Đại hội Thế giới Triển lãm Thành phố Thông minh sẽ diễn ra từ ngày 7-9 tháng 11 năm 2023

Đại hội Thế giới Triển lãm Thành phố Thông minh sẽ diễn ra từ ngày 7-9 tháng 11 năm 2023

Hội nghị Thế giới Triển lãm Thành phố Thông minh (SCEWC), hội nghị thượng đỉnh quốc tế về các thành phố và giải pháp đô thị thông minh, do Fira De Barcelona tổ chức, sẽ tổ chức phiên bản lớn nhất cho đến nay vào năm 2023.

Đại hội Thế giới Triển lãm Thành phố Thông minh sẽ diễn ra từ ngày 7-9 tháng 11 năm 2023
Đại hội Thế giới Triển lãm Thành phố Thông minh sẽ diễn ra từ ngày 7-9 tháng 11 năm 2023

Diễn ra từ ngày 7 đến ngày 9 tháng 11, chủ đề của sự kiện là “Chào mừng đến với Kỷ nguyên đô thị mới” và sẽ phá kỷ lục với diện tích sàn triển lãm tăng 55% và lượng người tham dự nhiều hơn 20% so với những năm trước. Hơn 1.000 nhà triển lãm, 25.000 đại biểu và đại diện từ hơn 800 thành phố và 140 quốc gia dự kiến sẽ tới Barcelona.

SCEWC là nơi trưng bày toàn cầu các giải pháp và dự án đô thị đổi mới tập trung vào việc biến các thành phố thành không gian bền vững, hiệu quả và đáng sống hơn. Để đạt được mục tiêu này, đại hội sẽ cấu trúc chương trình của mình thành tám hướng chính: Công nghệ kích hoạt, Năng lượng & Môi trường, Di động, Quản trị, Cuộc sống & Hòa nhập, Kinh tế, Cơ sở hạ tầng & Tòa nhà, An toàn & An ninh, và Nền kinh tế Xanh.

Sự kiện này sẽ có sự tham gia của 600 diễn giả, bao gồm những nhân vật đáng chú ý như nhà khoa học máy tính và chuyên gia về thiên vị thuật toán Margaret Mitchell, luật sư chuyên ngành AI Micaela Mantegna và chuyên gia phát triển bền vững Claire O’Neill, cựu Bộ trưởng Năng lượng & Tăng trưởng Sạch của Vương quốc Anh. .

Airbnb và FC Barcelona, ​​bài phát biểu

Trong số những điểm nổi bật của SCEWC là các bài phát biểu quan trọng của Airbnb và FC Barcelona. Người đồng sáng lập và Giám đốc chiến lược của Airbnb, Nathan Blecharczyk, người sẽ thảo luận về cách công ty đối mặt với tương lai và muốn giúp giải quyết tình trạng quá tải thông qua các tính năng mới nhằm giúp phân tán khách và mang lại lợi ích trên khắp châu Âu.

Đại diện của FC Barcelona sẽ giải thích cách câu lạc bộ đang dẫn đầu việc chuyển đổi môi trường xung quanh sân vận động để xác định lại kết cấu đô thị thông qua cơ sở hạ tầng được nâng cao và tính bền vững nhằm xây dựng một địa danh mới của thành phố và cải thiện chất lượng cuộc sống cho người dân.

Ngoài ra, SCEWC đã đặt kín toàn bộ không gian triển lãm của mình với các công ty như AWS, Aramco, Axis, Cisco, Dassault Systemes, Dell, Deloitte, FCC, Honeywell, Microsoft, Nvidia, PWC, Roshn, Siemens, Smart Ports: Piers of the Tương lai và Veolia.

Sự kiện này cũng sẽ có các gian hàng từ các thành phố và quốc gia bao gồm Brazil, Trung Quốc, Estonia, Pháp, Đức, Ấn Độ, Israel, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Mexico, Bắc Âu, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Ả Rập Saudi và Hoa Kỳ, cùng những quốc gia khác.

SCEWC sẽ tổ chức ba sự kiện đồng địa điểm, Tomorrow.Building, Tomorrow.Mobility và Tomorrow.BlueEconomy, tập trung vào các chủ đề cụ thể như xây dựng, giao thông và cơ hội của biển cho các thành phố ven biển, tiếp tục khẳng định Barcelona là một trung tâm toàn cầu cho các giải pháp đô thị sáng tạo.

Theo: travelandtourworld.

Bài viết liên quan
Developed by Anzi