Hong Kong phát động chiến dịch giải trí về đêm để vực dậy nền kinh tế

Hong Kong phát động chiến dịch giải trí về đêm để vực dậy nền kinh tế: Chính phủ Hong Kong đã công bố một chiến dịch mới nhằm “thúc đẩy nền kinh tế ban đêm”. Tại lễ khai mạc chiến dịch ‘Night Vibes Hong Kong’, thư ký tài chính Paul Chan tuyên bố rằng kế hoạch này bao gồm việc thành lập chợ đêm, quầy hàng ăn uống, chiếu phim và các sự kiện nhạc sống vào cuối tuần, với hy vọng hoạt động kinh doanh vào ban đêm sẽ xem thêm lực kéo.

Hong Kong phát động chiến dịch giải trí về đêm để vực dậy nền kinh tế
Hong Kong phát động chiến dịch giải trí về đêm để vực dậy nền kinh tế

Ngoài mua sắm, các sự kiện cũng sẽ bao gồm giải trí, nghệ thuật, văn hóa, giải trí, âm nhạc, v.v. Hãy để ý đến Lễ hội Rượu và Ăn tối Hồng Kông với các chương trình khuyến mãi ăn uống trên toàn thành phố kéo dài suốt tháng, một buổi trình diễn máy bay không người lái được tổ chức đồng thời ở Hong Kong và Thâm Quyến, cũng như sự trở lại của màn bắn pháo hoa Ngày Quốc khánh sau 5 năm vắng bóng.

Các sự kiện của chiến dịch sẽ chủ yếu diễn ra ở hai bên Cảng Victoria, bao gồm các bờ sông Wan Chai, Sai Wan và Kwun Tong. 80 trung tâm thương mại cũng sẽ tổ chức các hoạt động vào đêm khuya và một số sẽ kéo dài thời gian hoạt động đến 23h, cung cấp giảm giá cho các suất chiếu phim vào đêm khuya. Công chúng có thể được tham gia miễn phí các cuộc đua vào thứ Tư tại Trường đua ngựa Happy Valley, đồng thời cả Ocean Park và Hong Kong Disneyland cũng sẽ tổ chức các sự kiện và kéo dài thời gian vào một số ngày nhất định. Hơn nữa, hơn 100 nhà hàng và quán bar là thành viên của Hiệp hội Lan Kwai Fong sẽ cung cấp một loạt các dịch vụ ăn uống.

Để khuyến khích nhiều hoạt động sau khi trời tối hơn, MTR cũng sẽ đưa ra ưu đãi đặc biệt. Với mỗi năm chuyến đi đêm được thực hiện sau 22h30, hành khách sẽ được thưởng một chuyến đi miễn phí – mỗi hành khách có thể yêu cầu tối đa bốn chuyến đi miễn phí như vậy.

Các sự kiện ‘Night Vibes Hong Kong’ sẽ bắt đầu vào khoảng Tết Trung thu và kéo dài đến đầu năm 2024. Kể từ khi Hồng Kông mở cửa biên giới vào đầu năm, chính phủ đã giới thiệu ‘Xin chào Hồng Kông’ và ‘Hồng Kông hạnh phúc’ ‘ chiến dịch khuyến khích du lịch đến thành phố và tiêu dùng địa phương – ‘Night Vibes Hong Kong’ là chiến dịch thứ ba được thiết kế để thúc đẩy nền kinh tế.

Theo: timeout

Bạn có thể tham khảo thêm Tour Hong Kong 4 Ngày 3 Đêm của công ty du lịch META

Bài viết liên quan
Developed by Anzi