ITB Châu Á 2023 ra mắt với số lượng nhà triển lãm quốc tế tăng đáng kể 35%: Hôm nay, Marina Bay Sands mang tính biểu tượng của Singapore đã chào mừng sự khởi đầu của ITB Châu Á 2023. Được đồng tổ chức với MICE Show Asia và Travel Tech Asia, sự kiện này mang đến cơ hội kết nối ba ngày với các nhà triển lãm quốc tế và vô số phiên hội nghị chuyên sâu.
Khách mời là Honor Alvin Tan, Bộ trưởng Bộ Thương mại và Công nghiệp Singapore, đã chính thức khai mạc sự kiện cùng với Melissa Ow, Giám đốc điều hành của Tổng cục Du lịch Singapore và David Ruetz, Phó Chủ tịch cấp cao của Messe Berlin, người đã có mặt tại buổi lễ. vinh dự khai mạc chương trình.
Các công ty chủ chốt trong ngành từ khắp nơi trên thế giới đã cùng nhau tham dự ITB Châu Á 2023 để chào mừng triển lãm thương mại du lịch hàng đầu ở Châu Á. ITB Châu Á 2023 tự hào có hơn 1.838 nhà triển lãm quốc tế, đánh dấu mức tăng ấn tượng 35% về số lượng nhà triển lãm mới. Hơn nữa, số lượng Công ty tổ chức Tour du lịch MICE-kết hợp Hội nghị, Hội thảo – Tri Ân khách hàng, đối tác (Hội họp, Khuyến khích, Hội nghị và Triển lãm) tăng 38% và số lượng nhà triển lãm công nghệ du lịch tăng đáng kinh ngạc 200%. Với hơn 1.300 người mua hàng đầu toàn cầu và hơn một trăm diễn giả hội nghị tham gia, ITB Châu Á 2023 đã có một khởi đầu mạnh mẽ.
David Ruetz, Phó chủ tịch cấp cao của Messe Berlin, nhận xét: “Tôi rất vui mừng về sự gia tăng đáng chú ý về số lượng nhà triển lãm quốc tế. Dòng thương hiệu toàn cầu ITB đang tạo được tiếng vang lớn vào năm 2023 khi ngành du lịch hồi sinh. Trở lại với hình thức trực tiếp vào năm 2022, ITB Châu Á đã khẳng định mình là người tạo ra xu hướng cho toàn ngành.”
ITB Châu Á 2023 được đánh dấu bằng sự hiện diện đáng chú ý của hơn 80 Tổ chức Du lịch Quốc gia (NTO) và Tổ chức Du lịch Khu vực (RTO).
Triển lãm được chủ trì bởi các nhà tài trợ triển lãm bao gồm Tổ chức Du lịch Busan, Tổ chức Du lịch Quốc gia Nhật Bản, Trung tâm Khởi nghiệp Du lịch Hàn Quốc, Du lịch Toàn cầu Penang, Tập đoàn Phát triển Sentosa, Ban Xúc tiến Du lịch Philippines và Visit Phần Lan, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho nhiều hoạt động hợp tác giữa các điểm đến, người mua, và các nhà cung cấp dịch vụ.
Với chủ đề “Thúc đẩy tăng trưởng: Mở đường cho những cơ hội mới trong du lịch và lữ hành”, Hội nghị ITB Châu Á sẽ đóng vai trò là trung tâm cho những ý tưởng mới và kết nối mạng. Với hơn 160 diễn giả có 4.000 phút phát biểu trong hơn 100 phiên kéo dài ba ngày, hội nghị sẽ khám phá các chủ đề quan trọng đối với tương lai của MICE, du lịch công ty, du lịch giải trí và công nghệ du lịch.
Đấu trường khởi nghiệp trong Travel Tech Asia Hall sẽ cung cấp một nền tảng thú vị cho các nhà triển lãm khởi nghiệp giới thiệu những đổi mới của họ với khán giả là chuyên gia.
Nhìn về tương lai, đăng ký gian hàng cho ITB Châu Á 2024 hiện đã mở và áp dụng mức giá Super Early Bird cho đến ngày 31 tháng 10 năm 2023.
Theo: travelandtourword