Thomas Cook Ấn Độ giành giải thưởng “Nhà điều hành MICE của năm” tại ET Travel Awards

Thomas Cook Ấn Độ giành giải thưởng “Nhà điều hành MICE của năm” tại ET Travel Awards: Thomas Cook (India) Limited, công ty dịch vụ du lịch đa kênh hàng đầu của đất nước, đã được trao giải thưởng uy tín ‘Nhà điều hành du lịch hội nghị khách hàng MICE của năm’ tại Giải thưởng thường niên của The Economic Times Travel & Tourism. Phiên bản thứ hai của Giải thưởng Thường niên Du lịch và Lữ hành của Thời báo Kinh tế là nơi quy tụ các nhà lãnh đạo chủ chốt trong ngành lữ hành và du lịch. Quá trình lựa chọn, được giám sát bởi một bồi thẩm đoàn nổi tiếng và được Ernst & Young xác nhận, bao gồm các tiêu chí toàn diện.

Thomas Cook Ấn Độ giành giải thưởng Nhà điều hành MICE của năm tại ET Travel Awards
Thomas Cook Ấn Độ giành giải thưởng Nhà điều hành MICE của năm tại ET Travel Awards

Nhóm du lịch hội nghị khách hàng MICE của Thomas Cook đã được công nhận nhờ thành tích xuất sắc trong năm qua. Công ty đã được Chính phủ Ấn Độ chọn để tổ chức nhiều sự kiện uy tín, bao gồm quản lý 41 sự kiện trên 31 thành phố cho Hội nghị thượng đỉnh G20 của Ấn Độ, giám sát các dịch vụ lưu trú, ăn uống và vận chuyển cho khoảng 17.000 khách tại Đại hội Thể thao Quốc gia lần thứ 37 ở Goa, và xử lý 20.500 khách hàng cho Khelo Ấn Độ 2023.

Giải thưởng ghi nhận cam kết vững chắc và khả năng thực hiện đặc biệt của Thomas Cook trong việc tổ chức các phong trào du lịch hội nghị khách hàng MICE doanh nghiệp từ vừa đến lớn, với sự tham gia của 100 đến hơn 2000 đại biểu/khách hàng, đến nhiều điểm đến đa dạng. Những điểm đến này bao gồm Iceland, Thụy Sĩ, Pháp, Ý, Dubai, Đan Mạch, Úc, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Dubai, Abu Dhabi, Malaysia, Nhật Bản, Thổ Nhĩ Kỳ, Thái Lan, Châu Phi và Kenya. Ngoài ra, họ còn quản lý các sự kiện ở Kashmir, Goa, Rajasthan, Madhya Pradesh và Kerala ở Ấn Độ.

Thomas Cook đã thành lập và tận dụng các mối quan hệ đối tác và liên minh mạnh mẽ để cung cấp những trải nghiệm độc đáo cho các khách hàng doanh nghiệp du lịch hội nghị khách hàng MICE của mình. Những trải nghiệm đáng chú ý bao gồm từ việc dựng một chiếc xe bán đồ ăn đặc biệt gần Skógafoss của Iceland đến Trải nghiệm tàu sô-cô-la ở Thụy Sĩ, trải nghiệm siêu xe trên xe Ferrari tại đường đua độc quyền ở Modena (nơi sinh của Ferrari), trải nghiệm đua thuyền buồm ở Barcelona, đạp xe Harley-Davidson qua Cape Town, và tự lái trên siêu xe từ Đức đến Áo trong một ngày, cùng nhiều hoạt động khác.

Bày tỏ lòng biết ơn của mình, Meera Charnalia, Phó chủ tịch điều hành kiêm Giám đốc MICE tại Thomas Cook (Ấn Độ) Limited, cho biết: “Chúng tôi thực sự vinh dự được công nhận là Nhà điều hành du lịch hội nghị khách hàng MICE của năm tại Giải thưởng thường niên của The Economic Times Travel & Tourism. Tại Thomas Cook, chúng tôi xem du lịch hội nghị khách hàng MICE là một nghệ thuật và hết sức quan tâm đến việc tìm hiểu yêu cầu của khách hàng. Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp những trải nghiệm đặc biệt và giải thưởng này khẳng định vị thế dẫn đầu của chúng tôi trong lĩnh vực du lịch hội nghị khách hàng MICE.”

Charnalia tiếp tục: “Năm nay được đánh dấu bằng những thành tựu đáng chú ý và chúng tôi rất vinh dự được hợp tác với Chính phủ Ấn Độ trong các sự kiện uy tín, bao gồm Hội nghị thượng đỉnh G20, Đại hội thể thao quốc gia lần thứ 37 và Khelo Ấn Độ 2023. Thành công nhất quán của chúng tôi trong việc quản lý đường giữa đến các nhóm du lịch hội nghị khách hàng MICE của công ty lớn trên khắp các điểm đến khác nhau là minh chứng cho sự làm việc chăm chỉ và kiên cường của nhóm. Giải thưởng này có ý nghĩa đặc biệt và chúng tôi gửi lời cảm ơn đến đội ngũ của mình vì sự tập trung và hỗ trợ không ngừng nghỉ của họ, cũng như khách hàng đã tin tưởng giao phó và truyền cảm hứng cho chúng tôi trong dịch vụ liên tục của chúng tôi.”

Theo: travelandtourworld.

Bài viết liên quan
Developed by Anzi