ICC Sydney công bố khảo sát cho thấy các nhà lập kế hoạch sự kiện châu Âu ưa chuộng tính bền vững

Một cuộc khảo sát mới do Trung tâm hội nghị quốc tế Sydney thực hiện, do ASM Global quản lý, cho thấy 86% công ty tổ chức sự kiện từ Vương quốc Anh và châu Âu đặt địa điểm quốc tế coi tính bền vững là yếu tố quan trọng đối với việc quản lý sự kiện.

Geoff Donaghy, Tổng giám đốc điều hành ICC Sydney và Giám đốc nhóm Trung tâm hội nghị tại ASM Global (APAC), tuyên bố rằng phát hiện này nhấn mạnh tầm quan trọng của cam kết của nhóm địa điểm trong việc tổ chức các sự kiện bền vững thông qua các hoạt động thực hành tốt nhất của họ về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.

ICC Sydney công bố khảo sát cho thấy các nhà lập kế hoạch sự kiện châu Âu ưa chuộng tính bền vững
ICC Sydney công bố khảo sát cho thấy các nhà lập kế hoạch sự kiện châu Âu ưa chuộng tính bền vững

Ông Donaghy cho biết: “Khảo sát khách hàng này dựa trên kết quả từ cuộc khảo sát khách tham quan của chúng tôi được công bố vào tháng 2 – cả hai đều cho thấy nhu cầu cao về việc nâng cao trải nghiệm của đại biểu và người tham dự bằng cách tiếp cận tích hợp về tính bền vững, tính đa dạng và tính hòa nhập”.

Đáng chú ý, 88% số người được hỏi tin rằng tính bền vững, bao gồm tác động xã hội và bình đẳng, là tối quan trọng trong các hoạt động sự kiện. Quan điểm này phù hợp với một ngành ngày càng tận tâm giảm thiểu chất thải, giảm thiểu lượng khí thải carbon và thúc đẩy các hoạt động đạo đức.

ICC Sydney công bố khảo sát cho thấy các nhà lập kế hoạch sự kiện châu Âu ưa chuộng tính bền vững

Những phát hiện chính:

86% số người được hỏi đặt địa điểm quốc tế coi tính bền vững là một phần không thể thiếu trong quản lý sự kiện.
88% số người được hỏi khẳng định rằng việc tích hợp tính bền vững, tính đa dạng và tính hòa nhập sẽ nâng cao trải nghiệm của đại biểu và người tham dự.
83% nhấn mạnh vai trò quan trọng của khả năng tiếp cận trong quá trình lập kế hoạch sự kiện.
42% coi các cam kết về tính bền vững có ảnh hưởng rất lớn đến quá trình lựa chọn địa điểm của họ.
Hơn một phần ba (37%) số người được hỏi ủng hộ việc truyền đạt và biển báo về tính bền vững rõ ràng hơn, 28% ủng hộ việc đưa tính hòa nhập vào các tài liệu quảng cáo và 16% ưu tiên các chiến dịch truyền thông xã hội.
Cam kết của ICC Sydney trong việc tăng cường sự tham gia của cộng đồng, tính bền vững về môi trường và phát triển kinh tế phù hợp với nỗ lực của khách hàng hướng tới tương lai không phát thải ròng.

Quản lý năng lượng tại ICC Sydney

ICC Sydney hợp tác với các đối tác Darling Harbour Live để mua 20% năng lượng tái tạo thông qua hợp đồng năng lượng của mình. Kết hợp với hệ thống năng lượng mặt trời do cộng đồng sở hữu tại chỗ, 25% năng lượng của địa điểm này đến từ các nguồn tái tạo.

Chiến dịch Tắt điện

ICC Sydney thúc đẩy ý thức bảo vệ môi trường trong toàn bộ địa điểm với chiến dịch ‘Tắt điện’, khuyến khích các thành viên trong nhóm tắt đèn, điều hòa và các thiết bị điện khi không sử dụng. Sáng kiến ​​này nhằm mục đích giảm thêm lượng năng lượng tiêu thụ của địa điểm.

Giảm nước

Vào năm 2023, ICC Sydney đã chuyển hướng 65% chất thải khỏi bãi chôn lấp. Thông qua quan hệ đối tác với Sydney Water, địa điểm đã lắp đặt các trạm nạp, tiết kiệm hơn 2,65 triệu chai nước nhựa.

Quản lý chất thải thực phẩm vì tác động xã hội

Kể từ khi mở cửa, ICC Sydney đã quyên góp 34,6 tấn thực phẩm không được phục vụ, tương đương với 98.857 bữa ăn và 24,5 tấn hàng hóa cho các tổ chức từ thiện địa phương, góp phần vào nền kinh tế tuần hoàn bền vững.

Có thể tiếp cận và hòa nhập

Hướng dẫn sự kiện có thể tiếp cận và hòa nhập của ICC Sydney dành cho những người tổ chức sự kiện đảm bảo môi trường chào đón, phản ánh cam kết của địa điểm về tính hòa nhập và khả năng tiếp cận.

Ông Donaghy tiếp tục: “Cuộc khảo sát ngành, được thực hiện với sự hợp tác của Conference and Incentive Travel, được tiến hành giữa các chuyên gia sự kiện có trụ sở tại Vương quốc Anh và Châu Âu, nhấn mạnh sự thay đổi sâu sắc trong thái độ đối với tính bền vững, nhấn mạnh rằng tính bền vững không chỉ là một lựa chọn mà còn là một cam kết thiết yếu”.

Giám đốc Quan hệ doanh nghiệp, Truyền thông và Phát triển bền vững của ICC Sydney, Samantha Glass đã phản ánh về những phát hiện của cuộc khảo sát và chia sẻ: “Nhìn về tương lai, cuộc khảo sát chỉ ra một mệnh lệnh mạnh mẽ đối với các chuyên gia sự kiện là tăng cường truyền thông về tính bền vững và các sáng kiến ​​tác động xã hội – những sáng kiến ​​mà ICC Sydney có cả cơ sở hạ tầng và nguồn lực nội bộ để hỗ trợ.

“Thông qua Chương trình Di sản và các nguồn lực như Hướng dẫn Sự kiện Có thể tiếp cận và Toàn diện và Hướng dẫn Sự kiện Bền vững, chúng tôi khuyến khích khách hàng của mình hướng tới một tương lai bền vững và toàn diện hơn khi chúng ta cùng nhau phấn đấu vì một tương lai không phát thải ròng, tích cực với thiên nhiên, có khả năng để lại tác động tích cực đến Sydney vượt xa thời điểm kết thúc các sự kiện”, bà Glass cho biết.

Theo: travelandtourworld

Bài viết liên quan
Developed by Anzi