m&i công bố sự kiện MICE hoàn toàn mới – m&i Fest 17-21/03/2024

m&i công bố sự kiện MICE hoàn toàn mới – m&i Fest 17-21/03/2024: m&i Fest sẽ được tổ chức tại Marrakesh, Maroc, ngày 17-21 tháng 3 năm 2024

m&i đang phát triển hình thức của các triển lãm thương mại MICE với sự kiện mới m&i Fest.

Được tổ chức tại Marrakesh từ ngày 17-21 tháng 3 năm 2024, hình thức sự kiện hoàn toàn mới này mang đến trải nghiệm độc đáo cho người mua và nhà cung cấp, với thời gian đến điểm đến được nâng cao và cơ hội kết nối và gặp mặt có ý nghĩa.

m&i công bố sự kiện MICE hoàn toàn mới – m&i Fest 17-21/03/2024
m&i công bố sự kiện MICE hoàn toàn mới – m&i Fest 17-21/03/2024

Lần đầu tiên, m&i sẽ kết hợp những yếu tố tốt nhất của một triển lãm thương mại lớn với sự thân mật, các cuộc họp chất lượng cao và giá trị của các Diễn đàn m&i lâu dài thành công của họ. Việc giới thiệu không gian triển lãm dành riêng sẽ cho phép các thương hiệu kể câu chuyện của họ một cách mạnh mẽ.

m&i công bố sự kiện MICE hoàn toàn mới – m&i Fest 17-21/03/2024

Với khoảng 240 người mua và 230 nhà cung cấp, m&i Fest dự kiến sẽ là sự kiện phải tham dự của năm 2024 và là sự kiện mang tính bước ngoặt đối với ngành MICE.

Richard Barnes, Giám đốc điều hành của Worldwide Events, người điều hành m&i Fest nhận xét; “Sau trận động đất kinh hoàng, chúng tôi muốn thể hiện sự ủng hộ của mình đối với Maroc và một trong những cách quan trọng nhất mà tất cả chúng tôi trong ngành du lịch và sự kiện có thể làm là tiếp tục quảng bá du lịch và kinh doanh, du lịch hội nghị MICE cho đất nước. Hơn bao giờ hết, điều quan trọng hơn bao giờ hết là hỗ trợ Maroc, người dân và doanh nghiệp địa phương của họ, đồng thời tất cả các đối tác của chúng tôi đều rất mong muốn chào đón các đại biểu tham dự m&i Fest vào năm tới.

m&i Fest sẽ tập hợp những người mua tốt nhất trong ngành với các nhà cung cấp phù hợp nhất. Các nhà cung cấp sẽ có thể giới thiệu thương hiệu của mình và người mua sẽ có thể gặp gỡ các nhà cung cấp một cách thân mật và tập trung mà không cần phải đi bộ quanh một trung tâm triển lãm lớn. Sự kiện này được thiết kế cho nhu cầu của cả hai và sẽ là sự kiện có giá trị cao nhất trong ngành MICE của chúng tôi. Chúng tôi muốn mang đến cho các thương hiệu cơ hội được hiển thị nhiều hơn và cung cấp cho họ nền tảng để kể câu chuyện của mình. Nền tảng đó là m&i Fest.

m&i Fest tham gia vào chuỗi sự kiện mà chúng tôi hiện đang tổ chức. Chúng tôi đã tổ chức các sự kiện trong 20 năm, liên tục tinh chỉnh những gì chúng tôi làm để mang lại giá trị lớn hơn cho cả nhà cung cấp và người mua.

Tại mọi sự kiện m&i, chúng tôi luôn đưa vào hoạt động CSR. Chúng tôi không chỉ có ý định để lại dấu ấn mà còn muốn hỗ trợ và tạo ra tác động lâu dài đến cộng đồng. Chúng tôi đang làm việc với các đối tác của mình ở Maroc để xác định các hoạt động CSR tại m&i Fest sẽ hữu ích nhất cho nỗ lực cứu trợ và sẽ hỗ trợ các tổ chức từ thiện tại chỗ.”

Chương trình sự kiện

m&i Fest được thiết kế để thu hút những người mua tốt nhất trong ngành, bằng cách tập trung nhiều hơn vào việc khám phá điểm đến đích thực và nhiều cơ hội kết nối hơn.

Chương trình được xây dựng xoay quanh 3 trụ cột cốt lõi: Phát triển, Khám phá & Tôn vinh. Vào buổi sáng có các cuộc họp 1-2-1, nơi người mua và nhà cung cấp sẽ có cơ hội tạo dựng và phát triển các mối quan hệ tuyệt vời. Lần đầu tiên sẽ có các khu vực dành riêng cho thương hiệu giúp các doanh nghiệp và điểm đến nâng cao khả năng hiển thị cũng như một nền tảng độc đáo để giới thiệu dịch vụ của họ.

Vào buổi chiều, những người tham dự chọn con đường riêng của mình, tạo ra trải nghiệm chung giữa người mua và nhà cung cấp, đồng thời có thời gian khám phá điểm đến và khám phá các địa điểm độc quyền. Buổi tối là nơi kết nối đầy phong cách, với ẩm thực địa phương tinh tế và các sự kiện có tính hấp dẫn cao mang đến nhiều cơ hội hơn cho người mua và nhà cung cấp kết nối trong một khung cảnh thoải mái hơn, đồng thời tôn vinh ngành công nghiệp tuyệt vời của chúng ta. Tính chất lễ hội của sự kiện sẽ khuyến khích xây dựng mối quan hệ đích thực, thúc đẩy tinh thần học hỏi và giảm bớt sự mệt mỏi trong cuộc hẹn.

Barnes nói thêm; “Phản hồi từ cả người mua và nhà cung cấp là họ muốn thoát khỏi hình thức hẹn gặp tại triển lãm thương mại, sau đó là hẹn gặp, thông thường phải mất một khoảng thời gian dài ở giữa. m&i Fest sẽ có các phiên tập trung vào hoạt động kinh doanh, nơi những người mua hợp pháp có thể trao đổi RFP và sau đó là các phiên cho phép chia sẻ nhiều kết nối và nội dung hơn. Trong nghiên cứu của chúng tôi với cả người mua và nhà cung cấp, phản hồi cho chúng tôi biết rằng việc tạo kết nối và có nội dung hấp dẫn trong khi vẫn cho phép sự tình cờ mà mạng lưới tạo ra có tầm quan trọng then chốt.”

Arjen Van der Linden từ Khách sạn Van der Valk Schiphol A4 cho biết; “m&i Fest kết hợp những lợi thế của một triển lãm lớn và những cuộc gặp gỡ 1-2-1 chất lượng do m&i tổ chức. Sự kết hợp đó là điều thu hút tôi nhất.”

Johannes Aign từ Sân bay Hilton Munich đã thêm; “m&i Fest sẽ thu hút những người mua tốt nhất, điều này đối với chúng tôi với tư cách là nhà cung cấp mang đến cho chúng tôi cơ hội tuyệt vời để có được nhiều hoạt động kinh doanh mới ở đó.”

Theo: traveldailynews.

Bài viết liên quan
Developed by Anzi