Galaxy sẽ tổ chức 50 buổi hòa nhạc và 250 sự kiện MICE vào năm 2024

Galaxy sẽ tổ chức 50 buổi hòa nhạc và 250 sự kiện MICE vào năm 2024: Galaxy Entertainment Group cho biết họ cam kết cung cấp nhiều dịch vụ không liên quan đến trò chơi ở Ma Cao.

Macau.- Giám đốc điều hành của Galaxy Entertainment Group Kevin Kelley cho biết nhà điều hành sẽ tổ chức 50 buổi hòa nhạc lớn và 250 sự kiện du lịc hội nghị khách hàng MICE (hội họp, khuyến khích, hội nghị và triển lãm) vào năm 2024.

Galaxy sẽ tổ chức 50 buổi hòa nhạc và 250 sự kiện MICE vào năm 2024
Galaxy sẽ tổ chức 50 buổi hòa nhạc và 250 sự kiện MICE vào năm 2024

Phát biểu tại Hội nghị thượng đỉnh & Triển lãm Giải trí MGS, Kelley cho biết: “Chính phủ Đặc khu hành chính Ma Cao có ý tưởng đúng đắn với mục tiêu này là phát triển Ma Cao từ mô hình du lịch tập trung vào trò chơi trở thành một trung tâm thế giới rất đa dạng về giải trí và du lịch.

“Khi chúng ta tiến tới tương lai, chúng ta phải chấp nhận thực tế rằng thành công trong quá khứ không nhất thiết đảm bảo cho sự thành công trong tương lai của chúng ta.”

Theo Macau Business, Kelley nhấn mạnh sự cần thiết của các nhà khai thác, nhà sản xuất và chính phủ để cùng nỗ lực. Trong bài phát biểu của mình, ông đã dự đoán mức độ phổ biến của máy đánh bạc và trò chơi trên bàn điện tử sẽ gia tăng do sự chuyển đổi thị trường tại các khu vực pháp lý trò chơi trên toàn thế giới và trích dẫn những quan sát hàng ngày trên sàn trò chơi của Galaxy.

Chủ đề của MGS Entertainment Show & Summit là “Sự trở lại của người tiên phong châu Á”. Được tổ chức bởi Hiệp hội các nhà sản xuất thiết bị trò chơi Ma Cao (MGEMA), nơi đây có khoảng 35 nhà triển lãm trên sàn triển lãm rộng 3.000 mét vuông. Sự kiện kéo dài hai ngày có chương trình hội nghị giải quyết các thách thức hậu Covid, đổi mới trong ngành và các cơ hội trong khu vực.

GEG công bố doanh thu ròng là 9,7 tỷ đô la Hồng Kông (1,24 tỷ đô la Mỹ) trong quý thứ ba của năm. Con số này tăng 11,4% theo tuần và 374,4% so với cùng kỳ năm trước. EBITDA là 2,8 tỷ đô la Hồng Kông, tăng 576% so với năm ngoái và 12% theo quý. Tổng doanh thu trò chơi (GGR) là 8,75 tỷ đô la Hồng Kông (1,12 triệu đô la Mỹ), tăng 853% so với cùng kỳ năm ngoái và 14,2% so với quý trước.

Kế hoạch đa dạng hóa của Macau

Kế hoạch đa dạng hóa kinh tế của chính phủ Ma Cao từ năm 2024 đến năm 2028 nhằm mục đích thúc đẩy nền kinh tế bằng cách mở rộng các lĩnh vực phi cờ bạc và giảm bớt sự phụ thuộc trước đây vào sòng bạc để tạo việc làm và thu thuế. “Mô hình 1+4” tập trung vào 4 ngành: y tế, tài chính, công nghệ và sự kiện thuộc lĩnh vực thể thao, văn hóa và kinh doanh.

Chính phủ kỳ vọng lĩnh vực phi trò chơi sẽ đóng góp khoảng 60% tổng sản phẩm quốc nội (GDP) vào năm 2028. Năm 2019, ngành công nghiệp trò chơi chỉ chiếm hơn 50% GDP của Macao.

Sáu nhà điều hành sòng bạc Ma Cao đã cùng nhau cam kết đầu tư tối thiểu 108,7 tỷ MOP (13,48 tỷ USD) vào các sáng kiến ​​không liên quan đến trò chơi và khám phá thị trường nước ngoài. Các công ty sẽ được yêu cầu tăng khoản đầu tư vào lĩnh vực không liên quan đến trò chơi khoảng 20% ​​so với cam kết ban đầu nếu tổng doanh thu trò chơi hàng năm của Ma Cao đạt 180 tỷ MOP (22,45 tỷ USD) vào năm 2027.

Theo: focusgn

Bài viết liên quan
Developed by Anzi