JTB Meetings & Events sẽ giới thiệu sự xuất sắc trong quản lý cuộc họp chiến lược tại BLTM 2024

JTB India Pvt. Ltd., công ty hàng đầu trong lĩnh vực quản lý sự kiện doanh nghiệp và các giải pháp MICE (Hội họp, Khuyến khích, Hội nghị và Triển lãm, Du lịch hội nghị khách hàng), tự hào thông báo về sự tham gia của mình tại BLTM 2024 (Du lịch kết hợp giải trí và MICE) sắp tới, một trong những triển lãm thương mại hàng đầu của Ấn Độ trong ngành du lịch và lữ hành. Sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 29 tháng 8 đến ngày 31 tháng 8 năm 2024, tại Trung tâm hội nghị và triển lãm quốc tế (IICC) Yashobhoomi, Ấn Độ tại New Delhi.

JTB Meetings & Events sẽ giới thiệu sự xuất sắc trong quản lý cuộc họp chiến lược tại BLTM 2024
JTB Meetings & Events sẽ giới thiệu sự xuất sắc trong quản lý cuộc họp chiến lược tại BLTM 2024

JTB Meetings & Events sẽ giới thiệu chuyên môn của mình trong Quản lý cuộc họp chiến lược (SMM) và các giải pháp sự kiện doanh nghiệp. Là một trung tâm toàn cầu cho SMM, JTB Meetings & Events tận dụng công nghệ tiên tiến và nguồn nhân lực dồi dào để cung cấp các quy trình sự kiện được tối ưu hóa giúp tiết kiệm chi phí đáng kể và nâng cao chất lượng dịch vụ. Thông qua quy trình mua sắm tập trung và hợp lý hóa, JTB India đảm bảo rằng khách hàng đạt được giá trị tối đa từ ngân sách của họ trong khi vẫn đạt được mục tiêu kinh doanh của họ.

JTB Meetings & Events sẽ giới thiệu sự xuất sắc trong quản lý cuộc họp chiến lược tại BLTM 2024

Những điều mong đợi tại BLTM 2024:

• Đăng ký VIP và Lễ khánh thành: Sự kiện sẽ bắt đầu bằng việc đăng ký VIP, sau đó là chương trình khánh thành, tạo tiền đề cho hai ngày giao lưu chuyên sâu và chia sẻ kiến ​​thức.

• Các phiên họp và hội thảo: Những người tham dự sẽ có cơ hội tham gia các phiên họp và hội thảo tập trung vào những đổi mới trong thiết kế sự kiện bền vững, tương lai của du lịch doanh nghiệp và hội thảo MICE chuyên biệt do Mạng lưới các đại lý MICE Ấn Độ tổ chức.

• Giao lưu B2B: Sự kiện sẽ có các phiên giao lưu tốc độ B2B, cho phép những người tham dự lên lịch hẹn và kết nối với các đối tác tiềm năng bằng một công cụ trực tuyến tiên tiến.

• Giải thưởng và sự công nhận: BLTM 2024 sẽ kết thúc bằng chức năng bế mạc, nơi Giải thưởng Du lịch có trách nhiệm sẽ được trao, ghi nhận những đóng góp nổi bật cho du lịch và lữ hành bền vững.

Là một phần của Tập đoàn JTB, nhà cung cấp dịch vụ du lịch toàn cầu hàng đầu, JTB Meetings & Events kết nối với mạng lưới công ty rộng khắp trên 35 quốc gia. Mạng lưới Công ty quản lý điểm đến (DMC) toàn cầu này đảm bảo rằng JTB cung cấp chất lượng sản phẩm và dịch vụ cao nhất, bắt nguồn từ truyền thống hiếu khách của Nhật Bản, được gọi là ‘Omotenashi’. Với hơn một thế kỷ kinh nghiệm, JTB Meetings & Events định nghĩa lại hoạt động quản lý sự kiện của công ty bằng cách tạo ra những trải nghiệm đáng nhớ và bổ ích phù hợp với mục tiêu của khách hàng.

JTB India mời tất cả những người tham dự đến thăm gian hàng của JTB, nơi nhóm của họ sẽ có mặt để thảo luận về cách các giải pháp SMM có thể biến đổi bất kỳ sự kiện doanh nghiệp nào. Khám phá cách JTB Meetings & Events có thể giúp tối đa hóa lợi nhuận từ các sự kiện kinh doanh bằng công nghệ tiên tiến và chuyên môn của họ.

Giới thiệu về JTB Meetings & Events

Là công ty hàng đầu trong lĩnh vực du lịch, hội họp và quản lý sự kiện, Du lịch hội nghị khách hàng, chúng tôi tận tâm cung cấp các giải pháp sáng tạo giúp nâng cao trải nghiệm của người tham dự và hợp lý hóa hoạt động của sự kiện. Trung tâm Quản lý cuộc họp chiến lược của chúng tôi tại Ấn Độ phục vụ khu vực APAC trên toàn cầu, đảm bảo khách hàng nhận được giá trị tối đa từ ngân sách sự kiện của họ thông qua các quy trình được tối ưu hóa, tiết kiệm chi phí và nâng cao chất lượng dịch vụ. JTB Connect, một nền tảng quản lý sự kiện tiên tiến, hợp lý hóa quy trình làm việc, tăng cường khả năng hiển thị và đảm bảo tuân thủ, cho phép khách hàng tiết kiệm chi phí và giảm thiểu rủi ro trong khi thực hiện các sự kiện hoàn hảo.

Theo: businesswireindia

Bài viết liên quan
Developed by Anzi