Indonesia trao quyền cho Malaysia tham dự Enlit Asia 2024

Indonesia trao quyền cho Malaysia tham dự Enlit Asia 2024: Malaysia đã chuẩn bị tiền đề cho phần tiếp theo của Enlit Asia, dự kiến sẽ được tổ chức từ ngày 8 đến ngày 10 tháng 11 năm 2024 tại thủ đô Kuala Lumpur.

Indonesia trao quyền cho Malaysia tham dự Enlit Asia 2024
Indonesia trao quyền cho Malaysia tham dự Enlit Asia 2024

Được hỗ trợ mạnh mẽ bởi Cục Hội nghị & Triển lãm Malaysia (MyCEB), Enlit Asia 2024 dự kiến sẽ thu hút 12.000 du khách từ hơn 50 quốc gia, tạo ra tác động kinh tế ước tính là 134,6 triệu RM và chi tiêu của du khách là 8,2 triệu RM. Lễ bàn giao đã chính thức được tổ chức tại Triển lãm Hội nghị Indonesia (ICE), thành phố BSD, Jakarta, ngày hôm qua.

“Chúng tôi rất vinh dự được trở thành điểm đến tiếp theo của Enlit Asia và rất vui mừng khi có cơ hội tổ chức một sự kiện đẳng cấp thế giới quy tụ những bộ óc thông minh nhất trong lĩnh vực năng lượng và năng lượng. Malaysia đã sẵn sàng thể hiện khả năng của mình trong việc tổ chức các sự kiện kinh doanh quốc tế lớn và chúng tôi tin tưởng rằng đất nước của chúng tôi sẽ có một màn trình diễn tuyệt vời. MyCEB cũng nhân cơ hội này chúc mừng nhà tổ chức Enlit Asia, Clarion Event Pte Ltd vì công việc đáng chú ý của họ và chúng tôi rất mong được hỗ trợ họ trong chương trình năm tới,” ông Zain Azrai Rashid, Quyền Giám đốc điều hành của MyCEB cho biết.

Enlit Asia là hội nghị thường niên thống nhất hai sự kiện có ảnh hưởng trong lĩnh vực điện và năng lượng, POWERGEN Châu Á và Tuần lễ Tiện ích Châu Á, từ lâu đã trở thành ngọn hải đăng của sự đổi mới và hợp tác trong ngành.

“Chúng tôi rất vui mừng được mang Enlit Asia 2024 đến với khung cảnh sôi động của Malaysia, nơi sự đổi mới hội tụ với truyền thống. Sự kiện này hứa hẹn sẽ soi sáng những con đường mới trong lĩnh vực năng lượng, thể hiện cam kết của Malaysia đối với một hệ thống năng lượng tương lai năng động và bền vững,” Simon Hoare, Giám đốc Sự kiện, Enlit Asia cho biết.

Quá trình chuyển đổi cũng tượng trưng cho sự hợp tác và sức mạnh tổng hợp đang diễn ra thành công giữa Malaysia và Indonesia trong lĩnh vực tổ chức sự kiện kinh doanh. Ngoài lễ bàn giao, chuyến thăm của MyCEB tới Jakarta là bước tiếp theo của chuyến đi năm ngoái nhằm tăng cường hơn nữa mối quan hệ song phương giữa hai nước trong việc trở thành điểm đến ưa thích cho các sự kiện kinh doanh.

“Kết quả đầy tác động của năm ngoái chứng tỏ sức mạnh hợp tác khu vực của chúng tôi. Chúng tôi coi trọng những người hàng xóm của mình và những bài học chung của họ. Năm nay, chúng tôi mong muốn hợp tác với nhiều đối tác Indonesia hơn để nâng cao ngành tổ chức sự kiện kinh doanh và tăng cường mối quan hệ với hãng thông tấn của Indonesia. Điều này nâng cao danh tiếng của Malaysia như một điểm đến hàng đầu thế giới cho các sự kiện kinh doanh. Chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến các đối tác ở Indonesia vì lòng hiếu khách và sự tin tưởng của họ dành cho chúng tôi”, ông Zain lưu ý thêm.

Theo: .travelandtourworld

Bạn tham khảo thêm các chương trình Tour du lịch hội nghị khách hàng của META Travel nhé

Bài viết liên quan
Developed by Anzi