IT&CM Asia và CTW Asia-Pacific dự kiến đón hơn 1000 đại biểu

IT&CM Asia và CTW Asia-Pacific dự kiến đón hơn 1000 đại biểu

IT&CM Châu Á và CTW Châu Á-Thái Bình Dương vui mừng chào đón các điểm đến và thương hiệu mới và cũ, cùng với Hiệp hội MICE và Người mua doanh nghiệp từ hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ. Dự kiến có hơn 1.000 đại biểu tham dự sự kiện kéo dài 3 ngày.

IT&CM Asia và CTW Asia-Pacific dự kiến đón hơn 1000 đại biểu
IT&CM Asia và CTW Asia-Pacific dự kiến đón hơn 1000 đại biểu

IT&CMA và CTW APAC sẽ tổ chức một loạt các phiên kết nối và đào tạo được thiết kế để thu hút các đại biểu, một số phiên được trình bày chi tiết bên dưới.

IT&CM Asia và CTW Asia-Pacific dự kiến đón hơn 1000 đại biểu

Phá băng: Chào mọi người

Asia Skills, các chuyên gia Teambuilding sáng tạo, sẽ tổ chức trò chơi phá băng nổi tiếng của họ, ‘Knowing Me Known You.’ Trò chơi độc quyền này sẽ cho phép các đại biểu kết nối và làm quen với nhau. Dành cho tất cả mọi người, từ những đại biểu dày dặn kinh nghiệm đến những đại biểu lần đầu tham gia, nó mang đến cơ hội mở rộng mạng lưới, khám phá những mối hợp tác tiềm năng và hy vọng sẽ tạo ra những kết nối lâu dài.

Trưng bày thương hiệu

Các thương hiệu và điểm đến chính như Thành phố Pattaya MICE, Cục Hội nghị và Triển lãm Thái Lan (TCEB), Viện Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Macao & Cục Phát triển Kinh tế Hengqin, Cục Du lịch Đài Loan, Tổ chức Du lịch Hàn Quốc, Ban Xúc tiến Du lịch Philippines và Tổng cục Du lịch Hồng Kông sẽ chia sẻ những phát triển mới nhất từ ​​tương ứng của họ.

CruiseXchange

Bài phát biểu quan trọng của CruiseXchange, Sự trở lại của Big Cruise và Triển vọng cho Du thuyền MICE, sẽ được trình bày bởi Diana Bloss, Đồng sáng lập & Giám đốc Điều hành, Worldwide Cruise Associates và Crystal Campbell, Giám đốc Bán hàng Doanh nghiệp & Khuyến khích, Worldwide Cruise Associates. Hội nghị đề cập đến sự hồi sinh sau đại dịch của ngành du lịch biển và triển vọng của ngành du lịch biển trong những năm tới.

Cuộc thảo luận nhóm, Một cách mới để gặp gỡ, sẽ được điều hành bởi Karen Yue, Biên tập viên nhóm, Nhà xuất bản Thương mại Du lịch TTG, người sẽ có sự tham gia của ba thành viên tham gia hội thảo, Mona Foo, Giám đốc Bán lẻ & Doanh nghiệp – Singapore & APAC, Royal Caribbean International, Thomas D. Hinton, Chủ tịch & Giám đốc điều hành, CRI Global, LLC và Frankie Lie, Giám đốc, Tri Wisata Andalan. Nhóm sẽ khám phá cách các chuyến du lịch trên biển có thể cung cấp các cuộc họp sáng tạo và các buổi khuyến khích thông qua các cam kết khác nhau và hỗ trợ các nhà lập kế hoạch cũng như sự hợp tác giữa các hãng du thuyền và nhà điều hành đất liền.

Hoạt động tại gian hàng: Trải nghiệm tương tác và hấp dẫn

TCEB có nhiều hoạt động khác nhau để các đại biểu trải nghiệm Thái Lan, bao gồm cả Thực tế tăng cường.

“Ngoài các chương trình hỗ trợ mà chúng tôi đã chuẩn bị cho khách hàng, gian hàng còn mang đến cho du khách cảm giác thực sự về Thái Lan. TCEB đã mời một số điểm đến hấp dẫn ở các thành phố nổi tiếng như Bangkok, Phuket, Samui, Hua Hin và Khao Lak để giới thiệu năng lực dịch vụ và cung cấp sản phẩm của họ trong gian hàng. Trên hết, chúng ta có tỉnh Prachin Buri, phía đông Bangkok, là một thành phố mới đầy tiềm năng, lần đầu tiên đặt bước chân vào lĩnh vực du lịch hội nghị khách hàng MICE. Nó cung cấp địa điểm giữa cây xanh và gần các địa điểm hoạt động sinh thái. Bằng cách không ngừng tạo ra những lựa chọn mới cho người mua, TCEB phát triển Thái Lan trở thành nền tảng màu mỡ cho các sản phẩm du lịch hội nghị khách hàng MICE góp phần nâng cao năng lực của tỉnh trong việc phục vụ nhu cầu đi lại của doanh nghiệp.” Ông Chiruit Isarangkun Na Ayuthaya, Chủ tịch Cục Hội nghị và Triển lãm Thái Lan cho biết.

Trải nghiệm hương vị Đài Loan tại sự kiện! Meet Taiwan mời các đại biểu tham dự Giờ khuyến mãi Đài Loan tại gian hàng của họ để nhận thông tin mới nhất từ các Chuyên gia du lịch hội nghị khách hàng MICE của họ. Các mẫu món ăn Đài Loan cũng sẽ có sẵn.

Khuyến khích mở rộng kết nối

Tất cả người mua tại IT&CM Châu Á và CTW Châu Á-Thái Bình Dương 2023 đều có cơ hội tăng tốc kết nối mạng lưới của mình thông qua chương trình Khuyến khích Người mua. Điều này khuyến khích người mua hoàn thành số lượng cuộc hẹn kinh doanh cao nhất, bao gồm cả cuộc hẹn đặt trước (PSA) và cuộc hẹn không cần hẹn trước, đồng thời nhận được xếp hạng cao nhất từ ​​các nhà triển lãm. Những người hoạt động hàng đầu có cơ hội giành được nhiều giải thưởng, bao gồm lưu trú tại khách sạn, các chuyến tham quan hấp dẫn, v.v.

Theo: travelandtourworld.

Bài viết liên quan
Developed by Anzi