HML đạt được giải thưởng lớn danh giá tại Giải thưởng chất lượng HKMA 2023

HML đạt được giải thưởng lớn danh giá tại Giải thưởng chất lượng HKMA 2023: Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Hồng Kông (Quản lý) Limited (HML) đã được vinh danh với Giải thưởng lớn danh giá tại Giải thưởng Chất lượng của Hiệp hội Quản lý Hồng Kông (HKMA) năm 2023. Bà Monica Lee-Müller, giám đốc điều hành của HML, đã nhận giải thưởng cùng với đội ngũ quản lý cấp cao, dành Giải thưởng Chất lượng cho toàn thể đội ngũ HLM vì sự cống hiến không ngừng nghỉ và nỗ lực không ngừng nghỉ của họ để tuân thủ sứ mệnh của công ty.

HML đạt được giải thưởng lớn danh giá tại Giải thưởng chất lượng HKMA 2023
HML đạt được giải thưởng lớn danh giá tại Giải thưởng chất lượng HKMA 2023

Chủ tịch HKMA, Tiến sĩ YK Pang đã chủ trì lễ trao giải Giải thưởng Chất lượng, được tổ chức tại Khách sạn JW Marriott ở Hồng Kông. HML đã nhận được sự công nhận vì sự cống hiến không ngừng cho việc cải tiến liên tục với tư cách là nhà điều hành một địa điểm đẳng cấp thế giới để tổ chức các sự kiện quốc tế. Bằng cách thiết lập sự hợp tác liền mạch trong và ngoài, giao tiếp và phối hợp cởi mở và minh bạch, thu thập và phân tích phản hồi mạnh mẽ của khách hàng cũng như phân bổ nguồn lực có hệ thống, HML đã được các giám khảo Giải thưởng Chất lượng công nhận vì thành công trong việc nâng cao sự hài lòng của khách hàng. Đặc biệt trong thời kỳ đại dịch, HML không chỉ giữ liên lạc với khách hàng của mình để cung cấp các giải pháp tùy chỉnh và lên lịch sự kiện linh hoạt mà còn thành công trong việc nhận được trợ cấp và khuyến khích của chính phủ cho hoạt động kinh doanh hội nghị và triển lãm để duy trì hoạt động thành công.

Bà Monica Lee-Müller, Giám đốc điều hành của HML cho biết “Chúng tôi đã xây dựng thành công HKCEC thành một địa điểm đẳng cấp thế giới thu hút các nhà tổ chức, nhà triển lãm và người mua từ khắp nơi trên thế giới đến Hồng Kông và giúp thúc đẩy sự phát triển của hội nghị và triển lãm của thành phố ngành công nghiệp. Trong những năm qua, ngành công nghiệp địa phương đã phát triển từ đầu và đạt được nhiều thành tựu, và sức mạnh của nó ngày nay đã được ngành hội nghị và triển lãm quốc tế khẳng định và khen ngợi.” Cô gửi lời cảm ơn chân thành đến các khách hàng và đối tác của HML vì sự hỗ trợ không ngừng nghỉ của họ. Bà Lee-Müller nhấn mạnh Giải thưởng Chất lượng là minh chứng cho nỗ lực tập thể của toàn thể tập thể HML.

Giải thưởng Chất lượng Quốc gia Malcolm Baldrige ở Hoa Kỳ, mức độ công nhận quốc gia cao nhất về hiệu suất và quy trình chất lượng, được HKMA trao tặng lần đầu tiên vào năm 1991 và là nguồn cảm hứng cho Giải thưởng Chất lượng HKMA. Tiêu chí đánh giá bao gồm bảy khía cạnh chính: khả năng lãnh đạo, chiến lược, khách hàng, đo lường, phân tích và quản lý kiến thức, lực lượng lao động, hoạt động và kết quả. Mục tiêu chính của Giải thưởng là ghi nhận và truyền cảm hứng cho các công ty đã thể hiện sự đóng góp đặc biệt và xuất sắc trong lĩnh vực quản lý chất lượng.

Theo: travelandtourworld.

Bài viết liên quan
Developed by Anzi