Thành phố Salt Lake được chọn đăng cai Hội nghị thượng đỉnh IITA vào năm 2025

Thành phố S

Thành phố Salt Lake được chọn đăng cai Hội nghị thượng đỉnh IITA vào năm 2025

Ban Giám đốc Hiệp hội Du lịch Trong nước Quốc tế đã chọn Thành phố Salt Lake để tổ chức Hội nghị thượng đỉnh năm 2025, từ ngày 9 đến ngày 12 tháng 2.

Thành phố Salt Lake là một trong bảy điểm đến được đấu thầu tại Hội nghị thượng đỉnh.

Văn phòng Du khách và Hội nghị Thành phố Salt Lake, một thành viên tích cực của IITA, và Trung tâm Thành phố Hilton Salt Lake đã đưa ra giá thầu trúng thầu.

Thành phố Salt Lake được chọn đăng cai Hội nghị thượng đỉnh IITA vào năm 2025
Thành phố Salt Lake được chọn đăng cai Hội nghị thượng đỉnh IITA vào năm 2025

Cũng là một thành viên tích cực của IITA, Văn phòng Du lịch Utah đã cam kết hỗ trợ sự kiện này.

Giá thầu được đánh giá dựa trên một số biến số, bao gồm mức độ hỗ trợ của thành phố/tiểu bang, vị trí điểm đến và mức độ hấp dẫn, không gian hội họp và giá khách sạn.

Hội nghị thượng đỉnh IITA tập hợp hàng trăm tổ chức du lịch lại với nhau để kinh doanh và kết hợp các hành trình và dịch vụ du lịch Hoa Kỳ cho du khách quốc tế đến thăm Hoa Kỳ từ khắp nơi trên thế giới.

Lisa Simon, Giám đốc điều hành/Giám đốc điều hành của IITA cho biết: “Thành phố Salt Lake là một điểm đến hấp dẫn đối với du khách quốc tế, đặc biệt là những người đam mê hoạt động ngoài trời và Utah là một trong những nơi đẹp nhất đất nước với tất cả các công viên quốc gia”. “Chúng tôi rất vui mừng được đưa nhóm của mình đến Salt Lake vào năm 2025 để các thành viên của chúng tôi – các nhà điều hành nội địa hàng đầu của Hoa Kỳ – trải nghiệm toàn bộ thành phố và tiểu bang phải cung cấp.”

Trong khi lượng du khách quốc tế đến Hoa Kỳ tiếp tục phục hồi sau đại dịch, thì về mặt lịch sử, nó đã tạo ra hơn 235 tỷ USD chi tiêu du lịch từ gần 80 triệu du khách.

Du lịch trong nước rất quan trọng đối với nền kinh tế Hoa Kỳ và một phần đáng kể của tác động kinh tế đó là kết quả trực tiếp của việc các nhà điều hành tour du lịch trong nước bán các sản phẩm và dịch vụ du lịch của Hoa Kỳ cho một mạng lưới rộng lớn các nhà điều hành tour du lịch quốc tế và các nhà sản xuất du lịch khác.

Chủ tịch & Giám đốc điều hành của Visit Salt Lake Kaitlin Eskelson cho biết: “Visit Salt Lake rất vinh dự được tổ chức IITA vào năm 2025 và giới thiệu Salt Lake và Utah với các công ty điều hành tour du lịch chuyên về thị trường quốc tế cũng như các khách hàng trong ngành của chúng tôi. “Trong năm qua, điểm đến của chúng tôi đã có nhiều hoạt động sôi động, với sự xuất hiện đáng chú ý của các khách sạn và nhà hàng mới. Phối hợp với Văn phòng Du lịch Utah, chúng tôi rất nóng lòng được bày tỏ lòng hiếu khách nồng nhiệt nhất của mình.”

Ngoài hội nghị thượng đỉnh hàng năm, IITA còn cung cấp chương trình giáo dục và đào tạo được thiết kế để giúp ngành phát triển tour du lịch quốc tế.

Văn phòng Du lịch và Tham quan Utah Salt Lake đã đưa chương trình đào tạo – Các bước hướng tới thành công của nội bộ IITA – đến Thành phố Salt Lake để giúp thành phố chuẩn bị cho sự trở lại của du khách quốc tế.

Simon nói: “Đã có rất nhiều doanh thu trong ngành lữ hành và du lịch kể từ đại dịch, và những người bạn của chúng tôi ở Utah đã thể hiện cam kết của họ trong việc xây dựng lại các chuyến thăm quốc tế và sẽ có lợi thế về sự chuẩn bị sẵn sàng nhờ được đào tạo”.

“Bây giờ họ đang phát triển nó một cách trọn vẹn bằng cách đưa các nhà sản xuất du lịch đến trải nghiệm trực tiếp điểm đến.”

Theo: travelandtourworld.

Bài viết liên quan
Developed by Anzi