Bahrain giới thiệu các dịch vụ du lịch và MICE tại IBTM World 2023

Bahrain giới thiệu các dịch vụ du lịch và MICE tại IBTM World 2023

Bahrain đang giới thiệu các dịch vụ du lịch và MICE của mình tại Hội nghị khuyến khích, du lịch và hội họp kinh doanh (IBTM) Thế giới 2023 hiện đang diễn ra (28-30 tháng 11) tại Barcelona, ​​Tây Ban Nha.

Bahrain giới thiệu các dịch vụ du lịch và MICE tại IBTM World 2023
Bahrain giới thiệu các dịch vụ du lịch và MICE tại IBTM World 2023

Cơ quan Triển lãm và Du lịch Bahrain (BTEA) đang tham gia IBTM World 2023 với sự hợp tác của bảy tổ chức triển lãm và hội nghị trong vương quốc.

Điều này bao gồm Trung tâm Triển lãm Quốc tế Bahrain, Tập đoàn Khách sạn Vùng Vịnh, Khách sạn Bốn Mùa Vịnh Bahrain và Visit Bahrain.

Tiến sĩ Nasser Ali Qaidi, Giám đốc điều hành của BTEA cho biết triển lãm “IBTM World” đóng vai trò là nền tảng chiến lược cho Bahrain.

Đó là thiết lập hoạt động kinh doanh và hợp tác với các thị trường châu Âu và toàn cầu.

Ngoài ra, còn tạo điều kiện thuận lợi cho việc trao đổi kinh nghiệm và thiết lập mối liên kết trực tiếp với các bên liên quan.

Bahrain đang thu hút du khách đến giải trí, du lịch kinh doanh, triển lãm và hội nghị thông qua Trung tâm Triển lãm Quốc tế Bahrain và nhiều khách sạn quốc tế.

Ông nói thêm rằng vương quốc này đặt mục tiêu thu hút các cơ hội kinh doanh tốt hơn bằng cách sử dụng các điểm tham quan và dự án du lịch đa dạng.

Gian hàng Bahraini rộng 100 m2 đã giới thiệu cho người tham gia về các điểm du lịch khác nhau, các dự án lớn, các gói du lịch hấp dẫn và các khoản đầu tư mới.

Tất cả những điều này nhằm mục đích thúc đẩy ngành du lịch đang phát triển.

Nó làm nổi bật lợi thế thị trường của đất nước như một điểm đến sự kiện kinh doanh được yêu thích.

BTEA hợp tác với các công ty quản lý điểm đến, tổ chức khách sạn và đối tác để tạo ra các gói du lịch dành cho khách du lịch.

Tất cả những điều này sẽ có được với các dịch vụ sáng tạo và một kế hoạch tiếp thị toàn diện.

Bahrain có kế hoạch tổ chức Lễ hội Ẩm thực Bahrain lần thứ tám vào năm 2024. Lễ hội này sẽ cung cấp nhiều thú vui ẩm thực, giải trí, hòa nhạc trực tiếp và các hoạt động thân thiện với gia đình.

Vương quốc này sẽ tổ chức DB World Golf Tour lần đầu tiên sau 13 năm vào tháng 2 năm 2024. Nó sẽ làm nổi bật du lịch thể thao và kỷ niệm.

Đây là dịp kỷ niệm 20 năm tổ chức cuộc đua Công thức 1 đầu tiên tại Đường đua Quốc tế Bahrain.

Điều này đánh dấu một cột mốc quan trọng trong lịch sử đua xe thể thao.

BTEA hợp tác với Nhà hát Al Dana để triển khai kế hoạch toàn diện cho ngành giải trí trực tiếp của Bahrain. Tất cả điều này bao gồm các buổi hòa nhạc và sự kiện để thúc đẩy lĩnh vực này.

Năm tới, Triển lãm Hàng không Quốc tế Bahrain sẽ kỷ niệm 10 năm thành lập. Nó sẽ có sự tham gia của hơn 180 công ty, 160 phái đoàn và 100 máy bay từ 30 quốc gia.

Theo: travelandtourworld.

Bài viết liên quan
Developed by Anzi