7 sự kiện ở Dubai sẽ tổ chức vào tháng 3 năm 2024

Từ Triển lãm Thuyền Quốc tế Dubai đến Hội nghị Lãnh đạo Phụ nữ Toàn cầu. Dubai chứng kiến một số sự kiện kinh doanh hàng tháng. Dubai mang đến nhiều cơ hội kinh doanh và đầu tư trên nhiều lĩnh vực khác nhau.

7 sự kiện ở Dubai sẽ tổ chức vào tháng 3 năm 2024
7 sự kiện ở Dubai sẽ tổ chức vào tháng 3 năm 2024

Là một trung tâm kinh tế hàng đầu ở Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE) và khu vực Trung Đông rộng lớn hơn, nơi đây chào đón mọi người từ mọi tầng lớp xã hội muốn biết thêm về những triển vọng như vậy. Hội nghị thượng đỉnh kinh doanh và triển lãm thương mại là những nền tảng quan trọng để giới thiệu Dubai như một điểm đến hàng đầu cho các cuộc họp, chương trình khuyến khích, hội nghị và triển lãm, hoặc du lịch hội nghị khách hàng (MICE).

Nếu bạn đang có kế hoạch khám phá những cơ hội mới cho doanh nghiệp của mình, hãy xem những sự kiện này sẽ diễn ra ở Dubai vào tháng tới.

7 sự kiện ở Dubai sẽ tổ chức vào tháng 3 năm 2024

1/ Triển lãm Thuyền Quốc tế Dubai 2024

• Ngày: 28 tháng 2 đến 3 tháng 3
• Địa điểm: Cảng Dubai

Cảng Dubai mang tính biểu tượng sẽ một lần nữa là nhân chứng cho sự kiện hàng hải và phong cách sống lớn nhất trong khu vực: Triển lãm Thuyền Quốc tế Dubai (DIBS). Sự kiện này là một nền tảng kết nối và bán hàng quan trọng kết nối những tên tuổi lớn nhất của ngành hàng hải và những công ty mới nổi trong ngành.

Năm nay sẽ đánh dấu năm thứ 30 của DIBS và phiên bản mang tính bước ngoặt này sẽ có hơn 200 chiếc thuyền và 1.000 thương hiệu từ các nhà máy đóng tàu tốt nhất trên toàn thế giới. Nó sẽ khai mạc bằng Hội nghị Du thuyền Giải trí Dubai Boat Show, nơi sẽ đi sâu vào các vấn đề đổi mới và bền vững trong lĩnh vực này. Nói về tính bền vững, DIBS 2024 cũng sẽ nêu bật một số nỗ lực thân thiện với môi trường, bao gồm cả dự án Rạn san hô Dubai. Nó được ra mắt lần đầu tiên tại COP28 và được coi là một trong những dự án phát triển rạn san hô biển lớn nhất trên toàn cầu.

2/ Hội nghị toàn cầu WCA 2024

• Ngày 27 tháng 2 đến ngày 2 tháng 3
• Trung tâm Thương mại Thế giới Dubai

Được mệnh danh là sự kiện giao nhận vận tải lớn nhất thế giới, Hội nghị toàn cầu WCA sẽ chào đón khoảng 4.500 đại biểu vào năm thứ 13. Được tổ chức phù hợp tại Dubai, một trung tâm du lịch và hậu cần lớn, hội nghị sẽ tổ chức các cuộc triển lãm và gặp gỡ trực tiếp mà những người tham gia có thể tận dụng để tương tác với các công ty hậu cần nổi tiếng. Sự kiện này được tổ chức bởi WCAworld. Tự hào với hơn 10.000 văn phòng thành viên trên gần 200 quốc gia, WCAworld là “mạng lưới các nhà giao nhận vận tải độc lập lớn nhất và mạnh mẽ nhất” trên toàn cầu.

3/ Nội thất máy bay Trung Đông (AIME) và Bảo trì, sửa chữa và đại tu Trung Đông (MRO ME)

• Ngày: 5 đến 6 tháng 3
• Địa điểm: Trung tâm Thương mại Thế giới Dubai

Nếu bạn muốn hợp tác với những tên tuổi đáng chú ý trong toàn bộ chuỗi cung ứng hàng không, thì những sự kiện này là dành cho bạn. AIME, hợp tác với MRO ME, sẽ tập hợp những người chơi quan trọng nhất trong ngành để giới thiệu các sản phẩm đẳng cấp thế giới cùng với các công nghệ mới và đã được chứng minh. Những sự kiện kéo dài hai ngày này là thời điểm thích hợp để kết nối mạng lưới. Nhưng ngoài ra, những sự kiện này sẽ tổ chức nhiều hội nghị tham dự miễn phí, nơi bạn có thể tìm hiểu về trải nghiệm mới nhất của hành khách, giải trí trên chuyến bay, khái niệm về cabin và hơn thế nữa.

4/ Hội nghị Thượng đỉnh Cảnh sát Thế giới 2024

• Ngày: 5 đến 7 tháng 3
• Địa điểm: Trung tâm Thương mại Thế giới Dubai

Khi thế giới tiếp tục phát triển và chào đón một tương lai được định hướng kỹ thuật số hơn, nhiều dạng mối đe dọa khác nhau cũng xuất hiện. Và cùng với điều này, việc thực thi pháp luật toàn cầu trở nên quan trọng hơn bao giờ hết.

Tại Hội nghị thượng đỉnh Cảnh sát Thế giới 2024, các tổ chức toàn cầu từ hơn 130 quốc gia sẽ triệu tập tại Trung tâm Thương mại Thế giới Dubai với chủ đề “Đoàn kết các lực lượng toàn cầu vì một ngày mai an toàn hơn”. Trong số những người tham gia có Cục Điều tra Liên bang (FBI) và Cảnh sát Quốc tế (Interpol). Sẽ có bảy hội nghị lớn với 140 phiên tập trung vào những thách thức và ưu tiên phát triển nhanh chóng hiện nay. Các diễn giả từ UAE sẽ bao gồm Ngài Nasser Ismail, trợ lý Thứ trưởng Phúc lợi xã hội của Bộ Phát triển Cộng đồng, và Thiếu tướng Ahmed Al Mheiri, Tổng Giám đốc Cục Khoa học Pháp y và Tội phạm học của Cảnh sát Dubai.

5/ Triển lãm máy móc và gỗ quốc tế Dubai

Ngày: 5 đến 7 tháng 3
Địa điểm: Trung tâm Thương mại Thế giới Dubai

Đây là phiên bản thứ 20, Triển lãm Máy móc và Gỗ Quốc tế Dubai hàng năm sẽ một lần nữa giới thiệu sự tăng trưởng của thị trường xây dựng và nội thất ở Trung Đông.

Đây là hội nghị tập hợp doanh nghiệp với doanh nghiệp (B2B) dành riêng cho ngành gỗ trong khu vực. Và vì vậy, đây là một trong những sự kiện quan trọng nhất để kết nối với các nhà lãnh đạo, người ra quyết định và người mua. Trong triển lãm thường niên này, các nhà cung cấp và nhà sản xuất từ các quốc gia khác nhau cũng có cơ hội giới thiệu các sản phẩm và công nghệ mới nhất của họ. Nếu bạn muốn biết về những xu hướng và đổi mới mới nhất trong lĩnh vực này thì đây là một trong những sự kiện ở Dubai mà bạn không nên bỏ lỡ.

6/ Triển lãm Giải trí, Vui chơi & Giải trí Dubai (DEAL)

• Ngày: 5 đến 7 tháng 3
• Địa điểm: Trung tâm Thương mại Thế giới Dubai

Tham gia danh sách các sự kiện Dubai diễn ra tại Trung tâm Thương mại Thế giới Dubai vào tháng 3 là DEAL 2024. Năm nay bước sang tuổi 30, DEAL đóng vai trò then chốt trong việc định hình ngành kinh doanh giải trí ở Trung Đông. Được thiết lập với quy mô lớn hơn bao giờ hết, DEAL 2024 sẽ chào đón những người tham gia không chỉ từ Trung Đông mà còn từ Hoa Kỳ, Châu Phi, Châu Á và Địa Trung Hải, cùng các khu vực khác.
Trong cuộc tụ họp kéo dài ba ngày này, du khách có thể tận hưởng những điểm tham quan và trải nghiệm hàng đầu. Những trò chơi này bao gồm các trò chơi thực tế ảo (VR), rạp chiếu phim 12D, trò chơi công viên 9D và trò chơi điện tử. DEAL cũng sẽ giới thiệu một số ý tưởng về công viên giải trí và công viên nước, khiến đây trở thành sự kiện sáng tạo nhất trong loại hình này.

7/ Hội nghị Lãnh đạo Phụ nữ Toàn cầu lần thứ 26

• Ngày: 6 đến 8 tháng 3
• Địa điểm: Khách sạn Sheraton Grand

Ngày 8 tháng 3 hàng năm, thế giới kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ. Trùng hợp với lễ kỷ niệm này, Đại hội Lãnh đạo Phụ nữ Toàn cầu diễn ra tại Dubai để ghi nhận những nỗ lực lãnh đạo của phụ nữ trên toàn cầu.

Được tổ chức bởi Datamatix, cùng với các đối tác toàn cầu, hội nghị này không chỉ quy tụ các quan chức từ các tổ chức toàn cầu và đại diện từ khu vực công và tư nhân để thảo luận về các chiến lược trao quyền và lãnh đạo quốc tế. Nó cũng nhằm mục đích truyền đạt kỹ năng lãnh đạo cho các nhân vật nữ mới nổi.

Suy nghĩ cuối cùng

Hết tháng này sang tháng khác, Dubai vẫn là một trung tâm thiết yếu để các chuyên gia toàn cầu thuộc nhiều ngành khác nhau kết nối và tìm hiểu các xu hướng cũng như đổi mới mới nhất. Các cuộc tụ họp nêu trên là một số sự kiện quan trọng nhất ở Dubai sẽ diễn ra vào tháng 3 năm nay. Vì sẽ có nhiều sự kiện diễn ra trong thành phố và rộng hơn là UAE vào năm 2024, điều quan trọng là bạn phải luôn cập nhật thông tin để có thể tối đa hóa mọi cơ hội có sẵn để phát triển nghề nghiệp và hơn thế nữa.

Theo: economymiddleeast.

Bài viết liên quan
Developed by Anzi