ITB China 2023: Niềm hy vọng cho du lịch nước ngoài của Trung Quốc quay trở lại: ITB Trung Quốc 2023 đang chuẩn bị trở thành một sự kiện quy tụ đặc biệt gồm các nhà lãnh đạo ngành du lịch, điểm đến du lịch và chuyên gia, với sự tham gia của khoảng 360 công ty du lịch đại diện cho gần 60 quốc gia.
Diễn ra từ ngày 12 đến ngày 14 tháng 9 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Thế giới Thượng Hải, sự kiện năm nay đặc biệt quan trọng vì nó trùng hợp với sự trở lại đầy háo hức của ngành du lịch nước ngoài của Trung Quốc.
Sự kiện này hứa hẹn mang lại vô số cơ hội kết nối và hiểu biết sâu sắc về các xu hướng của ngành. Hơn 700 khách hàng Trung Quốc hàng đầu được lựa chọn dự kiến sẽ tham dự, cung cấp nền tảng cho các công ty trong ngành toàn cầu kết nối với thị trường Trung Quốc đang trỗi dậy.
Chủ đề của ITB Trung Quốc năm nay, “Vượt qua rào cản, kết nối thị trường”, nhấn mạnh vai trò của nó trong việc thiết lập lại các mối quan hệ du lịch quốc tế.
David Axiotis, Tổng Giám đốc của Messe Berlin (Thượng Hải), bày tỏ cam kết khôi phục ngành du lịch và tạo điều kiện hợp tác trong thị trường du lịch Trung Quốc. ITB China 2023 sẽ bắt đầu bằng hội thảo dành cho CEO một ngày trước buổi diễn chính, bao gồm các cuộc thảo luận về “Tác động của quan hệ toàn cầu và tình hình kinh tế đối với thị trường du lịch trong và ngoài nước của Trung Quốc”. Tiếp theo sẽ là bữa tối khai mạc độc quyền, do Partner Destination Saudi Arabia đồng tổ chức, chào đón những vị khách quý từ cả Trung Quốc và ngành du lịch toàn cầu.
Du khách có thể mong đợi khám phá nhiều loại sản phẩm và dịch vụ từ các quốc gia trên khắp Châu Âu, Châu Mỹ, Châu Á, Trung Đông, Châu Đại Dương và Châu Phi. Triển lãm trưng bày các sản phẩm và ý tưởng sáng tạo trải rộng trên toàn bộ ngành du lịch, bao gồm điểm đến, chỗ ở, phương tiện di chuyển, đại lý du lịch trực tuyến, công nghệ du lịch, điểm tham quan, hoạt động và du lịch chuyên biệt và theo chủ đề.
Các đối tác chính của ITB Trung Quốc 2023 bao gồm Ả Rập Saudi là Điểm đến đối tác chính thức, Wyndham Hotels & Resorts là Khách sạn đối tác chính thức và Tập đoàn Trip.com là Đối tác dịch vụ du lịch chính thức. Maldives, Đối tác Du lịch Đảo Chính thức, chuẩn bị biến điểm đến du lịch theo chủ đề của mình thành điểm nhấn của chương trình.
Hội nghị ITB Trung Quốc, được tổ chức với sự hợp tác của đối tác TravelDaily, sẽ có hơn 70 diễn giả thảo luận về hơn 30 chủ đề. Các chủ đề sẽ bao gồm Tiếp thị điểm đến, Công nghệ và phân phối khách sạn, Du lịch theo chủ đề và tùy chỉnh, Du lịch công tác và Du lịch hội nghị khách hàng MICE, phản ánh bối cảnh ngành du lịch đang thay đổi nhanh chóng.
Một trong những điểm nổi bật của hội nghị là lễ trao giải ITB China Startup Award, công nhận các sản phẩm và giải pháp sáng tạo trong ngành du lịch.
Với hơn 700 người mua Trung Quốc nổi tiếng, hệ thống mai mối của sự kiện đảm bảo các cuộc gặp hiệu quả và kết nối có giá trị. Các cơ hội kết nối, bao gồm Đêm du thuyền ITB Trung Quốc & Trip.com, Bữa trưa kết nối mạng lưới du lịch theo chủ đề & tùy chỉnh và Tiệc cocktail Malaysia, sẽ thúc đẩy các mối quan hệ có ý nghĩa trong ngành du lịch.
Người tham dự có thể nâng cao trải nghiệm của họ với Ứng dụng ITB Trung Quốc, nơi cung cấp thông tin về nhà triển lãm, ảnh sự kiện, chương trình nghị sự hội nghị, chức năng trao đổi danh thiếp điện tử và nhắn tin tức thời, tạo điều kiện thuận lợi cho các cơ hội giao tiếp và kinh doanh trong và sau sự kiện. ITB China 2023 hứa hẹn sẽ là một sự kiện phong phú và quan trọng, kết nối các nhà cung cấp dịch vụ du lịch toàn cầu với thị trường Trung Quốc đang hồi sinh và hướng dẫn ngành này phát triển.
Theo: travelandtourworld