WTM London 2023 công bố những khu vực mới thú vị trên sàn triển lãm

WTM London 2023 công bố những khu vực mới thú vị trên sàn triển lãm

Thị trường Du lịch Thế giới Luân Đôn 2023, sự kiện du lịch & lữ hành có ảnh hưởng nhất thế giới, sẽ có ba lĩnh vực mới thú vị trên sàn triển lãm năm nay – Chỗ ở & Bán buôn, Trải nghiệm và Vận tải.

WTM London 2023 công bố những khu vực mới thú vị trên sàn triển lãm
WTM London 2023 công bố những khu vực mới thú vị trên sàn triển lãm

Các khu vực mới sẽ thay thế Trung tâm Quốc tế và chủ yếu giới thiệu các nhà triển lãm thuộc khu vực tư nhân và các nhà triển lãm ngoài quốc gia.

Các lĩnh vực Chỗ ở & Nhà bán buôn, Trải nghiệm và Vận chuyển đã được triển khai sau nghiên cứu sâu rộng do Thị trường Du lịch Thế giới thực hiện vào đầu năm nay, trong đó xác định xu hướng quyết định mua du lịch dựa trên trải nghiệm, trái ngược với điểm đến thuần túy, đặc biệt là ở thế hệ trẻ.

Nghiên cứu hành vi của WTM nêu bật thói quen đang thay đổi của khách du lịch, trong đó thế hệ Millennials và Gen Z ngày càng đưa ra các lựa chọn du lịch dựa trên trải nghiệm hoặc danh sách nhóm, thay vì chỉ thành phố, quốc gia hoặc khu vực mà họ muốn ghé thăm.

Juliette Losardo, Giám đốc Triển lãm tại World Travel Market London, cho biết:

“Trong khi Thế hệ X có thể đến Tây Ban Nha, New York hoặc Paris, thì các thế hệ mới hơn muốn đến thăm một nơi nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe, chèo thuyền vượt thác hoặc học nấu ăn trong cộng đồng địa phương.

“Năm nay, chúng tôi nhận thấy số lượng nhà triển lãm không phải điểm đến đăng ký tham gia WTM London tăng lên nhằm đáp ứng sự thay đổi về yêu cầu của du khách trẻ tuổi, những người đưa ra lựa chọn du lịch dựa trên những gì họ muốn làm và trải nghiệm.

“Các khu vực Chỗ ở & Nhà bán buôn, Vận chuyển & Trải nghiệm mới của triển lãm khai thác sự thay đổi văn hóa này, mang đến một nơi mà người mua có thể đến và xem những gì mới và thú vị được cung cấp, tất cả ở cùng một nơi.”

Trong khu vực Chỗ ở & Nhà bán buôn, du khách sẽ tìm thấy hàng chục nhà cung cấp, bao gồm:

Hilton Hotels & Resorts, thương hiệu toàn cầu về các khách sạn và khu nghỉ dưỡng đầy đủ dịch vụ và là thương hiệu hàng đầu của công ty khách sạn đa quốc gia Hilton của Mỹ; Intrepid Travel Group UK, một trong những nhà tổ chức tour du lịch nhóm nhỏ nổi tiếng nhất thế giới, với hơn 30 năm kinh nghiệm cung cấp các chuyến phiêu lưu trên toàn cầu; Hiệp hội các nhà điều hành tour du lịch châu Âu, hiệp hội thương mại dành cho các nhà điều hành và cung cấp tour du lịch toàn cầu và châu Âu tại các điểm đến ở châu Âu; và Miki Travel, một trong những công ty điều hành tour bán buôn lớn nhất và giàu kinh nghiệm nhất ở Châu Âu.

Du khách đến khu vực Trải nghiệm có thể tìm thấy các nhà triển lãm như:

Go City (trước đây gọi là Leisure Pass Group) – công ty kinh doanh thẻ tham quan lớn nhất thế giới, hoạt động tại hơn 30 điểm đến, bao gồm London, New York, Sydney và Oahu – và Montparnasse 56, nhà điều hành Đài quan sát toàn cảnh Tháp Montparnasse cung cấp một tầm nhìn toàn cảnh đáng kinh ngạc nhìn ra Tháp Eiffel và các di tích mang tính biểu tượng khác ở Paris, cũng đang chờ bạn khám phá trong khu vực Trải nghiệm.

Các công ty tổ chức sự kiện thể thao cũng có mặt trong khu vực Trải nghiệm, với các nhà triển lãm bao gồm XS2Event và Champions Travel Ltd, cả hai đều cung cấp quyền truy cập vào nhiều sự kiện hay nhất trên khắp thế giới.

Ngoài ra còn có khu Trải nghiệm, Tham quan Thành phố, các chuyến tham quan ‘hop-on hop-off’; Big Bus Tours cho phép du khách khám phá các địa điểm trên xe buýt mui trần; và trải nghiệm công ty City Cruises Ltd.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, tại khu vực Giao thông vận tải, du khách có thể gặp gỡ đại diện đến từ các công ty bao gồm các hãng cho thuê xe và các nhà cung cấp dịch vụ vận tải như:

Nhà cung cấp vé tàu và vé tàu Châu Âu Rail Europe; gã khổng lồ cho thuê ô tô Enterprise Rent-A-Car; Nhà cung cấp xe cho thuê Wheego Mobility của Đức; và Global Passenger Network, một tổ chức gồm các công ty xe khách độc lập hoạt động tại hơn 40 quốc gia trên thế giới.

Ngoài ra, trong lĩnh vực Giao thông vận tải sẽ có các đại diện từ lĩnh vực du lịch đường sông đang phát triển nhanh, bao gồm nhà điều hành 14 tàu Amadeus River Cruises, Dutch Cruise Line BV – điều hành một đội tàu gồm 9 tàu sông – và United Rivers AG, nhà cung cấp dịch vụ may đo. -thực hiện các hoạt động du lịch trên sông được dán nhãn trắng.

Trong khi đó, chủ đề du lịch trải nghiệm được đề cập rộng rãi trong Chương trình Hội nghị WTM London 2023.

Chương trình bao gồm một phiên của Phó chủ tịch Lonely Planet Tom Hall, có tựa đề Thu hút người tìm kiếm trải nghiệm: Áp dụng tư duy thế hệ tiếp theo, trên Giai đoạn đổi mới vào Thứ Ba ngày 7 tháng 11, 10:30 – 11:10.

Vào thứ Tư ngày 8 tháng 11, 10:30 – 11:10, Vaishali Patel, Người sáng lập và Giám đốc, Vaishali Ltd; Jo Fennell, Giám đốc bán hàng khu vực Bắc Âu, GetYourGuide và Nishank Gopalkrishnan, Giám đốc kinh doanh, TUI Musement, sẽ tham gia vào một cuộc thảo luận nhóm có tựa đề Quản lý trải nghiệm khách hàng độc đáo ở mọi nơi và mọi nơi.

Theo: travelandtourworld

Bài viết liên quan