Bán hàng thành công năm 2024: Thị trường tổ chức sự kiện ở Đức, Áo, Thụy Sĩ: Thị trường người mua Đức trong lĩnh vực Hội nghị, Khuyến khích, Hội nghị và Sự kiện / Triển lãm (MICE) mang đến vô số cơ hội cho các nhà cung cấp quốc tế, bao gồm các văn phòng hội nghị, khách sạn, trung tâm hội nghị, địa điểm tổ chức sự kiện và các bên liên quan khác trong ngành MICE.
Bán hàng thành công năm 2024: Thị trường tổ chức sự kiện ở Đức, Áo, Thụy Sĩ
Khai thác thị trường MICE đang phát triển mạnh của Đức: Triển vọng sinh lợi cho các nhà cung cấp quốc tế
Việc kiểm tra kỹ lưỡng thị trường này cho thấy ba khía cạnh cốt lõi làm nổi bật tiềm năng kinh doanh đang chờ đợi các Công ty tổ chức Tour du lịch MICE-kết hợp Hội nghị, Hội thảo – Tri Ân khách hàng, đối tác quốc tế:
1. Kinh doanh sự kiện mạnh mẽ: Thị trường MICE là một phân khúc kinh doanh mạnh mẽ ở Đức, với các nhà cung cấp điều phối các giao dịch kinh doanh sự kiện vượt quá 150 triệu euro hàng năm. Khối lượng đáng kể này nhấn mạnh triển vọng kinh doanh sinh lợi mà thị trường Đức mang lại cho các Công ty tổ chức Tour du lịch MICE-kết hợp Hội nghị, Hội thảo – Tri Ân khách hàng, đối tác quốc tế.
2. Quốc tế hóa thị trường mua sắm: Các cuộc khảo sát gần đây cho thấy quá trình quốc tế hóa thị trường mua sắm ở Đức đang phát triển nhanh chóng, từ đó làm tăng cơ hội kinh doanh cho các Công ty tổ chức Tour du lịch MICE-kết hợp Hội nghị, Hội thảo – Tri Ân khách hàng, đối tác. Sức hấp dẫn của giá cả thuận lợi nổi lên như một động lực chính để tìm nguồn cung ứng ở nước ngoài, qua đó làm nổi bật lợi thế cạnh tranh của các nhà cung cấp quốc tế. Xu hướng này được chứng minh rõ hơn bằng số lượng ngày càng tăng các sự kiện được tổ chức bên ngoài nước Đức.
3. Sự tăng trưởng liên tục của ngành MICE: Bất chấp những lo ngại ngày càng tăng về khả năng chuyển đổi các sự kiện MICE sang nền tảng ảo, ngành này vẫn thể hiện quỹ đạo tăng trưởng liên tục. Đồng thời, mối quan tâm đến việc tổ chức các sự kiện ngoài biên giới Đức đang có xu hướng tăng lên đều đặn.
Những khía cạnh nổi bật này cùng nhau làm nổi bật mảnh đất màu mỡ mà thị trường MICE Đức mang lại. Bằng cách thúc đẩy sự hiểu biết toàn diện về những động lực này, các nhà cung cấp quốc tế có vị thế tốt để điều chỉnh chiến lược của mình, từ đó tối đa hóa sự tham gia và lợi nhuận của họ trong thị trường đầy hứa hẹn này. Thông qua phân tích thị trường thận trọng và định vị chiến lược, các nhà cung cấp quốc tế có thể khai thác hiệu quả dòng cơ hội sinh lợi mà thị trường MICE đang phát triển mạnh của Đức mang lại. Tương tác thị trường mục tiêu với các Sự kiện bán hàng MICEboard: Cánh cổng dẫn đến các cơ hội kinh doanh đa dạng.
Nhiều Công ty tổ chức Tour du lịch MICE-kết hợp Hội nghị, Hội thảo – Tri Ân khách hàng, đối tác) đã tập trung vào thị trường Đức, đặc biệt nhắm đến các công ty tổ chức sự kiện nói tiếng Đức, những người thường xuyên tổ chức các sự kiện ở nước ngoài. Trọng tâm chiến lược này cho phép các Công ty tổ chức Tour du lịch MICE-kết hợp Hội nghị, Hội thảo – Tri Ân khách hàng, đối tác quốc tế điều chỉnh dịch vụ của họ chính xác hơn theo nhu cầu và yêu cầu cụ thể của người mua hàng Đức.
Trọng tâm của nỗ lực này là MICEboard, một đơn vị quan trọng dành cho các nhà cung cấp quốc tế nhằm tạo ra hoạt động kinh doanh mới thành công với các công ty tổ chức sự kiện từ Đức, Áo và Thụy Sĩ. Bằng cách tích hợp MICEboard vào chiến lược bán hàng toàn cầu của mình, các nhà cung cấp quốc tế có thể mở rộng phạm vi tiếp cận của mình trên nhiều nền tảng và cộng đồng trực tuyến phục vụ cho các cơ quan, tập đoàn và hiệp hội ở Đức, Áo và Thụy Sĩ. Việc mở rộng này tạo điều kiện tiếp cận hoạt động kinh doanh MICE với hàng nghìn khách hàng doanh nghiệp, nhấn mạnh tầm quan trọng của thị trường người mua Đức đối với các nhà cung cấp quốc tế.
Tham gia với MICEboard không chỉ mở ra vô số con đường trực tuyến mà còn mang đến mảnh đất màu mỡ để nuôi dưỡng mối quan hệ chuyên nghiệp lâu dài với các công ty tổ chức sự kiện cũng như khách hàng doanh nghiệp. Đó là một kịch bản đôi bên cùng có lợi – các nhà cung cấp quốc tế có thể điều chỉnh các dịch vụ của họ cho phù hợp với thị trường dễ tiếp thu, trong khi các công ty tổ chức sự kiện và khách hàng của họ có quyền truy cập vào nhiều dịch vụ MICE toàn cầu phù hợp với yêu cầu của họ. Thông qua các Sự kiện Bán hàng MICEboard, cánh cửa cho sự tham gia kinh doanh cùng có lợi trong lĩnh vực MICE sôi động sẽ rộng mở, báo hiệu một chân trời đầy hứa hẹn cho các nhà cung cấp quốc tế mong muốn tạo ra tác động đáng kể ở các khu vực nói tiếng Đức.
Khảo sát: Các công ty tổ chức sự kiện (từ Đức, Áo và Thụy Sĩ) muốn gặp nhà cung cấp tại Sự kiện bán hàng MICEboard 2024 ở những quốc gia nào?
Khảo sát: Bạn muốn gặp nhà cung cấp nào tại sự kiện bán hàng MICEboard?
Doanh số bán hàng được thúc đẩy một cách chiến lược vào năm 2024 thông qua các Sự kiện bán hàng đặc trưng của MICEboard: ‘MICE PEAK’ và ‘MICE by Melody’
Trong bối cảnh tràn ngập các sự kiện và diễn đàn bán hàng, các sự kiện bán hàng đặc trưng của MICEboard – ‘MICE PEAK’ và ‘MICE by Melody’ – nổi bật rõ rệt, tạo nên một vị trí thích hợp cho riêng mình. Tính độc đáo của chúng được thể hiện ở ba khía cạnh then chốt khiến chúng trở nên khác biệt so với vô số các cuộc tụ tập định hướng bán hàng.
• Sự tham gia độc quyền của Công ty tổ chức Tour du lịch MICE-kết hợp Hội nghị, Hội thảo – Tri Ân khách hàng, đối tác quốc tế: Những sự kiện này duy trì tiêu chí tham gia độc quyền cho các nhà triển lãm, chỉ chào đón các nhà cung cấp quốc tế và cấm các nhà cung cấp Đức. Tính độc quyền này thúc đẩy sự tương tác tập trung hơn giữa các nhà cung cấp toàn cầu và người mua tiềm năng từ các khu vực nói tiếng Đức.
• Sự tham dự của người mua có chọn lọc: Danh sách người tham dự được lựa chọn tỉ mỉ để chỉ bao gồm những người mua từ Đức, Áo và Thụy Sĩ, những người có thẩm quyền ra quyết định và có thành tích tổ chức các sự kiện ở nước ngoài. Sự chính xác trong việc lựa chọn người tham dự này thúc đẩy một môi trường thuận lợi cho các tương tác có ý nghĩa và các cam kết kinh doanh tiềm năng.
• Truyền thông toàn diện trước sự kiện: Việc thu hút người mua được tổ chức tham gia được xác định dựa trên thông tin liên lạc và trình bày rộng rãi và kỹ lưỡng trước sự kiện của tất cả các nhà cung cấp tham dự sự kiện MICEboard. Điều này đảm bảo rằng việc đăng ký của người mua được thúc đẩy bởi sự quan tâm thực sự đến nhà cung cấp và dịch vụ của họ, thay vì bị ảnh hưởng bởi sức hấp dẫn của các hoạt động phụ trợ hoặc sự hấp dẫn của địa điểm tổ chức sự kiện. MICEboard đảm nhiệm việc giao tiếp trực tuyến này, giúp các nhà cung cấp tham gia thực hiện nhiệm vụ này.
Chiến lược này mở ra một con đường hấp dẫn khác cho các cam kết kinh doanh mới thông qua các kênh trực tuyến của MICEboard dành cho nhà cung cấp tại các sự kiện bán hàng của họ. Điều này bao gồm việc tương tác với những người tổ chức sự kiện, những người vì nhiều lý do khác nhau đã không thể tham dự sự kiện bán hàng. Cách tiếp cận sáng tạo này là vô song trong ngành MICE và đã được chứng minh là rất thành công trong các sự kiện trước đây.
Giao tiếp được phối hợp khéo léo và các tiêu chí lựa chọn người tham gia nghiêm ngặt không chỉ nâng cao chất lượng tương tác mà còn tăng cường tiềm năng thúc đẩy các mối quan hệ kinh doanh thực chất. Thông qua ‘MICE PEAK’ và ‘MICE by Melody’, MICEboard đã tuyển chọn một cách thành thạo một nền tảng thúc đẩy các cơ hội kinh doanh mới, thiết lập chuẩn mực trong ngành MICE cho các sự kiện bán hàng có mục tiêu và hiệu quả vào năm 2024.
MICE PEAK 2024: Mối liên hệ gắn kết chất lượng từ ngày 18 đến ngày 20 tháng 4 tại Poznan, Ba Lan
Sự kiện MICE PEAK lừng lẫy, dự kiến diễn ra từ ngày 18 đến ngày 20 tháng 4 năm 2024, tại Poznan, Ba Lan, thu hút đội ngũ độc quyền gồm các Công ty tổ chức Tour du lịch MICE-kết hợp Hội nghị, Hội thảo – Tri Ân khách hàng, đối tác quốc tế và những người mua chủ nhà sành điệu, chủ yếu đến từ Đức, Áo và Thụy Sĩ. Sự kiện này được tổ chức tỉ mỉ để thu hút tối đa 20 Công ty tổ chức Tour du lịch MICE-kết hợp Hội nghị, Hội thảo – Tri Ân khách hàng, đối tác quốc tế làm nhà triển lãm và lên tới 40 người mua đã được kiểm duyệt. Một quy định nghiêm ngặt là người mua được tổ chức từ các quốc gia khác sẽ không tham gia vào sự kiện này!
Việc thu hút sự tham gia từ các công ty tổ chức sự kiện là một quy trình tuyển chọn nhiều tầng nghiêm ngặt, đảm bảo mọi người tham dự đều là cộng tác viên kinh doanh tiềm năng cho các nhà cung cấp triển lãm. Đặc tính ‘Chất lượng hơn số lượng’ được duy trì mạnh mẽ, tập trung vào việc thúc đẩy lợi ích kinh doanh. Một video ngắn mang tính giải thích đi kèm với các chi tiết sự kiện, cung cấp cái nhìn tổng quan ngắn gọn về những gì MICE PEAK đòi hỏi cũng như vô số lợi ích mà nó mang lại cho các nhà cung cấp.
MICE PEAK 2024 không đơn thuần là một sự kiện; đó là một kênh được xây dựng cẩn thận cho các tương tác kinh doanh có ý nghĩa và các cam kết lâu dài tiềm năng giữa các Công ty tổ chức Tour du lịch MICE-kết hợp Hội nghị, Hội thảo – Tri Ân khách hàng, đối tác hàng đầu và người mua có năng lực. Sự kiện này nhấn mạnh bản chất của các hoạt động tương tác có mục tiêu, chất lượng vượt xa các sự kiện bán hàng thông thường, đặt sự kiện này vào một đẳng cấp riêng trong lĩnh vực các sự kiện của ngành MICE. Trọng tâm là tạo điều kiện thuận lợi cho các kết nối kinh doanh thực sự, từ đó mang lại mảnh đất màu mỡ để nuôi dưỡng các mối quan hệ kinh doanh hiệu quả, biến MICE PEAK trở thành một sự kiện rất được mong đợi trong lịch ngành MICE năm 2024.
Mở khóa triển vọng kinh doanh: Đi sâu vào MICE PEAK 2024 ở Poznan dành cho các nhà cung cấp quốc tế
Sự kiện MICE PEAK 2024 tại Poznan mở ra nhiều cơ hội kinh doanh cho các nhà cung cấp quốc tế, đóng vai trò là nền tảng lý tưởng để thúc đẩy các kết nối kinh doanh quan trọng. Sự phức tạp của những gì sự kiện hàng đầu này đòi hỏi và triển vọng kinh doanh mà nó mở ra cho những người tham gia được làm sáng tỏ một cách tỉ mỉ trong các bài thuyết trình quan trọng ảo được trình chiếu trong video này.
Các bài thuyết trình mổ xẻ tỉ mỉ cấu trúc của sự kiện, tầm cỡ của các tương tác mà nó tạo điều kiện và các hoạt động kinh doanh tiềm năng mà nó có thể xúc tác. Các nhà cung cấp quốc tế đang mong muốn mở rộng dấu ấn của họ tại các khu vực nói tiếng Đức sẽ nhận thấy những hiểu biết sâu sắc được chia sẻ trong các bài thuyết trình quan trọng ảo này là vô giá. Phần làm sáng tỏ toàn diện được cung cấp trong video không chỉ nhấn mạnh tầm quan trọng của MICE PEAK 2024 mà còn mô tả các triển vọng kinh doanh hữu hình mà nó nắm giữ.
Đi sâu vào các bài thuyết trình quan trọng ảo này sẽ trang bị cho các nhà cung cấp quốc tế sự hiểu biết sâu sắc về tiềm năng của sự kiện, từ đó hỗ trợ đưa ra quyết định sáng suốt về việc tham gia của họ. Video đóng vai trò như một lăng kính mà qua đó các nhà cung cấp có thể hình dung ra hàng loạt cơ hội kinh doanh đang chờ đợi họ tại MICE PEAK 2024 ở Poznan, đưa ra một bức tranh toàn cảnh rõ ràng về trải nghiệm phong phú và sự hợp tác kinh doanh tiềm năng mà sự kiện hứa hẹn mang lại.
Nắm bắt cơ hội: Tham gia MICE PEAK 2024 với tư cách là Nhà cung cấp
Với tư cách là nhà cung cấp, cánh cửa để thiết lập các kết nối hiệu quả trong lĩnh vực MICE đang vẫy gọi MICE PEAK 2024. Sự tham gia tiềm năng của bạn không chỉ đơn thuần là tham dự mà còn là một bước hướng tới khám phá một lĩnh vực cơ hội kinh doanh đang chờ đợi ở các khu vực nói tiếng Đức.
Chúng tôi mời bạn bày tỏ sự quan tâm đến việc tham gia MICE PEAK 2024. Hãy liên hệ với chúng tôi để hiểu thêm về việc sự tham gia của bạn với tư cách là nhà cung cấp có thể thúc đẩy các cam kết kinh doanh có ý nghĩa và mở rộng tầm nhìn trong ngành của bạn như thế nào. Sáng kiến của bạn hôm nay có thể mở đường cho vô số triển vọng kinh doanh.
Sự tham gia của bạn vào MICE PEAK 2024 có thể là chất xúc tác cho các mối quan hệ kinh doanh lâu dài và là một bước tiến đáng kể trong nỗ lực của bạn trong ngành MICE. Con đường để mở rộng khả năng tiếp cận doanh nghiệp của bạn và tạo dựng các kết nối quan trọng chỉ còn là một tin nhắn. Hãy liên hệ ngay bây giờ và bắt tay vào liên doanh hợp tác hướng tới một chân trời kinh doanh cùng có lợi.
Theo: MICEBoard