ITB Trung Quốc 2024: Khám phá cơ hội tăng trưởng trong một thị trường năng động

ITB Trung Quốc 2024: Khám phá cơ hội tăng trưởng trong một thị trường năng động: Thị trường du lịch nước ngoài của Trung Quốc đã cho thấy sự tăng trưởng ổn định kể từ đầu năm 2023.

Dữ liệu từ Alipay và UnionPay tiết lộ rằng mức chi tiêu trung bình của khách du lịch nước ngoài Trung Quốc trong kỳ nghỉ Quốc khánh Trung Quốc vào tháng 10 đã vượt mức năm 2019.

ITB Trung Quốc 2024: Khám phá cơ hội tăng trưởng trong một thị trường năng động
ITB Trung Quốc 2024: Khám phá cơ hội tăng trưởng trong một thị trường năng động

Điều này báo hiệu sự hồi sinh đầy hứa hẹn của du lịch nước ngoài của Trung Quốc, nhấn mạnh tầm quan trọng của nó trong việc thúc đẩy du lịch toàn cầu và tiêu dùng ngoại tuyến.

David Axiotis, Tổng Giám đốc Messe Berlin (Thượng Hải) bày tỏ rằng các sáng kiến gần đây của Trung Quốc nhằm tăng cường tiêu thụ du lịch và hỗ trợ ngành du lịch bao gồm việc nối lại các chuyến bay quốc tế và tăng tần suất của các chuyến bay này. Ông cho biết thêm, “Nằm trong bối cảnh thị trường du lịch Trung Quốc đang phát triển mạnh mẽ, ITB China 2024 sẽ mang đến những cơ hội tuyệt vời để phát triển và hợp tác. Các nhà cung cấp có thể nuôi dưỡng các mối quan hệ kinh doanh hiện có và tạo dựng mối quan hệ đối tác mới với người mua Trung Quốc.”

ITB China 2024, nền tảng hàng đầu dành cho thị trường du lịch Trung Quốc, sẽ giới thiệu các nhà cung cấp toàn cầu về Du lịch Giải trí, du lịch hội nghị khách hàng MICE, Du lịch Kinh doanh và Công nghệ Du lịch. Sự kiện này quy tụ những người mua ưu tú từ nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm OTA, công ty lữ hành, nhà lập kế hoạch du lịch, người mua doanh nghiệp, chuyên gia du lịch xa xỉ và người mua công nghệ. Với trọng tâm là khu vực (Đông Trung Quốc 30%, Bắc Trung Quốc 30%, Nam Trung Quốc 25%, Tây Trung Quốc 10%) và người mua quốc tế đối với China Inbound, sự kiện thu hút những người tham dự cấp cao, nhấn mạnh sự tham gia chất lượng của người mua.

Vào năm 2024, du lịch hội nghị khách hàng MICE sẽ trở thành tâm điểm do nhu cầu của người mua ngày càng tăng, bao gồm các buổi nói chuyện và thuyết trình chuyên sâu. Năm tới sẽ chứng kiến sự khởi động lại của Du lịch nội địa Trung Quốc. Du lịch theo chủ đề tùy chỉnh đang rất phổ biến và ảnh hưởng của công nghệ du lịch sẽ được thể hiện rõ trong các phiên nội dung, hoạt động, giải thưởng cũng như thông tin chi tiết từ các chuyên gia du lịch và những người có ảnh hưởng.

Nhận diện thương hiệu mới ITB Trung Quốc đã công bố một chiến dịch trực quan mới. Thiết kế này kết hợp sự kết hợp màu sắc sống động và họa tiết đa dạng, nhấn mạnh chủ đề ‘sự gắn kết’, thể hiện nguyên tắc cốt lõi của Triển lãm Thương mại Du lịch Hàng đầu Thế giới—mang mọi người lại gần nhau. Chiến dịch có biểu tượng “con rồng” và màu đỏ đặc trưng, thể hiện bản sắc độc đáo của ITB China được thiết kế riêng cho thị trường du lịch Trung Quốc.

Theo: travelandtourworld.

Bài viết liên quan