu vực dành cho những người tham dự thương mại. Tất cả những người tham dự và những người đam mê du lịch đều được mời ghé thăm gian hàng số 2420 trong thời gian diễn ra sự kiện.
Elsa Petersen, Người sáng lập và Giám đốc điều hành của EM Marketing, nhận xét: “Chúng tôi tự hào là thành viên đồng minh của CTO và mong muốn được hỗ trợ khu vực trong FIT năm nay, như chúng tôi đã làm kể từ năm 2015”. Bà tiếp tục: “Thị trường Mỹ Latinh mang lại tiềm năng tăng trưởng đáng kể cho vùng Caribe và chúng tôi rất vui mừng được giới thiệu đề xuất giá trị độc đáo của khu vực với những người tham dự hội nghị”.
EM Marketing, một cơ quan truyền thông tích hợp chuyên về tiếp thị du lịch có trụ sở tại Buenos Aires, áp dụng cách tiếp cận sáng tạo để tạo ra tác động thực sự cho khách hàng của mình trên khắp Châu Mỹ Latinh.
Các Thành viên Đồng minh của CTO đóng vai trò then chốt bằng cách đưa ra các khuyến nghị liên quan đến các chương trình du lịch trong khu vực, xác định các cơ hội để nâng cao chương trình thành viên phi chính phủ của CTO và tạo điều kiện phối hợp các hoạt động thiết yếu trong các sự kiện lớn của CTO. Những sự kiện này bao gồm Hội nghị Tiếp thị Đồng minh và các sáng kiến kết nối được thiết kế cho cả chính phủ và các thành viên đồng minh.
CTO là cơ quan phát triển du lịch khu vực hàng đầu vùng Caribe. Nó đại diện cho 25 quốc gia và vùng lãnh thổ vùng Caribe, thúc đẩy phát triển du lịch bền vững và quảng bá khu vực này là điểm đến có thời tiết ấm áp, quanh năm, được mong muốn nhất.
Theo: travelandtourworld