24 kế hoạch lớn cho Dubai vào năm 2024: mọi thứ bạn cần biết

24 kế hoạch lớn cho Dubai vào năm 2024: mọi thứ bạn cần biết. Từ các hợp đồng biểu diễn quốc tế đến các sự kiện thể thao, đây sẽ là một năm quan trọng đối với thành phố

Giống như tất cả những khởi đầu mới, thành phố này tràn đầy tiềm năng. Lịch sự kiện ở Dubai cho năm 2024 đã được hình thành với vô số sự kiện lớn, hợp đồng biểu diễn và địa điểm mới.

24 kế hoạch lớn cho Dubai vào năm 2024: mọi thứ bạn cần biết
24 kế hoạch lớn cho Dubai vào năm 2024: mọi thứ bạn cần biết

Nếu bạn đang lập kế hoạch thì đây là những sự kiện thú vị nhất ở Dubai nên ghi vào nhật ký của bạn ngay bây giờ, từ các buổi biểu diễn và lễ hội cho đến các khách sạn mới sắp khai trương.

Một năm nữa lại có thêm một loạt những điều tuyệt vời để làm ở Dubai. – chúng tôi sẽ gặp bạn sau đó…Thậm chí bạn có thể đặt trước những chương trình Tour du lịch Dubai cho riêng bạn nhé. Đơn cử là Tour Dubai 5 Ngày 4 Đêm đến từ META Travel

24 kế hoạch lớn cho Dubai vào năm 2024: mọi thứ bạn cần biết

Tháng Một

Ngày 1 tháng 1: Đặt phòng tại One&Only One Za’abeel

“Khu nghỉ dưỡng đô thị thẳng đứng” đầu tiên của thương hiệu khách sạn cực kỳ sang trọng One&Only sẽ chào đón du khách từ thứ Hai ngày 1 tháng 1, với giá khởi điểm là 3.500 Dhs mỗi đêm. Nhà phát triển khách sạn Kerzner (cũng là nhóm đứng sau Atlantis Dubai) đang chuẩn bị ra mắt khách sạn mới, nơi sẽ có hồ bơi vô cực dài nhất UAE, 11 nhà hàng mới đáng kinh ngạc cùng 229 phòng và dãy phòng.

Nổi lên trên khu phố Za’abeel của thành phố, nhìn ra đường chân trời Dubai, khu nghỉ mát này tọa lạc tại một trong những tòa nhà chọc trời kép được giao nhau một cách đáng kinh ngạc bởi công xôn dài nhất thế giới (bục trời toàn cảnh). Đây được gọi là The Link – một đại lộ nổi cao 100 mét so với mặt đường.

Mở cửa vào tháng 1 năm 2024. Giá từ 2.900 Dhs (mỗi đêm). Za’abeel 1, oneandonlyresorts.com (04 426 1099).

Ngày 7 tháng 1: Xem buổi biểu diễn hài kịch của Omid Djalili

Nam diễn viên kiêm diễn viên hài người Anh gốc Iran Omid Djalili sẽ biểu diễn trực tiếp tại Dubai vào năm 2024. Được trình bày bởi DXB Live, cường quốc hài kịch này sẽ quay trở lại thành phố để biểu diễn chương trình mới NAMASTE được giới phê bình đánh giá cao tại Trung tâm Thương mại Thế giới Dubai, Trung tâm thương mại Rashid. Trong chương trình vui nhộn, mở rộng tầm mắt này, Djalili sẽ thể hiện một cách hài hước sự tức giận nội tâm của mình đối với tình trạng hiện tại của thế giới.

Với ba thập kỷ hài kịch, diễn viên hài này nổi tiếng với những màn trình diễn dí dỏm trên sân khấu. Anh ấy đã giành được một số giải thưởng cho vở hài kịch độc thoại của mình, bao gồm Giải thưởng Time Out dành cho Diễn viên hài xuất sắc nhất và Giải EMMA. Djalili cũng đã được đề cử cho Giải thưởng Perrier và Giải thưởng South Bank.

Từ Dhs195. Chủ nhật ngày 7 tháng 1, 7 giờ tối. Trung tâm mua sắm Rashid, Trung tâm Thương mại Thế giới Dubai, omidnoagenda.com.

Ngày 7/1: Tham gia Dubai Marathon

Giải marathon quốc tế đầu tiên và lâu đời nhất ở Trung Đông sẽ quay trở lại đường phố Dubai vào đầu năm 2024. Diễn ra vào Chủ nhật ngày 7 tháng 1, đây là một điểm nổi bật trong lịch thể thao của Trung Đông. Nếu khoảng cách khiến bạn nản lòng, đừng lo lắng, vì sự kiện này có ba cự ly đua – một chặng đua marathon (42,195km), một chặng đua 10km và một chặng chạy vui vẻ 4km. Tất cả ba phiên bản marathon sẽ bắt đầu và kết thúc trên Đường Umm Suqeim, với các vận động viên đăng ký gần Học viện Cảnh sát Dubai. Trong khi đó, tuyến đường sẽ kết hợp một khoảng cách dọc theo Đường Bãi biển Jumeirah và đi qua bóng tối của Burj Al Arab.

Dhs550 (marathon), Dhs312 (10km), Dhs183 (4km). Chủ nhật ngày 7 tháng 1. dubaimarathon.org.

Ngày 13/1: Cười banh nóc với Michael McIntyre

Một trong những diễn viên hài nổi tiếng nhất nước Anh, Michael McIntyre sẽ biểu diễn tại Coca-Cola Arena vào thứ Bảy ngày 13 tháng 1. McIntyre trở nên nổi tiếng sau khi biểu diễn tại Royal Variety Performance năm 2006, sau khi biểu diễn trên chương trình hài kịch của Vương quốc Anh từ năm 1999. Kể từ đó, anh ấy đã biểu diễn tại chương trình Live at the Apollo của BBC One ba lần, thực hiện các chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới cháy vé và xuất hiện trên một số chương trình truyền hình (bao gồm cả Britain’s Got Talent).

Vào năm 2020, anh ấy đã phát hành một chương trình đặc biệt nổi bật của Netflix và trở thành chương trình hài kịch được xem nhiều nhất trên dịch vụ phát trực tuyến trong cả năm. Hiện tại, McIntyre đang giới thiệu chương trình hài kịch Roadshow của Michael McIntyre, The Wheel của Michael McIntyre và đang trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của mình, phew.

Dh250. Thứ bảy ngày 13 tháng 1 năm 2024. Coca-Cola Arena, City Walk, coca-cola-arena.com.

19-20/1: Hát theo Ed Sheeran

Trong trường hợp bạn bằng cách nào đó đã bỏ lỡ tin tức, ca sĩ kiêm nhạc sĩ người Anh Ed Sheeran sẽ biểu diễn hai buổi biểu diễn ở Dubai vào thứ Sáu ngày 19 tháng 1 và thứ Bảy ngày 20 tháng 1. Ngôi sao indie sẽ biểu diễn Chuyến lưu diễn toán học +– = ½ x của mình không phải một lần mà là hai lần ở Dubai. Diễn ra tại Sân vận động Sevens, đây sẽ là buổi hòa nhạc ngoài trời lớn nhất từ trước đến nay của Dubai và mặc dù vé cho tối thứ Bảy đã được bán hết nhưng bạn vẫn có thể đặt vé cho ngày thứ Sáu. Đây là một trong những sự kiện rất đặc biệt ở Dubai mà bạn không muốn bỏ lỡ.

Biểu diễn trong ‘vòng tròn’, người hâm mộ có thể mong đợi một trải nghiệm (tương đối) thân mật khi họ sẽ được đứng xung quanh ca sĩ. Không chỉ vậy, anh ấy còn được hỗ trợ bởi khách mời đặc biệt Calum Scott, người đã trở nên nổi tiếng trên Britain’s Got Talent với bản cover Dancing on My Own của Robyn và kể từ đó đã phát hành hai album, Only Human và Bridges.

Từ Dhs495. Thứ Sáu, ngày 19 tháng 1 – Thứ Bảy, ngày 20 tháng 1. Sân vận động Sevens, Đường Al Ain, edsheerandxb.com.

31/1 – 6/2: Lễ hội văn học của hãng hàng không Emirates

Một dành cho mọt sách. Lễ hội Văn học của Hãng hàng không Emirates sẽ quay trở lại với phiên bản thứ 16 từ thứ Hai ngày 31 tháng 1 đến thứ Tư ngày 6 tháng 2. Cả các tác giả quốc tế và địa phương sẽ đến InterContinental ở Festival City và Thư viện Mohammed Bin Rashid để tham gia một loạt buổi nói chuyện, hội thảo và lớp học nâng cao.

Đội hình bao gồm Miral Al-Tahawy, Saud Alsanousi, chuyên gia hành vi Thomas Erikson và nhà thiết kế giày Sophia Webster cùng những người khác. Những người yêu sách nhỏ có thể đến khu vực Gia đình LitFest, nơi sẽ có những người kể chuyện và họa sĩ minh họa cho trẻ em từ khắp nơi trên thế giới, cùng với các sự kiện xoay quanh chủ đề văn hóa Ả Rập.

Giá vé TBC. Thứ Hai, ngày 31 tháng 1 – Thứ Tư, ngày 6 tháng 2. InterContinental ở Festival City & Thư viện Mohammed Bin Rashid Lễ hội Văn học của Hãng hàng không Emirates.

Hãy chú ý đến khách sạn mới FIVE Luxe

Trong trường hợp bạn đã bỏ lỡ, có một khách sạn FIVE Hotel & Resorts mới (rất lớn) ở Jumeirah Beach Residence. Mặc dù chưa mở cửa nhưng FIVE LUXE JBR dự kiến sẽ mở cửa vào đầu năm 2024.

Tọa lạc tại JBR, nơi từng là Corinthia Meydan, nơi đây có vẻ sẽ trở thành khách sạn tiệc tùng mới nhất của thành phố. Khách sạn lớn bên bờ biển sẽ có 222 phòng và dãy phòng, cùng với 276 căn hộ dân cư và bảy nhà hàng. Nằm trên bãi biển riêng rộng 14.000 m2, nơi đây cũng sẽ có Câu lạc bộ Bãi biển và Hồ bơi Xã hội cũng như câu lạc bộ Lío Ibiza. Thuộc sở hữu của Pacha, Lío được biết đến với phong cách tiên phong trong quán rượu. Sau khi mở cửa lần đầu ở Ibiza, khái niệm này đã có cửa hàng ở London, Las Vegas và Mykonos.

Khai trương vào Quý 1 năm 2024. FIVE LUXE, Khu dân cư Bãi biển Jumeirah, fiveluxe.yearhotelsandresorts.com

Ăn tối ở bãi biển J1

Thay thế La Mer, J1 Beach sẽ là khu ăn uống với 13 trải nghiệm ăn uống và câu lạc bộ sang trọng bên bờ biển. Dải bờ biển dài 500 mét sẽ bao gồm nhà hàng Địa Trung Hải African Queen do đầu bếp Thierry Paludett đứng đầu, nhà hàng kết hợp giữa người Lebanon-Armenia Almayass by the Sea và một cơ sở của Bâoli, nơi phục vụ các món ăn châu Á. Các nhà hàng khác tham gia danh sách bao gồm Chouchou, Gigi Rigolatto, Gitano, Kaimana, La Baia, LÚNICO, Mūn, Sakhalin và Sirene by Gaia. Tiền đồn cuối cùng vẫn chưa được tiết lộ, nhưng nếu những nơi khác có thể đi qua thì đó sẽ là một trải nghiệm ẩm thực sang trọng.

Khai trương năm 2024. Bãi biển J1, Jumeirah, j1beach.com.

Tháng hai

15-18/2: Tiệc tùng tại UNTOLD Dubai

Trong trường hợp bạn bằng cách nào đó đã bỏ lỡ tin tức quan trọng này (trên thực tế, nó rất lớn đến mức nó được chiếu lên Burj Khalifa), UNTOLD Dubai 2024 sẽ là lễ hội âm nhạc lớn nhất mà thành phố từng chứng kiến. Sự kiện kéo dài bốn ngày sẽ diễn ra tại Expo City từ Thứ Năm ngày 15 tháng 2 đến Chủ Nhật ngày 18 tháng 2. UNTOLD sẽ biến Expo City thành một trải nghiệm hoàn toàn hấp dẫn với vô số thể loại âm nhạc đa dạng.

Từ phần rap của G-Eazy đến synth-pop của ca sĩ người Anh Ellie Goulding và nhịp điệu EDM của Major Lazer, Armin Van Buuren và Hardwell, sẽ có rất nhiều thứ đang diễn ra. Vé sẽ cung cấp cho những người dự tiệc quyền tham gia sự kiện trong bốn ngày và có tùy chọn truy cập VIP từ 1.200 Dhs mỗi người.

Từ Dhs700. Thứ năm, ngày 15 tháng 2 – Chủ nhật, ngày 18 tháng 2 năm 2024. Expo City, untold.com/dubai.

18 tháng 2 – 2 tháng 3: Xem các trận đấu tại Giải vô địch quần vợt miễn thuế Dubai

Một số tay vợt giỏi nhất thế giới sẽ đến Sân vận động Quần vợt Miễn thuế Dubai vào tháng 2 để tranh tài cho Giải vô địch Sân vận động Quần vợt Miễn thuế Dubai. Đây là một trong những sự kiện nổi tiếng nhất ở Dubai, do Dubai Duty Free sở hữu và tổ chức và được tổ chức dưới sự bảo trợ của Hoàng thân Sheikh Mohammed bin Rashid Al Maktoum, Phó Tổng thống, Thủ tướng của UAE và Người cai trị Dubai. Năm ngoái đã chứng kiến Novak Djokovic và vận động viên đoạt huy chương vàng Olympic Alexander Zverev trong danh sách, vì vậy hãy theo dõi không gian này để biết ai sẽ ra sân vào năm 2024.

Chủ Nhật, ngày 18 tháng 2 – Thứ Bảy, ngày 2 tháng 3. Sân vận động quần vợt miễn thuế Dubai, Garhoud, dubaidutyfreetennischampionships.com.

23/02 – 03/03: Tham dự Lễ hội Thiết kế & Nghệ thuật Sikka

Nếu bạn đi xuống Khu phố lịch sử Al Shindagha trong khoảng thời gian từ Thứ Sáu ngày 23 tháng 2 đến Thứ Tư ngày 3 tháng 3, bạn sẽ thấy những con hẻm tràn ngập sự sáng tạo. Đó là bởi vì Lễ hội Nghệ thuật và Thiết kế Sikka đang được tổ chức ở đó và mang đến sự bùng nổ về nghệ thuật, âm nhạc và ẩm thực địa phương. Bắt nguồn từ văn hóa, sẽ có các tác phẩm nghệ thuật sắp đặt, hội thảo miễn phí, quầy bán đồ ăn, chiếu phim và biểu diễn âm nhạc cùng nhau vẽ nên một bức tranh về thành phố. Được thiết kế để bảo vệ nền nghệ thuật địa phương, lễ hội lần thứ 12 sẽ tung ra đầy đủ các sự kiện gần thời điểm đó hơn. Vì vậy, nếu bạn yêu thích nghệ thuật thì đây là một bộ phim đáng xem.

Thứ Sáu, ngày 23 tháng 2 – Thứ Tư, ngày 3 tháng 3. Khu phố lịch sử Al Shindagha, Lạch Dubai, sikkartandesign.com.

23-25 tháng 2: Ăn uống thoải mái quanh Taste of Dubai

Lễ hội ẩm thực hàng năm của Dubai sẽ trở lại vào năm 2024, tại một địa điểm mới. Năm nay, sự kiện kéo dài ba ngày sẽ diễn ra tại Skydive Dubai. Chưa từng có trước đây? Các đầu bếp nổi tiếng và nhà hàng theo mô hình cây nhà lá vườn có mặt tại một địa điểm để phục vụ đồ ăn từ các cửa hàng tạm thời. Xuyên suốt sự kiện, các đầu bếp cũng tổ chức các lớp học và hội thảo chuyên sâu. Nhưng không chỉ có đồ ăn ngon (nghiêm túc mà nói), còn có rất nhiều hoạt động thân thiện với gia đình bao gồm khu vui chơi, trò chơi và nhạc sống. Cũng sẽ có gói VIP dành cho những ai muốn có quyền sử dụng độc quyền phòng chờ.

Giá vé TBC. Thứ Sáu, 23 tháng 2 – Chủ Nhật, 25 tháng 2. Skydive Dubai, JBR, Tasteofdubaifestival.com, dubai.platiumlist.net.

27 tháng 2: Tận hưởng những suy nghĩ đơn giản

Ban nhạc rock Scotland Simple Minds sẽ biểu diễn trên sân khấu của Coca-Cola Arena ở City Walk vào tháng 2. Nhóm Jim Kerr, Charlie Burchill, Gordy Goudie, Ged Grimes, Cherisse Osei và Sarah Brown sẽ biểu diễn vào thứ Ba ngày 27 tháng 2 như một phần của Global Tour của họ.

Được đặt tên theo lời bài hát – ‘so simple mind’ – từ đĩa đơn nổi tiếng năm 1972 của David Bowie The Jean Genie, Simple Minds đã trở thành một trong những ban nhạc thành công nhất của Vương quốc Anh, bán được hơn 60 triệu đĩa trên toàn thế giới, có đĩa đơn quán quân ở cả hai bờ Đại Tây Dương và album số một trên toàn thế giới, trong đó có năm album số một ở Anh: Sparkle In The Rain (1984), Once Upon A Time (1985) và Street Fighting Years cũng như bản thu âm hòa nhạc Live In The City Of Light (1987) và biên soạn Giải thưởng lấp lánh 81/92.

Từ Dhs195. Thứ ba ngày 27 tháng 2. Coca-Cola Arena, City Walk. coca-cola-arena.com.

Tham quan khách sạn mới The Lana

Bạn đang tìm kiếm một nơi nào đó mới để lưu trú? Lana (của Bộ sưu tập Dorchester) sẽ khai trương vào tháng 2, cư trú trong tòa nhà hình khối khổng lồ ở Vịnh Business. Với 225 phòng và tầm nhìn ra Burj Khalifa, đây được coi là một trong những dự án khai trương sang trọng nhất trong năm. Các nhà thiết kế nội thất Gilles et Boissier đã lấy cảm hứng từ vùng biển của Vịnh Business và văn hóa Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất để tạo ra một không gian được thiết kế độc đáo trải dài 30 tầng. Cùng với một hồ bơi lớn trên sân thượng, sẽ có một nhà hàng buổi tối và một tiệm bánh ngọt nằm bên trong ngoại thất sang trọng.

Khai trương vào tháng 2 năm 2024. The Lana, Business Bay, dorchestercollection.com/dubai/the-lana.

29 tháng 2: gặp AP Dhillon ở Dubai

Ca sĩ và rapper người Canada AP Dhillon sẽ biểu diễn tại Coca-Cola Arena vào tháng Hai. Tên đầy đủ Amriptal Singh Dhillon, AP Dhillon là người Canada gốc Ấn Độ bắt đầu sự nghiệp vào năm 2019 với đĩa đơn Fake. Sử dụng âm nhạc để vượt qua các thể loại, nhạc sĩ muốn thu hút khán giả Ấn Độ toàn cầu.

Năm 2020, anh có đĩa đơn ăn khách đầu tiên Brown Mundane, đứng đầu trên Spotify Ấn Độ. Cùng năm đó, đĩa đơn Deadly của anh đã đạt thành tích tốt trên các bảng xếp hạng Châu Á ở Anh. Sau đó, ca sĩ tiếp tục phát hành Majhail cùng với Gurinder Gill và Manni Sandhu, bài hát đã trở thành hit trên bảng xếp hạng Punjabi.

Kể từ đó, AP Dhillon đã thu hút được hơn 5 tỷ lượt phát trực tuyến trên tất cả các nền tảng và đã bán hết vé tại các đấu trường trên toàn thế giới.

Từ Dhs195. Thứ năm ngày 29 tháng 2. Đấu trường Coca-Cola, City Walk, coca-cola-arena.com.

Tập luyện tại SIRO One Za’abeel

Những người đam mê thể hình sẽ có một địa điểm mới để rèn luyện sức khỏe và ở lại vào đầu năm 2024. Đó là bởi vì Dubai sắp có khách sạn thể hình đầu tiên gần Trung tâm Thương mại Thế giới Dubai. SIRO One Za’abeel sẽ được vận hành bởi Kerzner International – chủ sở hữu của Atlantis Resorts & Residences mang tính biểu tượng và thương hiệu One&Only Resorts cực kỳ sang trọng. Đại diện cho Sức mạnh, Hòa nhập, Suy ngẫm và Nguyên bản, SIRO sẽ kết hợp thể dục, chánh niệm và sức khỏe dưới một mái nhà. Tại khách sạn, bạn sẽ có thể tham gia các hoạt động bao gồm đạp xe, chèo thuyền, đi bộ đường dài, đấm bốc, leo núi, lướt ván diều, parkour và trượt tuyết. Ngoài ra, sẽ có đội ngũ huấn luyện viên, huấn luyện viên, chuyên gia dinh dưỡng và kỹ thuật viên nội bộ sẵn sàng giúp khách đạt được mục tiêu.

Khai trương vào tháng 2 năm 2024. SIRO One Za’abeel, Trung tâm Thương mại Thế giới Dubai, sirohotels.com.

Tháng 3

1-2/3: Tham dự lễ hội REWIND

Một trong những lễ hội âm nhạc lớn nhất thập niên 80 và 90 của thế giới sẽ trở lại vào tháng 3, lần này là một sự kiện kéo dài hai ngày. Diễn ra tại Bla Bla một lần nữa, đội hình sẽ có ABC, Midge Ure, The Real Thing, Heather Small, Chesney Hawkes, Wet, Wet, Wet và hơn thế nữa. Phối hợp với Live Nation Trung Đông. Nó sẽ trở lại vị trí JBR của bữa tiệc vào Thứ Sáu ngày 1 tháng 3 và Thứ Bảy ngày 2 tháng 3 năm 2024.

Từ Dhs399. Chỉ trên 21 tuổi. Thứ sáu ngày 1 tháng 3 – Thứ bảy ngày 2 tháng 3. Bla Bla, JBR. Reserve@blabladubai.ae (04 584 4111).

Ngày 2 tháng 3: Gặp Khalid tại Coca-Cola Arena

Siêu sao toàn cầu bán nhiều đĩa bạch kim Khalid sẽ biểu diễn tại Dubai vào tháng 3. Ca sĩ kiêm nhạc sĩ người Mỹ sẽ lên sân khấu tại Coca-Cola Arena vào thứ Bảy ngày 2 tháng 3. Siêu sao này đã trở nên nổi tiếng sau khi phát hành album phòng thu đầu tay American Teen vào năm 2017. Thành công ngay lập tức, nó đã được chứng nhận bốn lần bạch kim và ghi điểm 20 đĩa đơn hàng đầu.

Khalid sau đó tiếp tục nhận được đề cử Giải Grammy sau khi thể hiện bài hát 1-800-273-8255 của Logic và vào năm 2019, anh ấy đã nhận được một đề cử khác cho bài hát Talk của mình. Anh ấy đã nhận được nhiều giải thưởng, trong đó có thêm bốn đề cử Giải Grammy, sáu Giải thưởng Âm nhạc Billboard, ba Giải thưởng Âm nhạc Mỹ và một Giải Video âm nhạc của MTV.

Dhs199. Thứ bảy ngày 2 tháng 3, 9 giờ tối. Đấu trường Coca-Cola, City Walk, coca-cola-arena.com.

Ngày 4 tháng 3: Gặp gỡ diễn viên hài Kevin Hart

Bạn có thể gặp diễn viên hài người Mỹ Kevin Hart ở Dubai trong một đêm duy nhất tại Coca-Cola Arena vào thứ Hai ngày 4 tháng 3. Sinh ra ở Philadelphia, Hart bắt đầu sự nghiệp của mình tại các đêm hài kịch nghiệp dư. Năm 2001, anh được chọn tham gia bộ phim truyền hình Undeclared, bộ phim đã tạo nên một loạt vai diễn điện ảnh, bao gồm Think Like A Man (2012) và Jumanji (2017). Năm 2009, Hart bắt đầu lưu diễn với tư cách là một diễn viên hài độc thoại và ngày càng tăng lượng người theo dõi trên mạng xã hội. Cùng với việc trở thành một ngôi sao trên màn ảnh và sân khấu, cuốn tự truyện I Can’t Make This Up: Life Lessons của danh hài này còn ca ngợi ông là tác giả có sách bán chạy nhất của New York Times.

Từ Dhs295. Thứ Hai ngày 4 tháng 3, 7 giờ tối trở đi. Đấu trường Coca-Cola, City Walk, coca-cola-arena.com.

11/03: Trải nghiệm tháng Ramadan trong thành phố

Thành phố trở nên sống động với ánh đèn lấp lánh và trải nghiệm iftar tuyệt đẹp trong tháng Ramadan. Hãy nhớ theo dõi danh sách toàn diện của chúng tôi về iftar và suhoor để tìm những địa điểm tốt nhất để dùng bữa vào buổi tối. Bạn cũng có thể tham gia các hoạt động quyên góp thực phẩm, quần áo và tiền bạc thông qua các tổ chức từ thiện đã đăng ký. Tháng Ramadan là thời điểm trong năm để thử ẩm thực địa phương và hòa mình vào nền văn hóa Trung Đông phong phú ngay trước cửa nhà chúng tôi ở đây.

Dự kiến Thứ Hai ngày 11 tháng 3 – Thứ Tư ngày 10 tháng 4.

Ngày 30 tháng 3: Mặc quần áo cho Dubai World Cup

Tiếng vó ngựa sấm sét, tiếng cổ vũ của các tay đua, tiếng pháo hoa nổ – Dubai World Cup rất lớn, ồn ào và là một ngày thi đấu đáng kinh ngạc. Đây là một trong những sự kiện được mong đợi nhất trong cả lịch thể thao và xã hội của thành phố, và nếu bạn chưa trải qua cảm giác hồi hộp của một cuộc đua thì cơ hội của bạn sẽ đến. Năm nay đánh dấu lần thứ 28 giải Dubai World Cup diễn ra và trận chung kết mùa giải sẽ diễn ra vào thứ Bảy ngày 30 tháng 3 tại Trường đua ngựa Meydan. Đây là một trong những sự kiện thể thao lớn nhất trong khu vực – và là một trong những cuộc đua ngựa nổi tiếng nhất hành tinh. Một nơi để mặc quần áo, hãy đảm bảo bạn mặc bộ quần áo rách rưới đẹp nhất khi đến đây. Và không, bạn không cần phải là một chuyên gia hay một tay đua dày dạn kinh nghiệm mới có thể thưởng thức nó. Về cơ bản, đó chỉ là cái cớ để mặc một bộ trang phục đẹp và hòa mình vào bầu không khí.

Từ Dhs20. Thứ bảy ngày 30 tháng 3, cuộc đua đầu tiên lúc 5 giờ chiều. Trường đua ngựa Meydan, Nad Al Sheba, dubairacingclub.com.

Tháng tư

13/04: Khiêu vũ cả ngày tại Elrow XXL

Chú ý, các ravers. Elrow sẽ trở lại Dubai để tham dự một lễ hội ngoài trời lớn vào năm tới. Elrow Dubai XXL sẽ đến Trung Đông vào thứ Bảy ngày 13 tháng 4 và sẽ diễn ra tại Nhà hát vòng tròn Dubai Media City. Bắt đầu như một câu lạc bộ xã hội ở Madrid 148 năm trước, Elrow hiện là một lễ hội âm nhạc gia đình và kỹ thuật toàn cầu. Phiên bản Dubai sẽ là một lễ hội ban ngày ngoài trời với sức chứa 12.000 người. Cho đến nay, đội hình vẫn chưa được tiết lộ, nhưng năm ngoái, DJ kiêm diễn viên người Anh Idris Elba đã đứng đầu cùng với Sonny Fodera, Armand Van Helden và Wade. Hãy theo dõi Time Out Dubai để biết đội hình năm 2024 khi nó được công bố.

Từ 250 Dhs. Thứ bảy ngày 13 tháng 4, 2 giờ chiều trở đi. Thành phố truyền thông, elrowdubai.com.

Cuối năm

Nhận phòng khách sạn mới Jumeirah Marsa Al Arab

Tập đoàn Jumeirah đang có kế hoạch tăng gấp đôi danh mục đầu tư xa xỉ của mình vào năm 2030, một phần trong kế hoạch tổng thể đó là Jumeirah Marsa Al Arab sẽ khai trương vào cuối năm nay. Khu nghỉ dưỡng mới lấy cảm hứng từ hình dáng của một chiếc siêu du thuyền đang được xây dựng tại Jumeirah (gần khách sạn Beach Hotel và Burj Al Arab nổi tiếng của thương hiệu). Nằm cạnh hai địa điểm còn lại, khu nghỉ dưỡng mới sẽ có bãi biển riêng và bao gồm 386 phòng cùng với 83 căn hộ khách sạn và một spa ba tầng. Đương nhiên, là một khách sạn Jumeirah, sẽ có một số nhà hàng tuyệt vời mở cùng với nó, mặc dù những nhà hàng này vẫn chưa được ra mắt.

Khai trương vào cuối năm 2024. Jumeirah Marsa Al Arab, Jumeirah, jumeirah.com.

Hãng hàng không Emirates Dubai 7

Nếu đã đến Dubai một thời gian chắc hẳn bạn sẽ không còn xa lạ với lễ hội thể thao trong năm. Quả thực, Emirates Airline Dubai 7’s là lễ hội thể thao và giải trí lớn nhất ở Trung Đông, và năm nay hứa hẹn sẽ còn hoành tráng hơn bao giờ hết. Mang đến âm nhạc hay hơn, thể thao hấp dẫn hơn và giải trí táo bạo hơn, chúng tôi chắc chắn rằng đây sẽ là một sản phẩm tuyệt vời.

Tháng 12 năm 2024. Vé sẽ có sẵn tại dubairugby7s.com/tickets.

Theo: timeoutdubai

Bài viết liên quan
Developed by Anzi