AIME chuẩn bị chào đón chuỗi sự kiện tuyệt vời của mình vào năm 2024

AIME chuẩn bị chào đón chuỗi sự kiện tuyệt vời của mình vào năm 2024: Khách hàng, người bán và giới truyền thông tham gia các sự kiện kinh doanh trên toàn thế giới tụ họp lại tại Sự kiện Hội nghị và Khuyến khích Châu Á Thái Bình Dương (AIME), một triển lãm thương mại. Sự kiện lớn AIME dự kiến diễn ra vào năm 2024 vào ngày 19–21 tháng 2 năm 2024, tại Trung tâm Triển lãm & Hội nghị Melbourne.

AIME chuẩn bị chào đón chuỗi sự kiện tuyệt vời của mình vào năm 2024
AIME chuẩn bị chào đón chuỗi sự kiện tuyệt vời của mình vào năm 2024

Hơn 500 nhà triển lãm dự kiến ​​sẽ tham gia, dẫn đến mức tăng hơn 40% so với AIME 2023.

Với hơn 160 người mua nước ngoài sẽ đến Melbourne vào tháng 2 để tham dự AIME 2024 — tăng 51% so với AIME 2023 — hơn 600 người mua là chủ nhà dự kiến sẽ tham dự.

27 quốc gia sẽ có mặt tại AIME 2024. Văn phòng hội nghị, khách sạn và khu nghỉ dưỡng, trung tâm hội nghị, sản xuất, địa điểm độc đáo, công ty nghe nhìn, công ty quản lý điểm đến (DMC), hãng hàng không, hãng tàu du lịch, nhà cung cấp từ tất cả các bang ở Úc và quốc tế các điểm đến như New Zealand, Nhật Bản, Châu Phi, Fiji, Ma Cao, Hồng Kông, Malaysia, Indonesia, Thái Lan, Hàn Quốc, Singapore, Mỹ, Canada, Đức, Ý, Malta, Na Uy, Tây Ban Nha, Anh, Việt Nam, v.v. nhà triển lãm.

Sự mở rộng đáng chú ý này cung cấp thêm bằng chứng về lịch sử lâu dài của AIME, tầm quan trọng của nó đối với lĩnh vực sự kiện kinh doanh và sự liên quan của khu vực APAC với ngành sự kiện trên toàn thế giới.

Các khu vực mới, chẳng hạn như The Boutique và DMC Network, có thể được tích hợp vào sàn trưng bày mở rộng và một số nhà triển lãm chưa từng trưng bày tại AIME có thể ra mắt. Được thiết kế như một khu vực đặc biệt dành cho các nhà cung cấp trải nghiệm cửa hàng trên thế giới, The Boutique sẽ có các nhà điều hành như nhà máy rượu vang được sở hữu độc lập và có không gian nhỏ, ấm cúng, địa điểm sang trọng tập trung vào thiết kế và dịch vụ độc đáo cũng như những trải nghiệm khác có khả năng tùy biến cao và tùy chỉnh.

Ngoài ra, sẽ có một khu vực đặc biệt tại AIME dành riêng cho các Công ty Quản lý Điểm đến (DMC) được gọi là Mạng DMC. Các nhóm hoạt động trên khắp thế giới sẽ cùng nhau tập trung trong lĩnh vực này và họ sẽ ở vị trí đắc địa để tuyển chọn những trải nghiệm đặc biệt phù hợp cho các hội nghị, chương trình khuyến khích và sự kiện ở địa phương của họ.

AIME sẽ là công cụ cung cấp không gian trên sàn triển lãm, nơi sẽ tổ chức các cuộc họp được tổ chức ngay tại chỗ. Bên cạnh đó, nó sẽ có hiệu quả trong việc tạo điều kiện cho nhiều cơ hội hơn liên quan đến kết nối mạng trong ba ngày liên quan đến sự kiện.

Silke Calder, Giám đốc Sự kiện AIME, nói với giới truyền thông rằng sự phấn khích được chào đón cộng đồng các sự kiện kinh doanh quay trở lại Melbourne vào năm 2024 là điều quan trọng nhất.

Theo: travelandtourworld

Bài viết liên quan
Developed by Anzi