Một ngành kiên cường trấn an rằng hoạt động kinh doanh đã quay trở lại Một khoảnh khắc tại IMEX America

Một ngành kiên cường trấn an rằng hoạt động kinh doanh đã quay trở lại Một khoảnh khắc tại IMEX America: Phiên bản 12%” của IMEX America kết thúc với một sự đảm bảo đáng hoan nghênh đối với ngành tổ chức sự kiện kinh doanh toàn cầu hôm nay đánh dấu buổi trình diễn lớn nhất từ trước đến nay của nó.

Một ngành kiên cường trấn an rằng hoạt động kinh doanh đã quay trở lại Một khoảnh khắc tại IMEX America
Một ngành kiên cường trấn an rằng hoạt động kinh doanh đã quay trở lại Một khoảnh khắc tại IMEX America

Với gần 15.000 người tham gia đã được xác nhận tại sàn triển lãm tại Vịnh Mandalay, trong đó có hơn 5.000 người mua (bao gồm hơn 4.000 người mua là chủ nhà), sự thành công của IMEX America năm nay đã khẳng định lĩnh vực này đã trở lại nhanh chóng, mạnh mẽ với sự tăng trưởng ở mọi lĩnh vực, và cả hoạt động kinh doanh ngắn hạn và dài hạn đều được đặt trước. Các nhà triển lãm cũng báo cáo sự trở lại đáng hoan nghênh của các chuyến đi khuyến khích và các sự kiện đa địa điểm trên toàn thành phố.

Người mua, trong đó 1/5 đại diện cho khu vực doanh nghiệp, đã tham gia hơn 80.000 cuộc họp được lên lịch trước trong ba ngày, trong đó 73.000 cuộc gặp gỡ 1-2-1 với các nhà triển lãm.

Một ngành kiên cường trấn an rằng hoạt động kinh doanh đã quay trở lại Một khoảnh khắc tại IMEX America

Beth Olson, giám đốc bán hàng của Visit Santa Barbara, cho biết: “Các cuộc họp đi bộ cũng mang lại lợi ích như các cuộc họp đã lên lịch của chúng tôi – đó là một bất ngờ tiềm ẩn đối với chúng tôi! Các đối tác gian hàng của chúng tôi đã có trong tay một số RFP và trong bốn ngày ở đây, tôi đã đảm nhận được nhiều công việc kinh doanh hơn cả bốn tháng!”

Daniel Palamo, Giám đốc Kinh doanh Toàn cầu của Houston First Corporation, giải thích: “Lần đầu tiên chúng tôi đầu tư vào gian hàng của riêng mình vì chúng tôi muốn có sự hiện diện mạnh mẽ hơn tại triển lãm. “Chúng tôi đã có nhiều cuộc họp hơn bao giờ hết và có lượng người mua tuyệt vời. Họ đang đến với chúng tôi để sẵn sàng kết thúc hoạt động kinh doanh.”

Cá nhân hóa

Nhiều nhà triển lãm đã thu hút sự quan tâm mạnh mẽ từ người mua bằng hàng hóa được cá nhân hóa và các hoạt động kích hoạt bất thường. Gian hàng của Visit Phoenix liên tục bận rộn khi người mua xếp hàng để in ảnh của họ lên một chiếc bánh quy có thể ăn được. Những hình xăm tạm thời của Visit Baltimore cũng tạo được tiếng vang, trong khi những người tạo dựng thương hiệu nhận thấy rất đông người mua xếp hàng để thiết kế và tạo nhãn hiệu cho chiếc mũ bóng chày của riêng họ.

Ở những nơi khác, Trung tâm truyền cảm hứng lớn nhất từ trước đến nay của chương trình, do WebEx tài trợ, đã chứng kiến hơn 2000 người tham dự các buổi đào tạo ở nhiều hình thức khác nhau trên sáu bài hát. Các chủ đề bao gồm từ vấn đề cá nhân — cách quản lý sức khỏe tâm thần của cá nhân và thành viên nhóm — đến các xu hướng và dự báo trong tương lai cho các vùng lãnh thổ, lĩnh vực khác nhau và trên toàn thế giới. Ví dụ: Thông tin chi tiết về tiếp thị sự kiện theo hướng dữ liệu với Brittney Hegarty và Nicola Kastner, được thiết lập cho 30 người nhưng 85 người đã xuất hiện. Mức độ quan tâm cao đã nói lên nhiều điều về cách các công ty tổ chức sự kiện hiện đang sử dụng dữ liệu để thiết kế các sự kiện nhằm đạt được hiệu quả tiếp thị cao hơn
tận dụng.

Al và công nghệ sự kiện đều là những chủ đề được thảo luận sôi nổi giữa các nhà triển lãm và người mua. Sự quan tâm đến Al rõ ràng là rất lớn, mặc dù các báo cáo giai thoại cho thấy cho đến nay chỉ có một số công ty sử dụng nó ở cấp doanh nghiệp.

Thuận tiện khi di chuyển

Phản ứng về sự dễ dàng và đơn giản của ứng dụng IMEX mới do Expoplatform cung cấp là tích cực, với việc người mua đánh giá cao khả năng lên lịch các cuộc họp ‘ngay lúc’ khi họ phát hiện ra các liên hệ kinh doanh trực tuyến. Một số nhà triển lãm có một số không gian họp cần lấp đầy đã khai thác thành công tính năng ‘bài đăng được quảng cáo’ của ứng dụng để lấp đầy lịch trình của họ trong ngày. Giờ đây, tính năng quét khách hàng tiềm năng là miễn phí và được tích hợp vào ứng dụng, dữ liệu cho thấy 124.000 địa chỉ liên hệ đã được quét trong tuần. Phần lớn là nhà cung cấp với người mua, nhưng một tỷ lệ cũng là người mua kết nối với người mua và nhà triển lãm với nhà triển lãm, xác nhận tính chất hợp tác của ngành cũng như nhiều cách mà giá trị và kết nối con người được tạo ra trực tiếp tại IMEX. Ngoài ra, 3000 cuộc họp đã được đặt trước qua ứng dụng trong thời gian triển lãm — một tính năng mới phục vụ mục đích ‘thuận tiện khi di chuyển’.

Tập đoàn IMEX, Giám đốc điều hành, Carina Bauer, nhận xét: “Tôi rất vui khi ngành này đạt được số lượng lớn như vậy trên toàn cầu trong tuần này và IMEX America một lần nữa cung cấp một nền tảng được thiết kế cẩn thận để mọi người cùng nhau kinh doanh, xây dựng. kết nối con người tốt hơn trên khắp thế giới, phát triển và học hỏi lẫn nhau. Đây là buổi biểu diễn lớn nhất từ trước đến nay của chúng tôi, điều này rõ ràng là bạn không thể nhìn thấy các cạnh nữa!”

Phát biểu tại cuộc họp báo bế mạc truyền thống của triển lãm cùng với Chủ tịch IMEX Ray Bloom và CEQ, Carina Bauer, là Steve Hill, Chủ tịch & Giám đốc điều hành của Cơ quan Du khách và Hội nghị Las Vegas; Stephanie Glanzer, Giám đốc bán hàng & Phó chủ tịch cấp cao tại MGM Resorts International và Drew Holmgreen, Giám đốc thương hiệu tại Meet Professionals International.

Theo: travelandtourworld

Bài viết liên quan
Developed by Anzi