Sự kiện Corporate Travel World (CTW) China 2024 sẽ diễn ra từ ngày 26-28 tháng 3 năm 2024

Sự kiện Corporate Travel World (CTW) China 2024 sẽ diễn ra từ ngày 26-28 tháng 3 năm 2024: Sự kiện Corporate Travel World (CTW) China 2024, dự kiến diễn ra vào ngày 26-28 tháng 3 tại Trung tâm Hội nghị & Triển lãm Nguồn cung ứng Quốc tế Thượng Hải (SHCEC) ở Thượng Hải, Trung Quốc, đánh dấu một thời điểm quan trọng đối với hoạt động Du lịch hội nghị khách hàng của công ty và MICE (Các cuộc gặp gỡ). , Khuyến khích, Hội nghị và Triển lãm) trong khu vực.

Sự kiện Corporate Travel World (CTW) China 2024 sẽ diễn ra từ ngày 26-28 tháng 3 năm 2024
Sự kiện Corporate Travel World (CTW) China 2024 sẽ diễn ra từ ngày 26-28 tháng 3 năm 2024

Kỷ niệm sự trở lại dưới dạng sự kiện trực tiếp sau hai phiên bản ảo vào năm 2020 và 2021 và hình thức kết hợp vào năm 2023, CTW Trung Quốc, cùng với IT&CM Trung Quốc, cung cấp một nền tảng hàng đầu đáp ứng nhu cầu của cả lĩnh vực MICE và du lịch doanh nghiệp.

Đã thành lập hơn 16 năm với tư cách là sự kiện Du lịch hội nghị khách hàng MICE quốc tế hàng đầu tại Trung Quốc, sự hợp tác của IT&CM Trung Quốc với CTW Trung Quốc càng củng cố thêm vị thế của sự kiện chung này với tư cách là sự kiện thanh toán kép duy nhất của Trung Quốc phục vụ riêng cho các ngành này. Là hội nghị quản lý du lịch doanh nghiệp hàng đầu tại Trung Quốc, CTW China 2024 được dành riêng để phục vụ như một nền tảng toàn diện để phát triển kinh doanh, học hỏi và kết nối giữa các chuyên gia trong lĩnh vực này.

Sự kiện này hứa hẹn sẽ phát huy trọng tâm cốt lõi của nó, cung cấp những hiểu biết sâu sắc, cơ hội hợp tác cũng như các xu hướng và đổi mới mới nhất trong bối cảnh du lịch của doanh nghiệp và Du lịch hội nghị khách hàng MICE. Những người tham dự có thể mong đợi được kết nối lại với các đồng nghiệp trong ngành, khám phá triển vọng kinh doanh mới và thu thập kiến thức từ các chuyên gia, biến CTW Trung Quốc 2024 trở thành một sự kiện thiết yếu cho những ai muốn phát triển trong các lĩnh vực này.

CTW China 2024 tại Thượng Hải là sự kiện dành cho các chuyên gia MICE và du lịch doanh nghiệp, mang đến cơ hội kinh doanh, học tập và kết nối tuyệt vời tại thị trường năng động của Trung Quốc.

Theo: travelandtourworld.

Bài viết liên quan
Developed by Anzi