Thời điểm quan trọng của ITB Trung Quốc 2024 trong ngành du lịch toàn cầu

ITB China 2024 rất được mong đợi, diễn ra từ ngày 27 đến ngày 29 tháng 5 tại Trung tâm Hội nghị & Triển lãm Thế giới Thượng Hải, đánh dấu một thời điểm quan trọng đối với cộng đồng du lịch toàn cầu.

Là một trong những thị trường du lịch quan trọng nhất thế giới, Trung Quốc đang dần lấy lại đà tăng trưởng.

Thời điểm quan trọng của ITB Trung Quốc 2024 trong ngành du lịch toàn cầu
Thời điểm quan trọng của ITB Trung Quốc 2024 trong ngành du lịch toàn cầu

Với hơn 600 nhà triển lãm dự kiến, hơn 1.000 người mua được lựa chọn kỹ lưỡng, Hội nghị ITB Trung Quốc diễn ra cùng với triển lãm và nhiều cơ hội kết nối, ITB China 2024 được coi là một sự kiện mang tính bước ngoặt khác.

ITB China 2024 đã lấy lại quy mô của năm 2019, báo hiệu sự phục hồi mạnh mẽ của ngành.

Hơn 600 tổ chức, công ty lữ hành và du lịch từ hơn 80 quốc gia đã xác nhận tham gia, phản ánh mức tăng quy mô đáng chú ý 60% so với năm 2023.

Việc nới lỏng chính sách thị thực gần đây chắc chắn đã mang lại sự thúc đẩy rất cần thiết cho thị trường du lịch nội địa ở Trung Quốc.

Thời điểm quan trọng của ITB Trung Quốc 2024 trong ngành du lịch toàn cầu

Các cuộc thảo luận và thảo luận sâu hơn về chủ đề cấp bách này bao gồm: “Chính sách miễn thị thực mở ra cơ hội và thách thức cho việc phục hồi du lịch trong nước” và “Thảo luận về các thị trường nguồn chính của Trung Quốc cho du lịch trong nước” với các phân tích chuyên sâu về những thay đổi của du khách Trung Quốc. thói quen chi tiêu và lựa chọn điểm đến.

Lydia Li, Phó Tổng Giám đốc ITB Trung Quốc, cho biết: “ITB Trung Quốc 2024 là minh chứng cho sự hồi sinh của thị trường du lịch Trung Quốc.

Bất chấp những thách thức đang diễn ra, sự tham gia đông đảo của các nhà triển lãm, người mua và khách tham quan của chúng tôi phản ánh niềm tin mới vào ngành.

Với quan hệ đối tác mạnh mẽ và số lượng nhà triển lãm quốc tế vô song, bao gồm nhiều nhà triển lãm mới, sự kiện năm nay đánh dấu sự trở lại mức độ trước đại dịch ở Trung Quốc.”

Nhà triển lãm

ITB China tiếp tục dẫn đầu ngành du lịch Trung Quốc, giới thiệu toàn bộ lĩnh vực thương mại du lịch, bao gồm Du lịch Giải trí, MICE, Du lịch Kinh doanh và Công nghệ Du lịch.

Trong số những điểm nổi bật của triển lãm năm nay là 11 điểm đến mới trên sàn diễn, bao gồm Almaty, Bahrain, Buenos Aires, Georgia, Hawaii, Hàn Quốc, Maroc, Peru, Romania, Sarawak và Uzbekistan.

Những công ty thương mại mới đáng chú ý tham gia nhóm bao gồm Artyzen Hospitality Group, CTG Travel, Egypt Air, Huawei và Mize.

ITB Trung Quốc 2024 sẽ chào đón một loạt các nhà triển lãm đa dạng, bao gồm các nhà cung cấp dịch vụ du lịch từ khắp nơi trên thế giới và các hạng mục khác nhau. Các công ty và tổ chức từ Châu Á và Châu Đại Dương (31%), Châu Âu (28%), Trung Quốc (16%), Trung Đông (9%), Châu Mỹ (9%) và Châu Phi (7%) sẽ được đại diện.

Các danh mục bao gồm toàn bộ chuỗi cung ứng của ngành du lịch bao gồm Công ty lữ hành (40%), Cơ sở lưu trú (22%), Tổ chức xúc tiến du lịch quốc gia và khu vực (17%), Công nghệ du lịch (6%), Vận tải (5%), Điểm tham quan (3% ) và những người khác (8%).

Sự cam kết và tham gia liên tục của các điểm đến như Bắc Kinh, California, Ai Cập, Châu Âu (Ủy ban Du lịch Châu Âu), Hy Lạp, Ý, Jordan, Maldives, Malaysia, Bồ Đào Nha, Qatar, Tây Ban Nha, Ả Rập Saudi, Thổ Nhĩ Kỳ, cùng với các nhà cung cấp thương mại quan trọng như như CTG TRAVEL, Expedia Group, Heytrip International, Jin Jiang International, Meliá Hotels International, Pan Pacific Hotels Group, Tong Cheng Travel, Trip.com Group, Wyndham Hotels & Resorts, và nhiều tổ chức khác tại ITB China nhấn mạnh sự tin tưởng của họ đối với sự kiện và sự kiện này. tiềm năng của thị trường Trung Quốc.

Người mua

Chương trình Người mua được lưu trữ của ITB Trung Quốc tạo điều kiện thuận lợi cho các cuộc họp B2B được lên lịch trước có hiệu quả giữa các nhà triển lãm và người mua chất lượng cao.

Năm nay, ITB Trung Quốc chào đón hơn 1.000 người mua được lựa chọn kỹ càng, tăng 40% so với năm 2023.

Người mua sẽ bao gồm toàn bộ chuỗi cung ứng của ngành du lịch, với 65% tập trung vào du lịch giải trí và 35% vào MICE và du lịch công ty, Du lịch hội nghị khách hàng.

Các tỉnh và thành phố có nguồn khách mua hàng nước ngoài hàng đầu bao gồm Thượng Hải, Bắc Kinh, Quảng Đông, Tứ Xuyên, Giang Tô, Thiểm Tây, Chiết Giang, Phúc Kiến, Liêu Ninh, Trùng Khánh, Hồ Nam, Sơn Đông, Quý Châu, Vân Nam và Thiên Tân.

Ngoài ra, Chương trình Người mua trong nước đầu tiên đã được triển khai nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường mạnh mẽ đối với các sản phẩm Trung Quốc từ nước ngoài.

Các khách hàng quốc tế từ các thị trường nguồn hàng đầu như Mỹ, Anh, Đức, Pháp, Ý, Úc, Nhật Bản, Đông Nam Á và Hàn Quốc sẽ tham gia với sự quan tâm sâu sắc đến nhiều danh mục sản phẩm khác nhau.

Các danh mục sản phẩm được quan tâm hàng đầu là Công ty lữ hành/Đại lý du lịch, Lưu trú, Du lịch công tác/MICE, Du lịch hội nghị khách hàng, Du lịch cao cấp, Công nghệ du lịch và Tổ chức/Hiệp hội du lịch.

Hội nghị

Cơ quan tư vấn du lịch của ITB Trung Quốc, Hội nghị ITB Trung Quốc, sẽ cung cấp một loạt nội dung phong phú và những hiểu biết sâu sắc phù hợp để giải quyết nhu cầu thông tin của các nhà triển lãm và người mua, cung cấp sự hiểu biết sâu sắc về thị trường du lịch Trung Quốc và toàn cầu.

Với khoảng 100 diễn giả xuất sắc bao gồm khoảng 50 chủ đề kích thích tư duy, người tham dự có thể mong đợi các cuộc thảo luận có giá trị về các điểm nóng trong ngành và các xu hướng mới nổi, bao gồm tác động của những thay đổi chính sách thị thực gần đây đối với việc phục hồi hoạt động du lịch trong và ngoài nước.

Điểm nổi bật bao gồm hội nghị bàn tròn uy tín được đồng tổ chức với Hiệp hội khuyến khích du lịch xuất sắc (SITE), tập trung vào việc nâng cao tính chuyên nghiệp và ảnh hưởng quốc tế của ngành Du lịch hội nghị khách hàng MICE của Trung Quốc.

Hội nghị cũng sẽ có bài phát biểu quan trọng của Tập đoàn Trip.com, đối tác chính của Báo cáo Xu hướng Du lịch Trung Quốc 2024/25 của ITB, cung cấp những hiểu biết độc đáo về các xu hướng mới nổi, hành vi của khách du lịch Trung Quốc và cơ hội thị trường.

Lần đầu tiên, ITB Trung Quốc sẽ giới thiệu phần nội dung “Du lịch nội địa Trung Quốc”, mời các chuyên gia nước ngoài và các nhà lãnh đạo trong ngành khám phá các cơ hội tăng trưởng nội địa của Trung Quốc phù hợp với xu hướng trong nước và ngoài nước.

Kết nối

Là triển lãm hàng đầu của ngành B2B, ITB Trung Quốc đóng vai trò là chất xúc tác cho các chuyên gia trong ngành, thúc đẩy các cơ hội trao đổi kinh doanh và kết nối có ý nghĩa.

Sự kiện năm nay sẽ có nhiều phiên kết nối khác nhau, bao gồm Bữa tối khai mạc chính thức với Điểm đến đối tác Maldives năm nay, Đêm du ngoạn nổi tiếng với Trip.com, Đêm Bắc Kinh với Cục Văn hóa và Du lịch Thành phố Bắc Kinh và Buổi diễn sau buổi diễn Chủ nhật với TUI Blue .

Theo: travelandtourworld

Bài viết liên quan