Penang chào mừng Lễ hội Làm đẹp & Tóc Quốc tế Penang lần thứ 2 năm 2023

Penang chào mừng Lễ hội Làm đẹp & Tóc Quốc tế Penang lần thứ 2 năm 2023

Penang vui mừng thông báo rằng nơi đây đã được chọn làm thành phố đăng cai Lễ hội Làm đẹp & Tóc Quốc tế Penang lần thứ 2 rất được mong đợi vào năm 2023.

Sự kiện quan trọng này dự kiến diễn ra từ ngày 10 đến ngày 11 tháng 10 tại Trung tâm Hội nghị PICCA ở Butterworth Arena, Penang, Malaysia.

Penang chào mừng Lễ hội Làm đẹp & Tóc Quốc tế Penang lần thứ 2 năm 2023
Penang chào mừng Lễ hội Làm đẹp & Tóc Quốc tế Penang lần thứ 2 năm 2023

Được tổ chức bởi Hiệp hội tạo mẫu tóc và uốn tóc Penang (PHA), Lễ hội làm đẹp và làm tóc quốc tế Penang là sự kiện quy tụ toàn cầu thu hút các chuyên gia, công ty và hiệp hội từ ngành làm đẹp và làm tóc năng động.

Lễ hội đóng vai trò như một nền tảng để giới thiệu những tiến bộ mới nhất về công nghệ, sản phẩm và thiết bị làm đẹp và tóc, mang đến cho người tham dự cơ hội duy nhất để có được những hiểu biết sâu sắc có giá trị về các xu hướng và đổi mới của ngành.

Lễ hội năm nay hứa hẹn sẽ còn đặc biệt hơn nữa, với các buổi trình diễn tóc quốc tế, các cuộc thi làm tóc và trang điểm cũng như những triển vọng kết nối kinh doanh vô giá.

Tuy nhiên, một trong những điểm nổi bật của sự kiện là cam kết kiên định trong việc chia sẻ kiến thức.

Các chuyên gia đáng kính trong ngành sẽ đóng vai trò trung tâm trong việc tổ chức các buổi hội thảo cung cấp thông tin và thuyết trình hấp dẫn.

Các buổi đào tạo này được thiết kế để trang bị cho người tham dự những công cụ họ cần để luôn dẫn đầu trong một ngành không ngừng phát triển.

Lễ hội Làm đẹp & Tóc Quốc tế Penang lần thứ 2 năm 2023 dự kiến sẽ tạo ra tác động kinh tế đáng kể cho khu vực, với tác động kinh tế (EEI) ước tính là 7,3 triệu RM.

Họ dự đoán sự tham gia của tổng cộng 2000 đại biểu từ cả quốc tế và quốc gia, nhấn mạnh thêm tầm quan trọng của sự kiện này trong lĩnh vực làm đẹp và làm tóc.

Penang đi đầu trong lĩnh vực tổ chức sự kiện và du lịch công tác, cung cấp nhiều địa điểm, chỗ ở và cơ hội phát triển đa dạng.

Vị trí chiến lược của khu vực, kết hợp với sự cống hiến trong việc cung cấp các tiện nghi hàng đầu, khiến nơi đây trở thành điểm đến hoàn hảo cho cả doanh nghiệp và khách du lịch.

Với tư cách là thành phố đăng cai Lễ hội Làm đẹp & Tóc Quốc tế Penang lần thứ 2 năm 2023, Penang sẵn sàng tỏa sáng trên sân khấu toàn cầu của các sự kiện kinh doanh.

Theo: travelandtourworld.

Bài viết liên quan
Developed by Anzi