Tầm nhìn của Tahaluf: Sự mở rộng các sự kiện lớn của Ả Rập Saudi với 20 triển lãm mới trong 18 tháng: Tahaluf, đối tác chiến lược được thành lập bởi Informa PLC, Liên đoàn An ninh mạng, Lập trình và Máy bay không người lái (SAFCSP) và Quỹ đầu tư sự kiện (EIF), đã công bố một sáng kiến mở rộng đầy tham vọng, được coi là chương trình sự kiện quy mô nhất trong lịch sử Saudi . Kế hoạch này bao gồm việc giới thiệu 20 sự kiện mới phù hợp với các lĩnh vực cụ thể cho cả thương mại và người tiêu dùng trong Vương quốc trong 18 tháng tới.
Nỗ lực mở rộng này sẽ đánh dấu sự ra mắt của các thương hiệu Informa nổi tiếng như CPHI và Cosmoprof tại Ả Rập Saudi, phục vụ cho lĩnh vực dược phẩm và làm đẹp toàn cầu. Nó nhằm mục đích nâng cao các sự kiện hàng đầu hiện có, chẳng hạn như Cityscape Global, tập trung vào bất động sản, đồng thời giới thiệu các tiêu đề và khái niệm mới phù hợp với mục tiêu chiến lược của Tầm nhìn 2030 của Ả Rập Saudi.
Sự phát triển này củng cố vị thế của Tahaluf với tư cách là công ty tổ chức sự kiện hàng đầu có trụ sở tại Ả Rập Saudi xét về cả diện tích và doanh thu, khiến nó trở thành một trong những công ty lớn nhất ở Trung Đông. Các sự kiện theo kế hoạch sẽ tập trung vào các lĩnh vực quan trọng được nêu trong Tầm nhìn 2030, bao gồm công nghệ, bất động sản, cơ sở hạ tầng, hàng không, dược phẩm, thực phẩm, sức khỏe và sắc đẹp, du lịch, tài chính và khách sạn.
Michael Champion, Giám đốc điều hành của Tahaluf, nhấn mạnh rằng việc mở rộng sẵn sàng tạo ra sự tăng trưởng vượt bậc trong ngành tổ chức sự kiện toàn cầu, góp phần đáng kể vào việc tạo việc làm, thúc đẩy các cơ hội kinh doanh mới, hỗ trợ đa dạng hóa kinh tế và mang lại tác động kinh tế hữu hình.
Tác động kinh tế dự kiến sẽ vượt quá 1 tỷ USD ở Riyadh, xuất phát từ chi tiêu của các nhà triển lãm và đại biểu cho việc đi lại và khách sạn. Hiệu ứng kinh tế vĩ mô này sẽ bổ sung cho các khoản đầu tư của Tahaluf vào không gian văn phòng mới ở thủ đô và kế hoạch thuê hơn 200 chuyên gia trong năm tới, bao gồm cả công dân Ả Rập Xê Út.
Hơn nữa, danh mục đầu tư mở rộng nhằm mục đích định vị Ả Rập Saudi như một trung tâm toàn cầu cho các sự kiện trực tiếp, thể hiện quốc gia này là một thị trường năng động và hấp dẫn để đầu tư, hợp tác và du lịch trên toàn cầu.
Kể từ khi thành lập cách đây một năm, Tahaluf đã nhận được sự hoan nghênh khi tổ chức các sự kiện phá kỷ lục, bao gồm LEAP, Cityscape Global, DeepFest, ‘InFlavour’, Triển lãm Y tế Toàn cầu và Black Hat MEA. Thành công đã thu hút đầu tư từ SAFCSP, EIF và sắp tới là Sela, công ty sản xuất sự kiện thuộc sở hữu của PIF.
Champion nhấn mạnh rằng cơ sở cổ đông được tăng cường của Tahaluf đã tạo nên sự khác biệt, cho phép công ty tổ chức các sự kiện có chất lượng đặc biệt và thúc đẩy sự chuyển đổi trong lĩnh vực Hội họp, Khuyến khích, Hội nghị và Triển lãm (MICE) của Ả Rập Xê Út. Danh mục đầu tư mở rộng dự kiến sẽ tăng tỷ trọng của ngành du lịch hội nghị khách hàng MICE trong GDP phi dầu mỏ của Ả Rập Saudi, thu hút chuyên môn toàn cầu và đầu tư trực tiếp nước ngoài đồng thời thúc đẩy quan hệ đối tác bền vững về kinh tế và môi trường.
Champion nhấn mạnh rằng các sự kiện theo kế hoạch sẽ đóng vai trò là nền tảng chiến lược, bao gồm các hình thức hỗ trợ đầu tư, kết nối kinh doanh và các chương trình chào hàng khởi nghiệp. Những sáng kiến này nhằm mục đích mang lại kiến thức kỹ thuật tiên tiến cho Vương quốc, thúc đẩy sự hợp tác xuyên biên giới, quan hệ đối tác và đầu tư hướng nội, cuối cùng là thúc đẩy sự gia nhập của các doanh nghiệp vào Ả Rập Saudi và khu vực rộng lớn hơn. Việc bao gồm các sự kiện Informa nổi bật từ Hoa Kỳ, Châu Âu và Châu Á minh họa cho cách tiếp cận tập trung vào kinh doanh đối với các lần ra mắt sản phẩm mới.
Theo: travelandtourworld.