Hướng dẫn cơ bản về tiếp thị truyền thông xã hội cho các địa điểm tổ chức sự kiện: Nếu bạn đang điều hành một doanh nghiệp kinh doanh địa điểm tổ chức sự kiện ngày nay, phương tiện truyền thông xã hội phải là một phần trong chiến lược tiếp thị địa điểm tổ chức sự kiện của bạn. Nhưng làm thế nào bạn có thể hiểu được nhiều lựa chọn trên mạng xã hội và sử dụng thời gian của mình một cách hiệu quả?
Trong bài đăng này, chúng tôi sẽ giúp bạn trau dồi các nền tảng truyền thông xã hội sự kiện hàng đầu. Ngoài ra, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách tận dụng chúng để tối đa hóa phạm vi tiếp cận và khách hàng tiềm năng cho sự kiện của bạn.
Trong thế giới quản lý sự kiện phát triển nhanh chóng, mạng xã hội đã nổi lên như một công cụ mạnh mẽ để các địa điểm tổ chức sự kiện kết nối với khán giả của họ. Việc sử dụng phương tiện truyền thông xã hội không chỉ có thể thúc đẩy sự hiện diện trực tuyến của bạn mà cuối cùng còn có thể tăng lượng đặt phòng.
Hướng dẫn cơ bản về tiếp thị truyền thông xã hội cho các địa điểm tổ chức sự kiện
Trong hướng dẫn toàn diện này, chúng ta sẽ khám phá cách các địa điểm tổ chức sự kiện có thể khai thác tiềm năng của mạng xã hội. Chúng tôi cũng sẽ giải thích cách tạo sự hiện diện trực tuyến mạnh mẽ, kết nối với đối tượng mục tiêu của bạn và thu hút nhiều lượt đặt phòng hơn. Dưới đây là một số thủ thuật yêu thích của chúng tôi mà bạn có thể sử dụng để đặt chỗ đầy đủ cho địa điểm của mình vào mùa giải tới.
Thông tin cơ bản: phương tiện truyền thông xã hội dành cho địa điểm tổ chức sự kiện
Trước khi lao vào, hãy hít một hơi thật sâu. Có rất nhiều ồn ào xung quanh “tiếp thị địa điểm” và bạn có thể cảm thấy áp lực khi phải đẩy mạnh trò chơi truyền thông xã hội của mình.
Trước khi bạn tham gia mọi nền tảng sắp tới, hãy bắt đầu với các bước đơn giản nhưng quan trọng sau:
1. Xác định mục tiêu của bạn với phương tiện truyền thông xã hội tại địa điểm của bạn. Bạn có muốn tăng lượng người theo dõi của mình không? Thu hút nhiều khách hàng tiềm năng hơn? Làm cho mục tiêu của bạn rõ ràng.
2. Xác định đối tượng mục tiêu của bạn. Đây có thể là các nhóm chung, như khách hàng tiềm năng, người tổ chức sự kiện và người tham dự sự kiện. Bạn càng có thể xác định rõ ràng hồ sơ của từng phân khúc đó thì càng tốt.
3. Phát triển chiến lược của bạn. Tìm khán giả của bạn và bắt đầu hướng tới mục tiêu của bạn. Nhưng nói thì dễ hơn làm? Hãy tiếp tục đọc để tìm hiểu cách hình thành chiến lược của bạn.
Phát triển chiến lược truyền thông xã hội tại địa điểm
Có thể bạn đã từng nghe cụm từ, nếu bạn không lập kế hoạch thì bạn dự định sẽ thất bại. Điều đó đúng khi nói đến chiến lược xã hội tại địa điểm của bạn. May mắn thay, có rất nhiều tài nguyên hữu ích trực tuyến để đảm bảo bạn có một khởi đầu thuận lợi.
Nhiều công cụ tiếp thị, như Hubspot và Coschedule, cung cấp nhiều mẹo hữu ích cũng như các mẫu miễn phí sẽ giúp việc quyết định đăng nội dung ” và thời điểm đăng ” dễ dàng hơn nhiều. Bạn có thể tạo một tài liệu hoặc bảng tính dễ dàng liệt kê các nền tảng truyền thông xã hội mà bạn đang sử dụng, thời điểm bạn đăng bài và nội dung bài đăng đó.
Để tận dụng hiệu quả phương tiện truyền thông xã hội, bạn phải bắt đầu với một chiến lược được xác định rõ ràng. Điều này bao gồm xác định đối tượng mục tiêu của bạn, hiểu điểm bán hàng độc đáo của địa điểm và thiết lập các mục tiêu rõ ràng cho nỗ lực truyền thông xã hội của bạn.
1. Sử dụng mạng xã hội để xây dựng mối quan hệ và mang lại giá trị cho những người theo dõi bạn
Đối với mỗi bài đăng quảng bá địa điểm của bạn, bạn cũng nên chia sẻ ba hoặc bốn bài đăng không cố gắng bán bất cứ thứ gì.
Những gì bạn chia sẻ chỉ bị giới hạn bởi trí tưởng tượng của bạn. Một vài ý tưởng:
o Ảnh
o Video
o Đồ họa thông tin
o Thông báo
o Bài đăng trên blog
o Bài viết
o Đếm ngược đến các sự kiện hoặc tin tức lớn
o Lời chứng thực
o Cuộc thi ảnh hoặc chú thích
o Khảo sát
o Những khoảnh khắc hài hước
o Điểm nổi bật sau sự kiện
o Câu trả lời câu hỏi thường gặp
o Meme hoặc gif
o Tiếp quản phương tiện truyền thông xã hội
Kiểm tra sự cạnh tranh của bạn để tìm cảm hứng về những gì khác để chia sẻ.
Tạo nội dung hấp dẫn kể một câu chuyện về địa điểm của bạn. Làm sao? Chỉ cần chia sẻ những cái nhìn thoáng qua hậu trường, lời chứng thực của khách hàng và thậm chí cả những hiểu biết sâu sắc về ngành để định vị địa điểm của bạn như một chuyên gia trong lĩnh vực này.
Bạn cũng có thể làm nổi bật một số khía cạnh nhất định trong không gian sự kiện của mình mà người khác có thể không chú ý nhưng có thể đánh giá cao. Ví dụ, lịch sử kiến trúc đằng sau các đường gờ là gì? Bạn có thể chia sẻ bất kỳ lịch sử thú vị nào về mảnh đất hoặc chủ sở hữu ban đầu của nó không?
Truyện ngắn: Vượt ra ngoài câu chuyện “đây là không gian của chúng tôi và những gì chúng tôi làm” có thể khiến mạng xã hội của bạn trở nên đáng nhớ hơn!
2. Sử dụng cách kể chuyện bằng hình ảnh
Không có gì bí mật rằng, cho dù đó là LinkedIn, Facebook hay Twitter, các bài đăng có mức độ tương tác cao nhất thường là những bài đăng có tính năng đa phương tiện, cho dù đó là hình ảnh, video hay thậm chí là GIF. Đó là bởi vì những loại bài đăng này bắt mắt và năng động hơn những bài chỉ có văn bản hoặc văn bản có URL.
Có rất nhiều hướng dẫn trên YouTube từ các kênh như iPhone Photography School để cung cấp cho bạn một số mẹo chụp ảnh và quay video đẹp hơn nhưng bạn cũng có thể tham gia lớp học trực tuyến (như lớp học này trên Skillshare) hoặc tham dự hội thảo trực tiếp do tổ chức. Apple hoặc nhà sản xuất điện thoại của bạn nếu họ cung cấp chúng.
Nếu bạn không có ảnh hoặc video, các trang web như Unsplash cung cấp miễn phí ảnh có độ phân giải cao mà bạn có thể tìm kiếm bằng các thuật ngữ như cà phê hoặc quán rượu để tìm hình ảnh trùng khớp với nội dung bạn đang đăng .
Khi nghĩ đến phương tiện truyền thông xã hội cho các địa điểm, hãy cân nhắc rằng khách hàng tiềm năng của bạn muốn hình dung sự kiện của họ trong không gian của bạn. Bạn đang tiếp thị cho những người lập kế hoạch muốn biến đổi không gian của bạn để phù hợp với nhu cầu của họ.
Sử dụng hình ảnh để kể câu chuyện về không gian của bạn. Địa điểm của bạn linh hoạt đến mức nào? Bạn đã tổ chức những loại sự kiện nào và chúng trông khác nhau như thế nào? Kể câu chuyện của từng sự kiện bằng hình ảnh sẽ mang lại cho người lập kế hoạch nguồn cảm hứng sáng tạo mà họ cần để hình dung sự kiện của họ tại địa điểm của bạn.
Bạn cũng có thể thử gắn hashtag #localevents của mình hoặc đưa ra khuyến khích bằng ảnh cho những người theo dõi để thu thập nội dung hình ảnh của bạn từ cộng đồng.
Khách của bạn không chỉ tìm kiếm khách sạn mà còn tìm kiếm khách sạn ở khu vực họ đang đi làm hoặc đi chơi. Những chuyến đi này thường được lên kế hoạch xoay quanh các sự kiện địa phương, các điểm du lịch, hội nghị toàn thành phố và các khu vực có sở thích riêng.
3. Trả lời một cách xác thực
Đăng bài là quan trọng, nhưng mạng xã hội không phải là bảng quảng cáo. Nó có tính tương tác và phục vụ bạn tốt nhất khi bạn tương tác.
Cho dù bạn có chuẩn bị và tận tâm đến mức nào đối với sự hiện diện trên phương tiện truyền thông xã hội của địa điểm, bạn sẽ không nhận được lực kéo mà bạn có thể nhận được nếu không đảm bảo rằng bạn đang đăng bài một cách xác thực và phản hồi người hâm mộ của mình.
Điều đó có nghĩa là bạn không nên sử dụng những nền tảng này hoàn toàn để tự quảng cáo doanh nghiệp của mình, bạn cũng nên tương tác, thu hút và trò chuyện với người hâm mộ, người theo dõi và những người khác trong lĩnh vực và ngành của bạn.
Hơn nữa, nội dung của bạn phải phù hợp với tính thẩm mỹ và thông điệp của thương hiệu. Nếu bạn chỉ quan tâm đến các nguyên liệu bền vững hoặc địa điểm của bạn tự hào có nội thất đầy màu sắc với bức tranh tường của một nghệ sĩ địa phương thì đó là những thứ đáng để chào hàng. Càng nhiều người cảm thấy như thể họ đang xem nội dung từ một con người chứ không chỉ từ một thương hiệu thì họ càng có nhiều khả năng gắn bó với bạn.
4. Khai thác sức mạnh của việc phát trực tiếp
Các sự kiện phát trực tiếp được tổ chức tại địa điểm của bạn có thể là yếu tố thay đổi cuộc chơi trên các nền tảng truyền thông xã hội mới ra mắt tính năng này hoặc đang cố gắng thu hút nhiều người hơn tận dụng tính năng Trực tiếp. Các thương hiệu truyền thông xã hội cũng cần quảng bá sản phẩm của họ, vì vậy nếu chọn đúng thời điểm, bạn có thể thấy mức độ tương tác tăng thêm thông qua phát trực tiếp.
Hãy xem xét những khoảnh khắc nào trong hành trình sự kiện sẽ có ánh sáng tốt nhất, có hình ảnh ấn tượng và thú vị để tham gia. Tìm cảm hứng chụp ảnh để giúp bạn lên kế hoạch về những gì bạn sẽ chụp trong buổi phát trực tiếp. Cá nhân chúng tôi thích tìm kiếm các cụm từ như “sự kiện chụp ảnh phim” trên Pinterest để lấy cảm hứng cho việc thiết lập cảnh quay và quản lý tâm trạng của bạn.
Và nếu bạn không hoặc không được phép phát trực tiếp thay mặt cho những khách hàng đã đặt địa điểm của bạn thì hãy tổ chức buổi phát trực tiếp của riêng bạn vào lúc khác. Các sự kiện ảo như phiên hỏi đáp trực tiếp với người tổ chức sự kiện hoặc chuyến tham quan địa điểm là những cách tuyệt vời để tận dụng tính năng truyền thông xã hội này!
5. Tạo những người ủng hộ nhiệt tình trên tất cả các kênh xã hội
Không có gì bí mật khi một số hoạt động tiếp thị tốt nhất cho địa điểm của bạn sẽ không đến từ chính nhân viên của bạn. Đó là thông qua truyền miệng và nội dung do người theo dõi tạo ra như đánh giá và nhận xét.
Khách hàng của bạn càng vui vẻ khi sự kiện của họ kết thúc thì bạn càng có nhiều khả năng nhận được lời “cảm ơn” qua mạng xã hội. Và đánh giá đó có thể dễ dàng dẫn đến một lượt đặt phòng khác. Khuyến khích khách hàng đánh giá bạn trên Yelp và Facebook, đồng thời chia sẻ ảnh từ các sự kiện của họ.
Một cách tuyệt vời khác để thu hút những người ủng hộ nhiệt tình cho địa điểm của bạn trên mạng xã hội là tương tác với nội dung do người dùng tạo. Nội dung do người dùng tạo (còn được gọi là UGC) là nội dung mà mọi người đã tạo về thương hiệu của bạn. Đó là một mỏ vàng trên mạng xã hội dành cho các địa điểm tổ chức sự kiện nói riêng, bởi vì những người tham dự thích đăng bài về mức độ vui vẻ mà họ đã có khi trực tuyến.
Tùy thuộc vào nền tảng, bạn có thể thường xuyên chia sẻ lại những nội dung như Instagram Stories gắn thẻ địa điểm của bạn trong đó trong vòng 24 giờ sau sự kiện. Bạn cũng có thể chia sẻ lại ảnh và video được đăng ở những nơi lâu dài hơn, chẳng hạn như các bài đăng trên lưới của Instagram.
Nếu bạn có đủ điều kiện, bạn có thể khuyến khích hơn nữa các cộng tác viên sự kiện và người tham dự của mình đưa địa điểm vào bài đăng của họ bằng cách tổ chức xổ số thường xuyên hoặc các cuộc thi tương tác (ví dụ: bài đăng liên quan đến sự kiện được yêu thích nhất trong tháng cho địa điểm của bạn).
Hãy đảm bảo rằng khi bạn đăng lại UGC, bạn thừa nhận người mà bạn đã nhận nội dung bằng một câu đơn giản “cảm ơn bạn đã chia sẻ!” hoặc thậm chí bình luận về bài đăng bằng nhận xét bình thường, thân thiện và phù hợp.
6. Phân tích cách tiếp cận của bạn
Chúng tôi có thể viết toàn bộ hướng dẫn về chủ đề này, nhưng cách bạn theo dõi hiệu suất truyền thông xã hội của mình và những gì bạn theo dõi bản thân nó đã là một hình thức nghệ thuật. Tuy nhiên, các địa điểm tổ chức sự kiện nhằm tiếp cận nhiều người hơn không cần phải tạo ra một hệ thống bảng tính phức tạp để thành công trên mạng xã hội.
Thay vào đó, hãy bắt đầu bằng việc xác định xem thành công đối với bạn là như thế nào. Đây có thể là số lần địa điểm được gắn thẻ trong nội dung sau một sự kiện hoặc số lượt đặt chỗ bạn nhận được thông qua mỗi hồ sơ mạng xã hội mỗi tháng.
Sau đó, hãy điều tra phương tiện truyền thông xã hội của riêng bạn. Những bài viết thành công nhất của bạn có điểm gì chung? Những bài đăng kém thành công nhất của bạn có điểm gì chung? Bạn có thể lặp lại thành công đó hoặc sửa đổi bài đăng sắp tới của mình để cải thiện nó trước khi nó xuất hiện không?
Phương tiện truyền thông xã hội ban đầu có thể áp đảo nhưng bằng cách thực hiện những thay đổi và quan sát nhỏ theo thời gian, không gian sự kiện của bạn có thể hiển thị trên nhiều nguồn cấp dữ liệu nhanh hơn.
7. Giữ tên điều khiển nhất quán
Đặc biệt nếu tên của bạn không phải là một cái tên siêu độc đáo (như The Beachside Grill so với The Tybee Island Social Club), việc giữ nguyên tên phương tiện truyền thông xã hội của bạn hoặc tương tự nhất có thể sẽ giúp tìm kiếm doanh nghiệp của bạn một cách tự nhiên trên nhiều nguồn khác nhau. nền tảng dễ dàng hơn nhiều.
Ví dụ: Với một công ty như Gather, có lẽ không có gì ngạc nhiên khi tên Gather đã được sử dụng vào thời điểm công ty ra mắt vài năm trước. Do đó, công ty đã phải sáng tạo và chọn trở thành GatherTech trên mạng xã hội để nổi bật với một cái tên độc đáo hơn mà không gây nhầm lẫn hoặc danh sách vô tận các kết quả tìm kiếm chung chung.
8. Hãy nhất quán
Sự đều đặn là chìa khóa trên phương tiện truyền thông xã hội. Tạo lịch nội dung và bám sát nó. Điều này đòi hỏi phải xây dựng những thói quen mới, vì vậy hãy làm theo những phương pháp hay nhất như bắt đầu từ việc nhỏ, đặt mục tiêu thực tế và gắn bài đăng trên mạng xã hội của bạn với một thói quen khác đã tồn tại trong thói quen làm việc của bạn.
Ngoài ra, hãy cân nhắc sử dụng phương pháp trụ cột để lập kế hoạch nội dung. Bạn có thể sử dụng điều này để lên kế hoạch cho nội dung có giá trị trong một năm trong vòng chưa đầy một ngày. Tất cả những gì bạn phải làm là chọn một chủ đề chính cho năm.
Tiếp theo, chia chủ đề đó thành bốn điểm chính hoặc chủ đề phụ. Ví dụ: nếu chủ đề của bạn là đám cưới, bạn có thể chia ý tưởng thu hút nhiều lượt đặt đám cưới hơn thành:
o Trưng bày các đám cưới trước đây được tổ chức tại địa điểm của bạn
o Các đặc điểm bên trong địa điểm của bạn liên quan đến đám cưới
o Đặc điểm bên ngoài địa điểm tổ chức đám cưới của bạn
o Bất kỳ dịch vụ tổ chức sự kiện nào gần đám cưới như tổ chức các buổi chụp ảnh đính hôn
Bốn trụ cột này sẽ tạo nên chủ đề nội dung chính của bạn cho mỗi quý trong năm tới. Từ đó, bạn có thể sáng tạo với các chi tiết về điều bạn thực sự muốn chia sẻ nhưng ít nhất bây giờ bạn đã có tầm nhìn rõ ràng để thực hiện!
Các kênh truyền thông xã hội tốt nhất cho địa điểm tổ chức sự kiện
1. Facebook
Với 1,56 tỷ người dùng hoạt động hàng ngày trên Facebook, không có gì ngạc nhiên khi Facebook được xếp hạng là nền tảng xã hội quan trọng nhất đối với các nhà tiếp thị.
Dưới đây là những bí mật để thành công trên Facebook:
o Càng nhiều người theo dõi tương tác với bài đăng của bạn (bằng cách bình luận, thích hoặc chia sẻ), họ sẽ càng nhìn thấy bạn nhiều hơn trên nguồn cấp tin tức của họ.
o Facebook có một số lượng đáng kể các nhóm được xây dựng dựa trên những sở thích chung. Bạn có thể tạo nội dung để thúc đẩy thảo luận và tương tác trong các nhóm này (và có khả năng tiếp cận khách hàng mới).
o Các tính năng như Messenger giúp bạn có thể xây dựng mối quan hệ cá nhân với khách hàng tiềm năng.
o Vì người dùng Facebook chia sẻ sở thích và nhân khẩu học của họ nên quảng cáo nhắm mục tiêu của Facebook có thể là một lựa chọn tuyệt vời cho các địa điểm tổ chức sự kiện.
Chia sẻ nội dung của người hâm mộ trên Facebook
Khách sạn Roger Smith ở Thành phố New York sử dụng Facebook như một cơ hội để biến khách hàng thành những đại sứ tốt nhất của họ. Bằng cách trở thành người đồng sáng tạo nội dung, khách đóng vai trò thực sự trong việc phát triển mạng lưới và tầm ảnh hưởng của khách sạn. Đó là một trong những lý do khiến Roger Smith được công nhận là một trong những khách sạn sáng tạo nhất trên thế giới.
Nếu cả hai chiến thuật đó đều không hấp dẫn bạn, bạn luôn có thể sử dụng quảng cáo được nhắm mục tiêu để quảng cáo hoặc tiếp thị lại. Những điều này cung cấp một cách để nhắm mục tiêu nhiều nhân khẩu học cùng một lúc.
2. X (trước đây gọi là Twitter)
Với gần 350 triệu người dùng và 500 triệu Tweet được đăng mỗi ngày, nền tảng này hoàn hảo để cập nhật nhanh chóng và dễ dàng. Bạn có thể chia sẻ hàng ngày hoặc thậm chí nhiều lần trong ngày.
Bạn không chắc chắn về cách sử dụng Twitter để quảng cáo địa điểm tổ chức sự kiện của mình? Đây là một số ý tưởng:
o Twitter là nơi lý tưởng để người khác đăng lại và chia sẻ lại nội dung. Kết quả là nó được nhiều người sử dụng như một nguồn tin tức tuyệt vời trong ngành.
o Hình ảnh thu hút nhiều sự tham gia hơn. Ngoài ra, khi bạn sử dụng hình ảnh trong Tweet của mình, bạn có thể gắn thẻ mọi người mà không tính vào số lượng ký tự.
o Nhúng nguồn cấp dữ liệu Twitter của bạn vào trang web địa điểm của bạn. Điều này cho phép khách truy cập biết rằng bạn đang hoạt động.
Đây là một ví dụ khác: Hyatt Regency ở Chicago sử dụng Twitter để thu hút những người tham dự sự kiện và khách qua đêm. Tường Twitter trực tiếp thu hút những người tham gia hội nghị vào các cuộc trò chuyện và bình luận. Đồng thời, khách được hưởng lợi từ các dịch vụ trợ giúp đặc biệt được cải tiến và phản hồi nhanh thông qua Twitter, giải quyết cả các vấn đề và thắc mắc trong thời gian kỷ lục.
3. Instagram
Nền tảng trực quan này đang tiếp tục phát triển, với hơn 95 triệu bài đăng mỗi ngày và 400 triệu Câu chuyện trên Instagram mỗi ngày.
Kháng cáo là gì? Mọi người mua hàng từ những thương hiệu mà họ tin tưởng và Instagram giúp xây dựng niềm tin đó. Trên thực tế, vào năm 2017, 80% người dùng sẵn sàng kết nối với một thương hiệu trên nền tảng này. Sự kết hợp giữa hình ảnh với chú thích và thẻ bắt đầu bằng # khiến nền tảng này trở nên lý tưởng để xây dựng mối quan hệ kiểu đó.
Sử dụng Câu chuyện và thẻ bắt đầu bằng # để xây dựng thương hiệu địa điểm của bạn trên Instagram
Người dùng Instagram hiện có thể theo dõi hashtag, không chỉ hồ sơ. Điều này mở rộng cơ hội cho những người lập kế hoạch và khách hàng tiềm năng tìm thấy địa điểm của bạn trên Instagram.
Tương tự, bạn có thể quảng cáo địa điểm của mình bằng Instagram Stories. Câu chuyện là một loạt hình ảnh và video chỉ có trong 24 giờ. Bạn có thể thêm hình vẽ, biểu tượng cảm xúc, cuộc thăm dò, hỏi đáp, liên kết và thậm chí cả thẻ. Như một phần thưởng, bạn có thể chọn một vài câu chuyện để làm nổi bật trong hồ sơ của mình, cho phép những người theo dõi khám phá bộ sưu tập Câu chuyện của bạn một cách thoải mái.
4. Pinterest
Nếu bạn có nhiều ảnh về không gian của mình, đừng chỉ sử dụng chúng cho trang web của bạn. Sử dụng Pinterest để giới thiệu địa điểm của bạn và truyền cảm hứng cho những người lập kế hoạch đang cân nhắc địa điểm của bạn.
Cố gắng thể hiện tính linh hoạt của địa điểm của bạn. Tạo một bảng cho các sự kiện xã hội, công ty hoặc hiệp hội. Hoặc hiển thị địa điểm của bạn vào ban ngày so với các sự kiện được tổ chức vào ban đêm? Không thiếu cách bạn có thể thể hiện không gian của mình trên Pinterest.
5. LinkedIn
Nếu địa điểm của bạn tổ chức các sự kiện hoặc cuộc họp của công ty thì LinkedIn, một nền tảng B2B, là nơi tuyệt vời để cống hiến một số nỗ lực chiến lược. Trên LinkedIn, kết nối với khách hàng trước đây và khách hàng tiềm năng của bạn. Đăng nội dung tương tự để thu hút các kết nối này.
6. TikTok
TikTok hiện là ông vua trị vì của mạng xã hội. Nó có khả năng khám phá tuyệt vời (vượt xa Instagram và Facebook) và thu hút những người tổ chức sự kiện sắp tới.
Một cách tiếp cận TikTok dành cho các địa điểm tổ chức sự kiện là giới thiệu các tính năng và bầu không khí độc đáo của địa điểm đó thông qua các video ngắn, hấp dẫn. Ví dụ: Khách sạn và Sòng bạc Bellagio ở Las Vegas đã sử dụng thành công TikTok để cung cấp cái nhìn thoáng qua về chỗ ở sang trọng, đài phun nước tuyệt đẹp và các lựa chọn ăn uống cao cấp, đồng thời cung cấp chuyến tham quan ảo đến địa điểm thu hút khách tiềm năng.
Ngoài ra, các địa điểm có thể cộng tác với những người có ảnh hưởng trên TikTok hoặc người tạo nội dung để tạo tiếng vang. Ví dụ: The Brooklyn Mirage, một không gian tổ chức sự kiện nổi tiếng ở New York, đã hợp tác với những người có ảnh hưởng TikTok tại địa phương để tạo nội dung giới thiệu các sự kiện thú vị, phong cách trang trí ấn tượng và màn trình diễn hấp dẫn. Những sự hợp tác này có thể giúp tiếp cận đối tượng rộng hơn và trẻ hơn, tăng khả năng hiển thị của địa điểm.
Sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để làm cho công việc của bạn dễ dàng hơn
Vào cuối ngày, không có gì gọi là thành công chỉ sau một đêm. Vì vậy, khi bạn học cách quảng bá một địa điểm, hãy bắt đầu từ từ và chậm rãi với chiến lược xã hội của mình. Sau đó phát triển một cách hữu cơ khi bạn tìm ra mọi thứ. Hãy dành thời gian để xác định thương hiệu và tiếng nói của bạn và xác thực.
Tiếp theo, hãy tiếp tục sự nhạy bén trên mạng xã hội của bạn với hướng dẫn của chúng tôi để tăng thứ hạng SEO địa phương của bạn.
Theo: socialtables
Đây là Fanage của META Event & Travel JSC: META Event & Travel JSC