Hiệp hội Tiếp thị và Bán hàng Khách sạn Quốc tế mở rộng sự hiện diện tại Châu Mỹ Latinh
Hiệp hội Tiếp thị và Bán hàng Khách sạn Quốc tế (HSMAI) vui mừng thông báo về việc mở rộng ở Châu Mỹ Latinh với chuỗi hội nghị mới sẽ ra mắt trong tháng này tại Mexico, Colombia, Peru và Chile.
HSMAI đã thành lập chi nhánh Brazil vào năm 2014 và việc mở rộng này đang được dẫn dắt bởi Ban cố vấn Mỹ Latinh mới được thành lập vào năm 2022.
HSMAI Latam, do Gabriela Otto, giám đốc điều hành của HSMAI Brazil và bây giờ là Latam dẫn đầu, nhằm mục đích hỗ trợ hiệu quả hoạt động của các chuyên gia bán hàng, tiếp thị và quản lý doanh thu trong ngành khách sạn.
Robert A. Gilbert, CHME, CHBA, chủ tịch và giám đốc điều hành của HSMAI cho biết: “Khuôn khổ quan trọng này mang kinh nghiệm hàng thập kỷ của hiệp hội đến các châu lục và quốc gia khác, đồng thời sẽ thúc đẩy tăng trưởng và tăng cơ hội phát triển nghề nghiệp trên khắp Châu Mỹ Latinh”.
Để dẫn đầu việc mở rộng này, HSMAI đã chỉ định một hội đồng đa dạng đại diện cho nhiều phân khúc khác nhau của ngành khách sạn ở mỗi quốc gia. Các thành viên của hội đồng mới mang lại kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng, đồng thời chia sẻ mong muốn củng cố ngành này ở đất nước của họ. Họ đang:
Colombia: Esther Bustamante, Giám đốc điều hành của Khách sạn Khu vực 7 Latam; José Bayona, tổng giám đốc của Embassy Suites By Hilton Bogota; Nicolas Heftre, giám đốc doanh thu, Cluster, Sofitel Colombia; và Oscar Restrepo, giám đốc hành chính khu vực, NH Hotels.
Chile: Danilo Toledo, tổng giám đốc, Accor Invest Chile; Augustine Lake, giám đốc khu vực, quản lý doanh thu các quốc gia gốc Tây Ban Nha của Accor Hospitality; Pilar Aguero, tổng giám đốc, Khách sạn Australis; Alvaro Castilla, Giám đốc điều hành, Khách sạn Dyego Almagro; và Frank Pruvost, Giám đốc điều hành, Franck Pruvost Consulting.
Mexico: Stephanie Ocampo, giám đốc cấp cao, kinh doanh toàn cầu và kinh doanh thực địa của Khách sạn Wyndham; Aldo Martinez, giám đốc bán hàng và tiếp thị khu vực, IHG Hotels & Resorts; Jesús Martínez, Giám đốc điều hành, Cuộc họp sự kiện; Victor Alvaréz, giám đốc kinh doanh, Holiday Inn Dalí Aeropuerto; và Abraham González, giám đốc doanh thu, Khách sạn Mexico Choice.
Peru: Lynn Mora, người đứng đầu CRM và dữ liệu khách hàng, Palmais House của AiA; Cesar Urrutia, giám đốc quản lý doanh thu, Hilton Lima Miraflores; và Waldin Duran, giám đốc bán hàng khu vực của Accor Peru.
Ngoài việc mở rộng sự hiện diện của hiệp hội ở mỗi quốc gia, HSMAI Latam còn đặt mục tiêu huy động ngành du lịch và mang lại cơ hội phát triển chiến lược cho các chuyên gia bán hàng, tiếp thị và quản lý doanh thu trên khắp Châu Mỹ Latinh. Otto cho biết: “Tôi tự hào được dẫn đầu việc mở rộng HSMAI trên khắp Châu Mỹ Latinh, mang đến những cơ hội vô cùng lớn cho sự phát triển của ngành thông qua những hiểu biết sâu sắc, các cuộc trò chuyện và phương pháp hay nhất được chia sẻ để tăng lợi nhuận”.
Hội nghị Chiến lược HSMAI sẽ diễn ra vào ngày 7 tháng 9 tại Thành phố Mexico, ngày 14 tháng 9 tại Bogota, Columbia, ngày 21 tháng 11 tại Lima, Peru, ngày 29 tháng 11 tại São Paulo, Brazil và ngày 5 tháng 12 tại Santiago, Chile. Tại mỗi kỳ, HSMAI sẽ trình bày lịch sự kiện, chương trình giáo dục và cơ hội kết nối cũng như số liệu thống kê và chiến lược của khách sạn cho từng thị trường.
Theo: travelandtourworld