New Delhi đăng cai Hội chợ Du lịch Quốc tế Ấn Độ 2023

New Delhi đăng cai Hội chợ Du lịch Quốc tế Ấn Độ 2023: Công ty truyền thông-du lịch hàng đầu Ấn Độ, Sphere Travelmedia & Triển lãm đang tổ chức ‘Hội chợ Du lịch Quốc tế Ấn Độ’ (IITM) tại New Delhi từ ngày 14-16 tháng 9 năm 2023. Hai sự kiện trong năm dương lịch được tổ chức tại Bengaluru từ ngày 28 – 30 Tháng 7 năm 2023 tại Tripura Vasini Hall, Palace Ground & ở Chennai từ ngày 04 – 06 tháng 8 năm 2023 lần lượt tại Khu liên hợp thương mại Chennai.

New Delhi đăng cai Hội chợ Du lịch Quốc tế Ấn Độ 2023
New Delhi đăng cai Hội chợ Du lịch Quốc tế Ấn Độ 2023

Những sự kiện này đã nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt, với khoảng 2500 du khách thương mại từ ngành du lịch đã tham dự siêu thị tại các thành phố đăng cai.

Đây là một khoảnh khắc đáng tự hào đối với Sphere Travelmedia & Expos khi nó hoàn thành 23 năm cung cấp cho ngành thương mại du lịch, du lịch hội nghị khách hàng và những người mua sành điệu cơ hội kinh doanh.

New Delhi đăng cai Hội chợ Du lịch Quốc tế Ấn Độ 2023

Với hơn 150 nhà triển lãm từ các tổ chức thương mại du lịch và hội đồng du lịch khác nhau từ 20 bang của Ấn Độ và 10 điểm đến quốc tế, IITM sẽ giới thiệu nhiều lĩnh vực khác nhau như du lịch hội nghị khách hàng, hành hương, phiêu lưu, văn hóa và di sản, bãi biển, Động vật hoang dã, trạm đồi và nhiều lĩnh vực khác. Sự kiện này cung cấp một loạt các lựa chọn kỳ nghỉ ngay từ việc theo đuổi Tê giác Ấn Độ một sừng đến những bãi biển hoang sơ của Goa đến các trạm đồi Meghalaya đến Di sản Thế giới được UNESCO công nhận ở Karnataka đến các mạch tâm linh của Tamil Nadu đến các mạch bộ lạc của Jharkhand và nhiều hơn nữa. Một loạt các điểm đến đa dạng và thú vị được trưng bày đã tăng thêm giá trị to lớn cho kế hoạch tìm kiếm kỳ nghỉ.

Sự kiện này có tầm quan trọng to lớn đối với ngành du lịch và đã quảng bá các điểm đến du lịch của Karnataka bằng cách giới thiệu các khía cạnh của ngành du lịch như khảo cổ học, văn hóa và di sản của Karnataka. Sự kiện này đã tạo ra một động lực lớn cho việc quảng bá Ngày lễ Navaratri sắp tới.

Thị trường du lịch hiệu quả nhất Ấn Độ – Đối với những người làm trong ngành du lịch và khách sạn, ‘India International Travel Mart’ mang đến cơ hội kết nối tuyệt vời để bổ sung thêm nhiều hơn nữa vào danh mục kỳ nghỉ của họ. Đây là cơ hội duy nhất để ngành du lịch gặp gỡ, kết nối, đàm phán và tiến hành kinh doanh. Sự kiện này nhằm mục đích đưa ngành tiếp xúc trực tiếp với ngành thương mại du lịch, người mua doanh nghiệp hoặc du lịch hội nghị khách hàng cũng như khách hàng cuối cùng với sức mua cần thiết.

Khám phá thế giới Du lịch có trách nhiệm: Khi thế giới áp dụng các hoạt động bền vững, IITM thực hiện các bước tiến để thúc đẩy du lịch có trách nhiệm và chăm sóc sức khỏe. Triển lãm nêu bật các sáng kiến thân thiện với môi trường, các dự án du lịch dựa vào cộng đồng và các nỗ lực bảo tồn nhằm bảo vệ di sản văn hóa và thiên nhiên của Ấn Độ. Nó khuyến khích du khách bước đi nhẹ nhàng và để lại dấu ấn tích cực cho những điểm đến họ ghé thăm.

Những người tham gia từ 20 bang của Ấn Độ: Karnataka, Rajasthan, Maharashtra, Kerala, Bihar, Uttar Pradesh, Punjab, Tamil Nadu, Chhattisgarh, Himachal Pradesh, Assam, Madhya Pradesh, Goa, Jammu & Kashmir, Puducherry, Andaman, Odisha, Uttarakhand, Delhi, Telangana, Jharkhand, Tây Bengal, v.v.

Các tham dự viên quốc tế đại diện cho hơn 10 quốc gia: Malaysia, Việt Nam, Thái Lan, Anh, Nepal, Dubai, Thổ Nhĩ Kỳ, Singapore, Bhutan, Indonesia, Maldives, v.v.

Giám đốc Sphere TravelMedia, Rohit Hangal cho biết “Với sự phục hồi liên tục của ngành du lịch hiện nay và lượng khách quốc tế đến Ấn Độ đang tăng trưởng chậm hơn, ‘India International Travel Mart’ là sự kiện phù hợp để tạo động lực cho ngành du lịch nội địa Ấn Độ. Các bên liên quan đến du lịch từ các bang Goa, Jharkhand, Meghalaya, Karnataka, Rajasthan, Tamil Nadu, Maharashtra, Himachal Pradesh, Kerala, Uttarakhand, Uttar Pradesh, nhiều điểm đến khác sẽ được tích cực tiếp thị sản phẩm của họ. Sự kiện này sẽ là nền tảng hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm các gói dịch vụ thuộc nhiều thể loại khác nhau, từ du lịch tôn giáo, phiêu lưu, kỳ nghỉ gia đình và tuần trăng mật hoặc thậm chí những ai đang tìm kiếm điểm đến du lịch hội nghị khách hàng cho công ty của họ”.

Giám đốc Sphere TravelMedia Sanjay Hakhu cho biết thêm: “Khi chúng tôi phục hồi sau đại dịch để quay trở lại phương thức kinh doanh, Ấn Độ đã nổi lên như một trong những quốc gia thú vị và hiệu quả nhất đối với ngành du lịch cả về du lịch giải trí và công tác. Hồ sơ khách truy cập ở định dạng B2B & B2C và sẽ có hơn mười nghìn khách truy cập trong ba ngày. Sau đại dịch và khi các điểm đến quốc tế mở cửa đón khách Ấn Độ, sự kiện này sẽ chứng kiến các công ty du lịch cung cấp các gói hấp dẫn cho các điểm du lịch trên khắp thế giới!”

Điểm nổi bật

• Các gói kỳ nghỉ đa dạng nhất tại hơn 1000 điểm đến ở Ấn Độ và nước ngoài.
• Năm nay, có hơn 20 điểm du lịch Ấn Độ tham gia, khiến nơi đây trở thành một trong những điểm nổi bật trong quá trình tìm kiếm kỳ nghỉ hoàn hảo của bạn! quốc gia.
• ‘Du lịch Malaysia’ và Israel là các quốc gia đối tác tại IITM New Delhi.
• Du lịch Goa là Quốc gia Đối tác.
• Du lịch Jharkhand và Du lịch Meghalaya là các Bang đặc trưng.
• Xem ‘Ấn Độ đáng kinh ngạc’ với tất cả các màu sắc tuyệt vời và sự sống động vô song.
• Cơ hội mỗi năm một lần để các đại lý du lịch và công ty du lịch tiếp cận với các đối tác từ hơn 10 điểm đến quốc tế và hơn 20 bang của Ấn Độ.
• Thêm nhiều hơn nữa vào danh mục du lịch của bạn.
• Các đại biểu quốc tế đại diện cho hơn 10 quốc gia: Malaysia, Việt Nam, Thái Lan, Anh, Nepal, Dubai, Thổ Nhĩ Kỳ, Singapore, Bhutan, Indonesia, Maldives, v.v.
• Phiêu lưu – Điểm đến quốc tế – Thị thực – Hành hương – Theo đuổi văn hóa – Động vật hoang dã – Hội nghị – Điểm đến đám cưới – niềm vui thuần khiết!
• Thời điểm hoàn hảo để nhắm mục tiêu Navaratri và Kỳ nghỉ Mùa đông sắp tới
• Hồ sơ Khách truy cập ở định dạng B2B & B2C.
• Vào cửa miễn phí

Theo: travelandtourworld.

Bài viết liên quan
Developed by Anzi