Louis Theroux tiết lộ bài phát biểu bế mạc tại World Travel Market London 2023

Louis Theroux tiết lộ bài phát biểu bế mạc tại World Travel Market London 2023: Người dẫn chương trình phim tài liệu được quốc tế công nhận Louis Theroux đã được tiết lộ là Diễn giả chính kết thúc Thị trường Du lịch Thế giới Luân Đôn, vào ngày thứ ba của sự kiện du lịch & lữ hành có ảnh hưởng nhất thế giới.

Louis Theroux tiết lộ bài phát biểu bế mạc tại World Travel Market London 2023
Louis Theroux tiết lộ bài phát biểu bế mạc tại World Travel Market London 2023

Louis, nổi tiếng với loạt phim như Weird Weekends, When Louis Met… và podcast khóa của anh ấy, Grounded, sẽ xuất hiện trên Elevate Stage trong một phiên có tựa đề “An Audience with Louis Theroux” vào Thứ Tư, ngày 8 tháng 11, 15:30-16:30 .

Trong suốt sự nghiệp của mình, Louis đã đưa khán giả vào những hành trình khó quên trên khắp thế giới, khám phá những nền văn hóa khác nhau, những hiện tượng khác thường và trải nghiệm con người theo những cách mà khán giả không thể tưởng tượng được.

Trong thời gian hứa hẹn sẽ là một buổi học kéo dài một giờ hấp dẫn, Louis sẽ được Marcus Murphy – người sáng lập và CEO của 5ive phỏng vấn về sự nghiệp đáng kinh ngạc của anh ấy, những người anh ấy đã gặp và những quốc gia anh ấy đã đến thăm.

Anh ấy tập trung vào việc khám phá những điều chưa được khám phá; phong cách điều tra độc đáo của ông đã tiết lộ tính cách, lối sống, lòng trung thành và niềm tin của những người thường bị hiểu lầm, bị coi thường hoặc bị phớt lờ.

Louis bắt đầu sự nghiệp của mình trong lĩnh vực báo in, sau đó chuyển sang lĩnh vực truyền hình với tư cách là phóng viên của TV Nation, loạt phim tài liệu mang tính đột phá của nhà làm phim nổi tiếng người Mỹ Michael Moore.

Sau đó, anh gia nhập BBC và sản xuất loạt phim Những ngày cuối tuần kỳ lạ của Louis Theroux, trong đó, cùng với những trải nghiệm khác, anh được huấn luyện với các đô vật người Mỹ, hòa nhập với các thành viên băng đảng và dành thời gian với những người khác ở bên lề xã hội, bao gồm cả việc đi du lịch đến Bangkok để gặp những người đàn ông phương Tây. tìm kiếm cô dâu Thái Lan, Nam Phi gặp những người da trắng cực đoan và Ấn Độ để khám phá ý nghĩa cuộc sống.

Giám đốc Triển lãm Thị trường Du lịch Thế giới Luân Đôn, Juliette Losardo cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được công bố Louis Theroux là Bài phát biểu bế mạc của chúng tôi – cách anh ấy điều hướng thế giới và những người anh ấy gặp trên đường đi, thật hấp dẫn. “Anh ấy tham gia một danh sách dài những gương mặt nổi tiếng đã xuất hiện trên sân khấu tại World Travel Market London trong bốn thập kỷ qua, mỗi người trong số họ đều truyền cảm hứng cho khán giả bằng những lời lẽ kích thích tư duy và những giai thoại thú vị. “Anh ấy là một trong những người dẫn chương trình phim tài liệu có ảnh hưởng nhất hành tinh và phong cách không thể bắt chước của anh ấy đã thu hút được nhiều người hâm mộ.

“Anh ấy nhìn thấy một khía cạnh khác của thế giới khi đi du lịch, tạo ra những bộ phim tài liệu khác thường – Bài phát biểu của anh ấy chắc chắn sẽ khiến khán giả thích thú với những câu chuyện về những gì anh ấy đã khám phá, cũng như nhắc nhở chúng ta về tầm quan trọng của việc tìm kiếm những trải nghiệm độc đáo.

“Cách tiếp cận bình tĩnh, không đối đầu của ông ấy rất khác với nhiều nhà báo và người dẫn chương trình tài liệu và là bằng chứng cho thấy có nhiều cách để đi đến tận cùng của vấn đề.

“Giống như các sự kiện Keynote trước đây, chúng tôi hy vọng mọi người sẽ xếp hàng quanh khu nhà để đảm bảo chỗ ngồi cho Buổi tiếp kiến với Louis Theroux.

“Đó là bằng chứng cho thấy, khi bạn đến với World Travel Market, bạn không chỉ chuẩn bị cho mình những hợp đồng kinh doanh có giá trị trong một năm mà còn rời đi với khoảng thời gian tuyệt vời và cảm thấy tràn đầy cảm hứng.”

Theo: travelandtourworld.

Bài viết liên quan
Developed by Anzi