CoinDesk công bố sự đồng thuận Hong Kong 2025

CoinDesk công bố sự đồng thuận Hong Kong 2025: Hong Kong, ngày 7 tháng 3 năm 2024 /PRNewswire/ — Hôm nay, CoinDesk, nền tảng truyền thông, sự kiện, chỉ số và dữ liệu đáng tin cậy nhất cho nền kinh tế tiền điện tử toàn cầu, công bố một cột mốc lịch sử khi sự kiện hàng đầu của nó, Consensus, mở rộng sang Hong Kong. Sự đồng thuận đóng vai trò là nền tảng cho các cuộc trò chuyện quan trọng nhất giữa các nhà lãnh đạo ngành trên toàn cầu về tài sản kỹ thuật số, chuỗi khối và Web3.

CoinDesk công bố sự đồng thuận Hong Kong 2025
CoinDesk công bố sự đồng thuận Hong Kong 2025

Dự kiến diễn ra từ ngày 19 tháng 2 đến ngày 20 tháng 2 năm 2025, tại Trung tâm Triển lãm & Hội nghị Hong Kong, đây đánh dấu lần đầu tiên Sự đồng thuận được tổ chức bên ngoài Hoa Kỳ sau 5 năm. Kể từ khi thành lập vào năm 2015, Consensus đã phát triển thành sự kiện Web3 & tiền điện tử kéo dài nhất và có ảnh hưởng nhất trên toàn cầu, thu hút hơn 15.000 người tham dự, 600 nhà báo và 500 diễn giả tại Consensus 2023. Sự kiện này có sự tham dự của những nhân vật đáng chú ý, bao gồm Fortune 500 Các CEO, nhà lập pháp, các ngôi sao thể thao và giải trí đến từ hơn 100 quốc gia.

CoinDesk công bố sự đồng thuận Hong Kong 2025

Foster Wright, Chủ tịch CoinDesk, cho biết: “Châu Á là cường quốc toàn cầu về Web3, tự hào với hàng chục triệu người dùng tiền điện tử, nhà phát triển blockchain và các chính phủ đi đầu trong đổi mới quy định. Hong Kong đã định vị mình một cách chiến lược như một trung tâm tài sản kỹ thuật số quan trọng.” trong khu vực năng động này. Consensus đã liên tục đóng vai trò là một sự kiện toàn cầu, quy tụ tất cả các khía cạnh của cộng đồng tiền điện tử, blockchain và Web3. Consensus Hong Kong sẽ tiếp tục di sản này, đặc biệt nhấn mạnh đến khả năng lãnh đạo về tư tưởng để thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh hữu hình. những phương pháp hay nhất từ các chuyên gia toàn cầu và vun đắp các mối quan hệ giúp thúc đẩy doanh nghiệp của họ bước lên trường quốc tế.”

Consensus Hong Kong sẽ mang đến một bức tranh chi tiết về thời đại kỹ thuật số mới, trong đó token hóa và trí tuệ nhân tạo ngày càng định hình cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Chương trình phong phú của nó bao gồm tiền điện tử, mã thông báo và các cải tiến mới nhất về fintech và blockchain. Nó khám phá ảnh hưởng của Web3 đối với cộng đồng văn hóa, giải quyết các cơ hội và thách thức do AI mới, quản lý dữ liệu và công nghệ bảo mật đặt ra, đồng thời đề cập đến cách các chính phủ đối phó với những thay đổi sâu rộng này.

Invest Hong Kong (InvestHK) hoan nghênh và ủng hộ Đồng thuận trong việc chọn Hong Kong để mở rộng sang châu Á. King Leung, Giám đốc Dịch vụ Tài chính và FinTech của InvestHK cho biết: “Hong Kong đang trong một hành trình thú vị về sự phát triển Web3 khi chúng tôi nắm bắt các công nghệ tiên tiến như mã thông báo tài sản trong thế giới thực (RWA) từ chứng quyền đầu tư, bất động sản đến sở hữu trí tuệ để cung cấp tác động mới đến các dịch vụ tài chính cũng như các lĩnh vực kinh tế khác. Sự xuất hiện của Consensus là minh chứng cho khát vọng và sự phát triển đẳng cấp thế giới của Hong Kong trong lĩnh vực Web3 của chúng tôi, lĩnh vực này tiếp tục thu hút các doanh nhân, nhân tài và đầu tư. nền tảng để truyền cảm hứng đổi mới, thu hút các nhà lãnh đạo và nhà xây dựng công nghệ và quan trọng nhất là xúc tác nâng cao năng lực của chúng tôi với tư cách là một trung tâm tài chính quốc tế hàng đầu để phục vụ nền kinh tế thực rộng lớn hơn một cách tốt hơn.”

Ông Kenneth Wong, Tổng Giám đốc, MICE và Cruise của Tổng cục Du lịch Hong Kong, cho biết: “Với sự hỗ trợ đấu thầu toàn diện của chúng tôi, chúng tôi rất vui mừng khi Consensus biến Hong Kong trở thành điểm đến đầu tiên để mở rộng dấu ấn toàn cầu ra ngoài Bắc Mỹ. Đó là một cuộc bỏ phiếu tin tưởng rằng hội nghị Web3 và tiền điện tử hàng đầu này sẽ chọn Hong Kong vì thành phố này cung cấp mảnh đất màu mỡ cho các doanh nghiệp và ngành công nghiệp. Sự kiện này sẽ được hưởng lợi vô hạn từ sức hút của thành phố đối với các nhà đầu tư, nhà đổi mới và diễn giả, điều này cũng sẽ góp phần thúc đẩy lợi nhuận kinh tế và phát triển ngành. Thành phố mong muốn mang đến cho người tham gia những trải nghiệm phong phú và phát triển sự kiện này để đạt được thành công lâu dài.”

Những gì mong đợi:

• Sự kiện “lều lớn” trong năm là nơi gặp gỡ của tất cả các bên trong hệ sinh thái tiền điện tử, blockchain và Web3. Và những ý tưởng, cá nhân và công ty đa dạng đang định hình tương lai kỹ thuật số chung của chúng ta.

• Ai là Ai gồm những người tham dự trong ngành từ TradFi, DeFi, Nhà phát triển, Nhà xây dựng, Người sáng tạo, Thương hiệu và toàn bộ phạm vi của blockchain, web3 và phương tiện truyền thông toàn cầu.

• Các chương trình, sự kiện và không gian dành riêng cho các ngành công nghiệp khác nhau có tính tuyển chọn cao. Với các tùy chọn dịch thuật thời gian thực, tiên tiến, những người tham dự quốc tế, địa phương và Trung Quốc Đại lục có thể gặp gỡ và khai thác những cơ hội lớn nảy sinh khi họ đến với nhau.

• Các giai đoạn & sự kiện Đồng thuận của Tentpole như:

• Làng Nghị định thư – nơi bạn có thể nghe trực tiếp từ các chuỗi khối toàn cầu nổi tiếng về lộ trình, dự án và các bước tiếp theo của họ trong năm tới. Những người tham gia Đồng thuận 2024 đang ở đây (liên kết)

• Multichain Hackathon – Năm thứ tư liên tiếp của một trong những Hackathon đa chuỗi lớn nhất toàn cầu

• CoinDesk PitchFest – Một cuộc thi khởi nghiệp mang tính biểu tượng giới thiệu các công ty Web 3 giai đoạn đầu hứa hẹn nhất thế giới trong một trận đấu quảng cáo chiêu hàng trực tiếp trên sân khấu

• Hội nghị thượng đỉnh về tái tạo tiền – Lắng nghe những người khổng lồ TradFi và những nhà đột phá tiền điện tử về cách họ giải quyết những cơ hội đáng kinh ngạc của công nghệ chuỗi khối

• Hội nghị thượng đỉnh kinh tế kỹ thuật số dành cho nhà đầu tư tổ chức: chương trình kéo dài nửa ngày được thiết kế dành cho các nhà đầu tư cuối nổi bật nhất châu Á: quỹ đầu tư quốc gia, lương hưu, quỹ tài trợ và quỹ, cũng như các văn phòng gia đình tích cực đầu tư hoặc đánh giá tài sản kỹ thuật số, chuỗi khối và các cơ hội Web 3

• Trọng tâm về Chính sách & Quy định – nêu bật các quốc gia và chính sách dẫn đầu về chính sách tài sản kỹ thuật số trên toàn thế giới

• Hội nghị Thượng đỉnh Thương hiệu & Người sáng tạo – Lắng nghe những nhà lãnh đạo thương hiệu, người sáng tạo, doanh nhân và nhà tạo lập thị trường năng động nhất khi họ thảo luận về sự giao thoa giữa các hoạt động trên chuỗi, người tiêu dùng được kết nối, các hình thức sở hữu mới và sự thay đổi văn hóa theo hướng công nghệ

• Màn trình diễn của các nghệ sĩ hàng đầu thế giới

• Bữa tối Proof of Steak – bữa tối giao lưu được tuyển chọn tại một số nhà hàng tốt nhất ở Hong Kong

• Các bữa tiệc, sự kiện bên lề và hoạt động kích hoạt trải nghiệm từ các thương hiệu và chuỗi khối nổi tiếng trên thế giới

Theo: prnewswire.

Bài viết liên quan
Developed by Anzi