Seoul công bố đội hình cho Lễ hội nghệ thuật Seoul 2023

Seoul công bố đội hình cho Lễ hội nghệ thuật Seoul 2023

Theo Chính quyền thành phố Seoul, vào thứ Ba, Lễ hội nghệ thuật Seoul, nơi trưng bày một loạt các tác phẩm và biểu diễn nghệ thuật đa dạng, sẽ bắt đầu vào thứ Bảy. Sự kiện này sẽ kéo dài đến ngày 22 tháng 10.

Art Festival Seoul, được giới thiệu vào mùa thu năm ngoái, là một thương hiệu lễ hội nghệ thuật của Quỹ Văn hóa và Nghệ thuật Seoul (SFAC). Nó tập hợp các lễ hội nghệ thuật nổi bật ở Seoul và giới thiệu chúng trong suốt bốn mùa, với phiên bản mùa thu có quy mô lớn nhất.

Seoul công bố đội hình cho Lễ hội nghệ thuật Seoul 2023
Seoul công bố đội hình cho Lễ hội nghệ thuật Seoul 2023

Thông tin chi tiết và đội hình cho mỗi buổi biểu diễn cũng đã được tiết lộ.

Lễ hội nghệ thuật cộng đồng Seoul tại Jamsil Arena ở phía đông nam Seoul sẽ đánh dấu sự khởi đầu của Lễ hội nghệ thuật Seoul. Lễ hội này hiện đã là năm thứ hai và đã mở rộng đáng kể so với năm ngoái, với hơn 1.000 công dân từ tất cả 25 quận của Seoul tham gia.

Lễ khai mạc sẽ có màn trình diễn của Dàn hợp xướng công dân Seoul và dàn nhạc gồm cả công dân và cá nhân khuyết tật phát triển. Dàn hợp xướng công dân Seoul sẽ giới thiệu nhiều thể loại âm nhạc, bao gồm nhạc pop và các bài hát trữ tình với phần đệm của dàn nhạc. Ngoài ra, dàn hợp xướng và dàn nhạc sẽ trình diễn một buổi biểu diễn chung.

Không giống như năm ngoái, các chuyên gia và nhóm đánh giá bao gồm công dân sẽ đánh giá màn trình diễn của câu lạc bộ, thu hút sự quan tâm ngày càng tăng của khán giả. Dự kiến sẽ có nhiều thể loại đa dạng, từ khiêu vũ đường phố và khiêu vũ K-pop đến các buổi biểu diễn sử dụng nhạc cụ truyền thống Hàn Quốc.

Sau khi khai mạc, Lễ hội nghệ thuật đường phố Seoul, đại diện cho nền nghệ thuật biểu diễn ngoài trời của Seoul, sẽ diễn ra xung quanh Seoul Plaza, Cheonggye Plaza và Đường Mugyo ở trung tâm thành phố Seoul từ ngày 29 tháng 9 đến ngày 1 tháng 10.

Lễ hội này sẽ có sự tham gia của khoảng 170 nghệ sĩ và giới thiệu nhiều thể loại khác nhau thông qua 34 tác phẩm nghệ thuật, bao gồm cả nghệ thuật đường phố. Ngoại trừ tám tác phẩm nghệ thuật cụ thể cần phải đặt trước bắt đầu từ thứ Tư, tất cả các cuộc triển lãm khác đều miễn phí cho công chúng.

Nodeul Island Classic sẽ mê hoặc khán giả bằng những màn trình diễn múa ba lê và opera tại đảo Nodeul trên sông Hàn. “Hồ thiên nga”, một buổi biểu diễn ba lê, được lên lịch vào ngày 14 và 15 tháng 10 lúc 6 giờ chiều, trong khi “The Barber of Seville”, một vở opera, được lên lịch vào cùng lúc vào ngày 21 và 22 tháng 10.

Nodeul Island Classic là một phần của dự án “Great Han River”, nhằm phát triển nhiều điểm giải trí khác nhau gần sông Hàn. Thành phố hy vọng sẽ nâng cao sức hấp dẫn của đảo Nodeul và tận dụng sự kiện này như một cơ hội để giới thiệu sức hấp dẫn của Seoul và sông Hàn, không chỉ hướng tới công chúng mà còn cả các nhà ngoại giao ở Hàn Quốc và khách du lịch quốc tế.

Đặc biệt, sự kiện năm nay sẽ mang đến sự thuận tiện hơn cho các gia đình đến thăm Đảo Nodeul, cung cấp 1.800 chỗ ngồi, tăng 50% so với năm ngoái.

Tất cả các chỗ ngồi đều miễn phí và những cá nhân từ 7 tuổi trở lên có thể tham dự. Đối với những người quan tâm, 700 chỗ ngồi có thể được đặt trước thông qua Interpark bắt đầu từ thứ Tư và việc đăng ký cũng có thể được thực hiện tại chỗ.

Theo: koreatimes

Bài viết liên quan
Developed by Anzi